แบคฮยอน EXO อัพข้อความ ขอโทษ แฟนๆลง IG


แบคฮยอน EXO อัพข้อความ ขอโทษ แฟนๆลง IG


แบคฮยอน EXO อัพข้อความ ขอโทษ แฟนๆลง IG 

หลังจากกระแสข่าวการออกเดต ระหว่าง แบคฮยอน exo และ แฟนสาวรุ่นพี่ร่วมค่ายอย่าง แทยอน snsd เริ่มๆซาความรุนแรงลงไป ล่าสุดช่วงเช้าของวันที่ 17 กรกฏาคม 2557 นักร้องหนุ่ม แบคฮยอน ก็ออกมาขอโทษขอโพย แฟน แบบเป้นทางการครั้งแรก ด้วยการอัพข้อความลงIG ส่วนตัว ระบุว่า

สวัสดีครับแบคฮยอนครับ แม้ว่าจะช้าไปมาแล้ว.. 
ผมมาอัพข้อความที่นี่เพื่อที่จะกล่าวคำขอโทษแฟนๆทุกคนที่ทำให้ผิดหวังและเจ็บปวด แม้ว่าจะเขียนข้อความและลบอยู่ซ้ำๆหลายครั้ง แต่ดหมือนว่าจะมีแต่คำแก้ตัวเพิ่มขึ้นก็เลยไม่กล้าที่จะกล่าวสิ่งในใจและแก้ข้อเข้าใจผิดมาถึงตอนนี้ก็คิดว่าคำเหล่านั้นคงเป็นสิ่งที่ไม่มีความหมายไปแล้ว... 

เพราะกลัวว่าข้อความนี้จะทำให้จิตใจ(ของฟค.)แย่ลงไปอีกหรือเปล่า
แม้แต่ในตอนนี้เองก็เลยยังกังวลในใจอยู่ครับว่าอัพโหลดข้อความนี้ไปจะมาเสียใจทีหลังหรือเปล่า แต่ก็อยากสื่อใจของผมจึงเขียนข้อความนี้ขึ้นครับ ขอโทษจริงๆนะครับที่ทำให้จิตใจของแฟนๆที่สำคัญเสมอต้องเจ็บปวด และขอโทษที่มีข้อเข้าใจผิดกันในนั้นทำให้ยิ่งเจ็บกันเข้าไปอีก ผมหวังว่าต่อจากนี้ไปแฟนๆของพวกเราจะไม่ต้องได้รับความเจ็บปวดอีกนะครับ.. 

ผมอาจจะบกพร่องอยู่มาก แต่ผมจะค่อยๆเข้าไปหาทุกคนอย่างช้าๆนะครับ อีกอย่าง ชื่อEXOสำหรับพวกเราเองก็มีค่ามากๆ ผมอยากจะบอกว่าไม่เคยได้ใช้ชื่อEXOไปในทางอื่นเลยนะครับ

ต่อจากนี้ไปไม่ว่าจะบนเวทีหรือข้างนอกผมก็จะเป็นEXOแบคฮยอนที่พยายามอย่างที่สุดนะครับ หวังเพียงข้อความนี้จะไปถึงทุกคนด้วยใจจริงของผมนะครับ



แบคฮยอนแบคฮยอน


แบคฮยอนแบคฮยอน


แบคฮยอนแบคฮยอน


แบคฮยอน - แทยอนแบคฮยอน - แทยอน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์