สื่อจีน เผย จอนจีฮยอน มีลุ้นประกบคู่ โทนี่เหลียง


สื่อจีน เผย จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) มีลุ้นประกบคู่ Tony Leung ในภาพยนตร์เรื่อง 'The Ferryman' ของผู้กำกับหว่องกาไว

วงการบันเทิงต่างจับตาว่า จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) จะแคสติ้งบทนางเอกในภาพยนตร์เรื่อง 'The Ferryman' ของผู้กำกับหว่องกาไวหรือไม่

เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน สื่อจีน Sohu ได้รายงานข่าวว่า "เหลียงเฉาเหว่ย (Tony Leung) กับจอนจีฮยอน อาจจะได้ประกบคู่กันในภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'The Ferryman' ของผู้กำกับหว่องกาไว"

โดย Sohu ได้กล่าวในการรายงานข่าวในวันนี้ว่า "จอนจีฮยอน ท็อปสตาร์ชาวเกาหลีที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากละครเรื่อง 'You Who Came From The Star' กำลังพูดคุยที่จะรับบทบาทนักแสดงสาวที่จะมาประกบคู่กับเหลียงเฉาเหว่ยอยู่" เสริม "ผู้กำกับหว่องกาไวเคยร่วมงานกับซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) นักแสดงสาวชาวเกาหลีมาก่อนหน้านี้แล้วในภาพยนตร์เรื่องก่อน 'The Grandmaster' ซึ่งผู้กำกับหว่องกาไวก็ไว้วางใจในตัวนักแสดงสาวชาวเกาหลี" ซึ่งแสดงออกถึงความคาดหวังเกี่ยวกับการแคสติ้งจอนจีฮยอน

อีกทั้งสื่อสำนักดังกล่าวยังกล่าวว่า "ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาว่า จอนจีฮยอนตกลงกันภายในว่าจะรับบทบาทใดในเรื่อง" เสริม "แต่ก็อาจจะเป็นนักแสดงประกอบที่มีความสำคัญเหมือนกับซงฮเยคโยในเรื่อง 'The Grandmaster' ก็เป็นได้"

ทางด้าน Culture Depot ต้นสังกัดของจอนจีฮยอน เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้กับ Newsen ทางโทรศัพท์ในวันนี้ว่า "จอนจีฮยอนไม่เคยพิจารณาผลงานเรื่อง 'The Ferryman' ของผู้กำกับหว่องกาไวครับ" เสริม

 "เนื่องจากตอนนี้ภาพยนตร์เกาหลีเรื่อง 'Assassination' (กำกับโดย ชเวดงฮุน) กำลังจะเปิดกล้องถ่ายทำ ทำให้เธอไม่มีเวลาที่จะพิจารณาผลงานเรื่องอื่นในขณะนี้ครับ"

เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน สื่อจีน Sina.com ได้รายงานข่าวว่า "ภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'The Ferryman' ของผู้กำกับหว่องกาไว จะแคสติ้งถังเหว่ย, โจวซวิ่น และเหลียงเฉาเหว่ย เป็นนักแสดงนำในเรื่อง" โดยสื่อสำนักดังกล่าวกล่าวว่า "เหลียงเฉาเหว่ยได้เข้าสู่การทำงานในขั้นตอนสุดท้ายของการแคสติ้งแล้ว"

อนึ่ง 'The Ferryman' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงความรักข้างเดียวที่ลึกซึ้งของผู้หญิงคนหนึ่ง โดยผู้กำกับหว่องกาไวเปิดเผยว่า รายละเอียดภาพยนตร์จะดัดแปลงตามนักแสดงที่ได้แคสติ้ง ซึ่งในขณะนี้ 'The Ferryman' มีท็อปสตาร์ชาวจีน อาทิ เหลียงเฉาเหว่ย, ทาเคชิ คาเนชิโร่, ถังเหว่ย และโจวซวิ่น ติดโผรายชื่อนักแสดงที่จะมาแคสติ้งด้วย

สื่อจีน เผย จอนจีฮยอน มีลุ้นประกบคู่ โทนี่เหลียง


จอน จีฮยอนจอน จีฮยอน


จอน จีฮยอนจอน จีฮยอน


จอน จีฮยอนจอน จีฮยอน


จอน จีฮยอนจอน จีฮยอน


จอน จีฮยอนจอน จีฮยอน

ขอบคุณข่าวจาก :: popcornfor2.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์