แฟนซีรี่ส์เฮ! PPTV ขนซีรี่ส์ดังลงจอเพียบ


แฟนซีรี่ส์เฮ! PPTV ขนซีรี่ส์ดังลงจอเพียบ

ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 09.00น.-11.00น.   และรีรัน 20.30-22.30น. 

ซีรีส์รักวุ่นวายกับคุณชายนายก (Prime Minister and I)
เริ่มออกอากาศ 14 ก.ค.นี้เป็นต้นไป

นำแสดงโดย

ลีบอมซู  รับบทเป็น ควอนยูล นายกรัฐมนตรี
ยุนอา  แห่งวง Girls' Generation  รับบทเป็น นัมดาจอง นักข่าวสาวจอมเปิ่น

ซุปเปอร์สตาร์เกาหลียุนอา แห่งวง Girls' Generation (เกิร์ล เจนเนอเรชั่น) มาสวมบทบาทนักข่าวสาว ใน  ซีรีส์เกาหลีรักวุ่นวายกับคุณชายนายก (Prime Minister and I) ละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้  เป็นเรื่องราวของนายกรัฐมนตรี ควอนยูล (รับบทโดยลีบอมซู) คุณพ่อลูกสาม ภรรยาของเขาเสียชีวิตเมื่อ 7 ปีก่อน เขาเป็นคนมุ่งมั่น บ้างาน แต่ขาดการเอาใจใส่ดูแลลูก เรื่องราวไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อเขาตกเป็นข่าวอื้อฉาวกับนักข่าวนัมดาจอง (รับบทโดยยุนอา SNSD) ทั้งสองจึงต้องสัญญาแต่งงานกันในนาม เพื่อรักษาตำแหน่งนายกรัฐมนตรีไว้ และนัมดาจองจำเป็นต้องยินยอมเพื่อพ่อที่เป็นโรคอัลไซเมอร์ ที่พูดกับเธอเสมอว่าอยากจูงมือลูกสาวในวันแต่งงาน เรื่องราวความรักของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร...


แฟนซีรี่ส์เฮ! PPTV ขนซีรี่ส์ดังลงจอเพียบ


ทุกวันพุธ – ศุกร์ เวลา 09.00น.-11.00น.   และรีรัน 20.30-22.30น. 

ซีรีส์ที่จะมาสร้างรอยยิ้มในบ้านป่วนก๊วนไฮโซ (I summon you, Gold)

เริ่มออกอากาศ 25 ก.ค.นี้เป็นต้นไป

นำแสดงโดย

ฮันจีฮเย รับบทเป็น จุงมงฮี และยูนา สาวที่หน้าเหมือนกันแต่บุคลิกต่างกัน

ยุนจองฮุน รับบทเป็น ปาร์คฮยอนซู ประธานบริษัทเครื่องประดับระดับยักษ์แห่งหนึ่ง

ซีรีส์ซิทคอมของเกาหลี ที่โด่งดังจนได้รับรางวัล "2013 MBC Drama Awards" สำหรับซีรีส์บ้านป่วนก๊วนไฮโซ (I summon you, Gold) ซีรีส์เรื่องนี้แสดงให้เห็นถึงครอบครัวชนชั้นกลางที่โอ้อวดอยากจะมีชีวิตเหมือนคนชั้นสูง แสดงถึงปัญหาด้านการเงินของชนชั้นกลาง ความรัก และสถานะสมรส จุงมงฮี และยูนา (รับบทโดย ฮันจีฮเย) เป็นผู้หญิงที่มีบุคลิกต่างกันแต่หน้าตาเหมือนกัน จุงมงฮี เป็นพนักงานขายของที่ร่าเริงและมีความหวัง เธอฝันที่จะเป็นนักออกแบบเครื่องประดับ ในขณะเดียวกันยูนา เป็นผู้หญิงที่เย็นชาและเป็นลูกสาวของตระกูลที่มั่งคั่งและเป็นภรรยาของปาร์คฮยอนซู (รับบทโดย ยุนจองฮุน) ประธานบริษัทซีเครื่องประดับระดับยักษ์แห่งหนึ่ง ปาร์คฮยอนซู อยู่ในช่วงหย่าขาดจากภรรยา และเขาได้ตกหลุมรักกับ จุงมงฮี หญิงสาวผู้ร่าเริง ที่หน้าตาเหมือนภรรยาเก่าของเขา รักครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร...


แฟนซีรี่ส์เฮ! PPTV ขนซีรี่ส์ดังลงจอเพียบ


ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00น.-11.00น.   และรีรัน 20.30-22.30น.  

มาร่วมลุ้นไปกับความฝันของเธอในภารกิจรักฉบับกระเป๋า (Love in Her Bag)    
                                  
เริ่มออกอากาศ 12 ก.ค.นี้เป็นต้นไป

นำแสดงโดย

ชอยจุงวอน รับบทเป็น อึนจองซู หญิงสาวผู้รักการทำกระเป๋า

คิมจองฮุน รับบทเป็น โดจินโฮ ทายาทเจ้าของบริษัทแบรนด์กระเป๋าชื่อดัง

ซอนอึนซอ รับบทเป็น อึนคยองฮี ผู้หญิงที่ซ่อนตัวตนที่แท้จริง

ซีรีส์ที่สร้างมาจากเรื่องจริงจากเจ้าของแบรนด์กระเป๋าชื่อดังในเกาหลี HELIANTHUS  ซึ่งเป็นเรื่องราวของ Kelly Nam ที่มีความฝันและรักในการสร้างแบรนด์กระเป๋าของตนเองจนประสบความสำเร็จ และเป็น แบรนด์ระดับประเทศ โดยได้พระเอกซีรีส์ คิมจองฮุน โด่งดังจากเรื่อง Goong หรือ Princess Hour แสดงเป็นพระรองในเรื่อง และยังร้องเพลงประกอบซีรีส์อีกด้วย สำหรับซีรีส์ ภารกิจรักฉบับกระเป๋า (Love in Her Bag) เป็นเรื่องเกี่ยวกับผู้หญิงสองคนที่มีชะตาชีวิตต่างกันกับผู้ชายที่เพียบพร้อมทุกอย่างซึ่งกำลังหาความจริงและสิ่งมีค่าที่สุดในชีวิต อึนจองซู  (รับบทโดย ชอยจุงวอน) ผู้ที่รักการทำกระเป๋าซึ่งเธอทำงานในบริษัทกระเป๋าแบรนด์หรู โดจินโฮ (รับบทโดย คิมจองฮุน) ผู้ชายที่ทั้งหล่อและรวยเป็นทายาทเจ้าของบริษัทแบรนด์กระเป๋าชื่อดัง อึนคยองฮี (รับบทโดย ซอนอึนซอ) ผู้หญิงที่ซ่อนตัวตนที่แท้จริงเพื่อที่จะสานฝันของตน ความรัก ความวุ่นวายของพวกเขาจะเป็นอย่างไร...

ส่งตรงซีรีส์จากแดนกิมจิ สู่บ้านคุณให้อิ่มเอมไปกับความบันเทิงระดับพรีเมี่ยม ก้าวสู่มิติใหม่เพื่อไลฟ์สไตล์ที่ดีขึ้น กับเรื่องราวดีๆ ที่คุณต้องดู ทางสถานีโทรทัศน์ดิจิตอล PPTV HD อัญมณีใหม่แห่งวงการโทรทัศน์ โดยสามารถรับชมได้ทางดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิลและทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46


แฟนซีรี่ส์เฮ! PPTV ขนซีรี่ส์ดังลงจอเพียบ


แฟนซีรี่ส์เฮ! PPTV ขนซีรี่ส์ดังลงจอเพียบ


แฟนซีรี่ส์เฮ! PPTV ขนซีรี่ส์ดังลงจอเพียบ


แฟนซีรี่ส์เฮ! PPTV ขนซีรี่ส์ดังลงจอเพียบ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์