ความประทับใจในโศกนาฏกรรมสุดโด่งดังสู่บทเพลงสุดซึ้งจาก จาง ลี่อิน



นักร้องสาวจากสังกัด SM Entertainment จางลี่อิน (Zhang Li Yin) ได้เปิดตัวผลงานเพลงใหม่ของเธอ "Agape" ออกมาให้ได้ชมพร้อมกันเมื่อวันที่ 6 ส.ค.ที่ผ่านมา 

โดยจางลี่อินได้เขียนเนื้อร้องด้วยตัวของเธอเอง เพราะเธอต้องการที่จะทำผลงานเพลงนี้เพื่อปลอบโยนให้แก่ผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวที่เกิดขึ้นในประเทศจีนเมื่อปี 2008 และตัวเธอเองก็มาจากมณฑลเสฉวนด้วยเช่นกัน ซึ่งมิวสิควิดีโอเพลงนี้ก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก และยังได้เทา (Tao) แห่ง EXO, วิคตอเรีย (Victoria) แห่ง f(x) และซงแจลิม (Song Jae Rim) มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวสุดประทับใจในมิวสิควิดีโอนี้ด้วย

ทั้งนี้ เรื่องราวอันน่าประทับใจท่ามกลางโศกนาฏกรรมแผ่นดิวไหวในครั้งนี้ ถือเป็นเรื่องราวที่โด่งดังและมีการพูดถึงเป็นอย่างมากในปี 2008 โดยเป็นเรื่องราวของครอบครัวหนึ่งที่ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันอย่างอบอุ่นที่มณฑลเสฉวน ประเทศจีน แต่สิ่งที่ไม่คาดฝันก็ได้เกิดขึ้น เมื่อภัยธรรมชาติที่ไม่อาจล่วงรู้ได้เกิดขึ้นโดยที่ไม่ได้ตั้งตัว "แผ่นดินไหว" ขนาด 7.9 แมกนิจูด สั่นสะเทือนทั่วทั้งพื้นที่นั้น บ้านเรือนพังทลาย ผู้คนต่างพากันหลบหนี และดิ้นรนเอาชีวิตรอด ไม่เว้นแม้แต่ครอบครัวนี้ ความสั่นสะเทือนทำให้บ้านล้มพังครืนลงมา ด้วยความเป็นห่วงลูก "แม่" จึงตัดสินใจงอตัวปกป้องลูกน้อยไว้ในอ้อมกอด และเมื่อผ่านไปกว่า 5 วัน พวกเขาทั้ง 2 คนก็ถูกค้นพบ เจ้าหน้าที่ผู้ช่วยเหลือต่างร่วมใจกันไว้อาลัยให้กับภาพอันน่าสะเทือนใจ และด้วยความรักของ "แม่" ที่ยอมสละชีวิตตนเอง ทำให้ลูกของเธอนั้นรอดปลอดภัยอย่างน่าปาฎิหาริย์ ลูกน้อยนอนหลับอยู่ในอ้อมกอดของ "แม่" อย่างปลอดภัย โดยสิ่งสุดท้ายที่ "แม่" ได้ฝากทิ้งไว้ให้กับลูกก็คือ ข้อความในโทรศัพท์มือถือ ที่มีเนื้อหาว่า "ถึงลูกอันเป็นที่รักของแม่ หากว่าลูกยังมีชีวิตอยู่ ขอให้ลูกจำเอาไว้ ว่า แม่นั้นรักลูกสุดหัวใจ"

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก news.springnewstv.tv

ขอบคุณคลิปจาก Youtube.com






ความประทับใจในโศกนาฏกรรมสุดโด่งดังสู่บทเพลงสุดซึ้งจาก จาง ลี่อิน


ความประทับใจในโศกนาฏกรรมสุดโด่งดังสู่บทเพลงสุดซึ้งจาก จาง ลี่อิน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์