ต้นสังกัดเรน - จาง กึนซอก ปัดข่าวลือ หนีภาษี รายได้จากจีน


ต้นสังกัด'เรน - จาง กึนซอก' ปัดข่าวลือ หนีภาษี รายได้จากจีน

ช่วงวัน - สองวันที่ ผ่านมา มีการรายงานข่าวออกมาจากทางสื่อท้องถิ่นสื่อหนึ่ง ว่านักแสดงหนุ่ม จางกึนซอกกำลังอยู่ในระหว่างการสอบสวนจากทางตำรวจเกี่ยวกับการหลบเลี่ยงภาษีมูลค่าหลายร้อยล้านวอนนั้น ทางต้นสังกัดก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยงานนี้ทางด้าน Tree J Companyต้นสังกัดของจางกึนซอก ได้ออกมาแถลงว่า 

“ข่าวจากทาง Channel Aเกี่ยวกับการเลี่ยงภาษีจากรายได้ในต่างประเทศของจางกึนซอกนั้นไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอน”

Tree J Companyกล่าวต่อ “ข่าวลือที่ว่า จางกึนซอกนั้นกำลังอยู่ในระหว่างการสืบสวนจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเกี่ยวกับเรื่องการหลีกเลี่ยงภาษีนั้น ไม่จริงและพวกเราก็รู้สึกเสียใจต่อเรื่องราวดังกล่าว”

ทุกๆงานที่จีน ไม่ว่าจะเป็นงาน เอเชียทัวร์ และแฟนมีตติ้งต่างก็มีการดูแลจัดการเรียบร้อยหลังจากที่ได้มีการเซ็นสัญญาตกลงกันทางกฎหมายแล้ว  พวกเราอยากที่จะขอยืนยันอีกครั้งนึงว่า การสืบสวนเรื่องกรณีหนีภาษีไม่ได้เกี่ยวข้องกับจางกึนซอกอย่างสิ้นเชิง”
ด้านหนุ่ม เรน หรือ ชอง จีฮุน เองก็ถูกเปิดเผยว่า

ต้นสังกัดยันเสียงแข็ง “เรน” (Rain) ไม่มีเอี่ยว หลังติดโผ 10 เซเลบเลี่ยงภาษีรายได้แดนมังกรเป็นอีกราย ที่มีข่าวลือว่า เป็นหนึ่งในเซเลบจากเกาหลี ที่กำลังอยู่ในระหว่างการสอบสวนจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเกี่ยวกับเรื่องการหลบเลี่ยงภาษี สำหรับหนุ่น เรน ซึ่งงานนี้ทางด้านต้นสังกัดก็ได้มีการออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวอีกเจ้านึงเป็นที่เรียบร้อย

โดยงานนี้ ทางด้านต้นสังกัดของเรนอย่าง Cube DCได้ออกมาให้ข่าวว่า 

“ข่าวการหลบเลี่ยงภาษีจากรายได้ในต่างประเทศของเรน ที่ทาง Channel Aได้รายงานออกมานั้นไม่เป็นความจริง”

ต้นสังกัดกล่าวต่อ “Cube DCได้เซ็นสัญญาทางกฎหมายกับบริษัทผู้จัดงานต่างๆในจีนและอยู่บนพื้นฐานของใบเรียกเก็บราคาที่ถูกต้อง และค่าแสดงทั้งหมดก็ถูกจ่ายกลับมาผ่านทางบัญชีหลักของทาง Cube DC”

 “พวกเราก็กรอกรายละเอียดเรื่องภาษีรายได้จากงานต่างๆอย่างเรียบร้อยไม่แต่เฉพาะจากที่จีน แต่จากทุกการแสดงนอกเกาหลี”
 Cube DCได้กล่าวสรุปว่า“หากทางกรมสรรพากรอยากที่จะขอดูเอกสาร พวกเราก็จะจัดเตรียมเอกสารที่เกี่ยวข้องเอาไว้ให้ พวกเราอยากที่จะขอยืนยันอีกครั้งว่า การสืบสวนดังกล่าวนั้นไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับ จองจีฮุน(เรน) เลยแม้แต่น้อย”

ที่มาจากข่าวดังกล่าว มาจากที่ทาง Channel Aได้มีการรายงานออกมาว่า มีบรรดา 10เซเลบจากเกาหลี รวมไปถึง จางกึนซอก และเรน กำลังอยู่ในระหว่างการสืบสวนจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เกี่ยวข้องกับการหลบเลี่ยงภาษีจากรายได้ที่ได้มาจากงานต่างๆที่จีน

จากข่าวลือดังกล่าวนั้น มีต้นตอมาจากทาง Channel Aที่ได้ออกมารายงานว่า มี 10เซเลบจากเกาหลี รวมไปถึง จางกึนซอก และเรน ที่ได้ทำการหลีกเลี่ยงภาษีจากรายได้ในต่างประเทศจากงานอีเว้นท์ที่จีน และอยู่ในระหว่างการสืบสวนจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ต้นสังกัดเรน - จาง กึนซอก ปัดข่าวลือ หนีภาษี รายได้จากจีน


เรน เรน


เรน เรน


จาง กึนซอกจาง กึนซอก


จาง กึนซอกจาง กึนซอก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์