โอจงฮยอก ทำมึนเลี่ยงตอบคำถามเกี่ยวกับแฟนสาวของเขาโซยอน แห่ง T-ara

โอจงฮยอก (Oh Jong Hyuk) เกิดอาการเหงื่อออกหลังจากที่โดนยิงคำถามเกี่ยวกับแฟนสาวของเขาโซยอน (So Yeon) แห่ง T-ara ในรายการ
 
วันที่ 23 กรกฏาคม ในรายการ MBC 'Radio Star' มีแขกรับเชิญพิเศษ อาทิ ซงชางอึย (Song Chang Eui), โจจองซอก (Jo Jung Seok), โอจงฮยอก และจางซึงโจ (Jang Seung Jo) ผู้ซึ่งร่วมงานกันในละครเวทีเรื่อง 'Blood Brothers'
 
ในระหว่างการให้สัมภาษณ์นั้น โอจงฮยอกได้บอกกับทางทีมงานของรายการว่า ไม่ขอให้นำหัวข้อเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเขามาพูดถึงในรายการ
 
เมื่อถามถึงเหตุผล โอจงฮยอกกล่าวว่า “ผมไม่มีอะไรจะเสียแล้วครับ แต่โซยอนนั้นเธอตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ดีนักในตอนนี้ครับ” เขาพูดถึงความคิดของเขาที่มีต่อแฟนสาว 
 
พิธีกรของรายการได้ถามต่อว่าพวกคุณยังคบกันดีอยู่ใช่มั้ย เขาตอบสั้นๆ ว่า “ใช่ครับ” และพิธีกรได้ถามต่อว่าเธอสบายดีใช่มั้ย เขาได้ตอบสั้นๆ เหมือนเดิมว่า “ใช่ครับ"
 
เมื่อถูกถามว่าทำไมโซยอนถึงไม่ออกผลงานเพลงโซโล่อัลบั้มเหมือนกับเพื่อนสมาชิกในวง T-ara อาทิ จียอน (Ji Yeon) และฮโยมิน (Hyo Min) ที่ได้ออกกิจกรรมเดี่ยวของพวกเธอไปแล้ว โอจงฮยอกกล่าวว่า “ผมไม่รู้ว่าทำไม แต่เธอกำลังอยู่ในช่วงของการพักผ่อนตอนนี้ครับ”
 
พิธีกรได้ถามต่อว่าพวกคุณมีแหวนคู่รักที่ใส่ด้วยกันมั้ย โอจงฮยอกได้ตอบคำถามนี้ว่า "ไม่ครับ พวกเราไม่ชอบใส่เครื่องประดับครับ" จากคำตอบของเขาทำให้พิธีกรหัวเราะพร้อมกล่าวว่า "เขาเป็นคนที่ตอบคำถามพวกนี้ได้ดีจริงๆ"

โอจงฮยอก (Oh Jong Hyuk)โอจงฮยอก (Oh Jong Hyuk)




โอจงฮยอก (Oh Jong Hyuk)โอจงฮยอก (Oh Jong Hyuk)


โอจงฮยอก (Oh Jong Hyuk)โอจงฮยอก (Oh Jong Hyuk)


โอจงฮยอก (Oh Jong Hyuk)โอจงฮยอก (Oh Jong Hyuk)

ขอบคุณ popcornfor2.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์