คิมแทฮีและเรนเดินทางไปที่ประเทศจีน


 คิมแทฮีและเรนเดินทางไปที่ประเทศจีน

สื่อจับตา!! คู่รัก คิมแทฮี (Kim Tae Hee) และเรน (Rain) เดินทางไปที่ประเทศจีนห่างกันแค่วันเดียว  

คู่รักคนดัง คิมแทฮี (Kim Tae Hee) และเรน (Rain) ถูกสื่อเกาหลีจับตามองว่าเดินทางไปที่ประเทศจีนห่างกันเพียงแค่วันเดียวเท่า นั้น ซึ่งสร้างความสนใจให้กับแฟนๆ เกี่ยวกับแผนการทำงานของพวกเขาทั้งคู่ที่นั่น 

โดยเรนได้ออกเดินทางจากเกาหลีไปที่เมืองเซียงไฮ้ ประเทศจีน ในช่วงเช้าของวันที่ 13 มิถุนายน เพื่อเข้าร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์ ‘Shanghai International Film Festival’  

ซึ่งงาน ‘Shanghai International Film Festival’ นั้น เป็นหนึ่งใน 3 งานเทศกาลภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออก ซึ่งก็รวมไปถึงงานเทศกาลภาพยนตร์ ‘Busan International Film Festival’ และ ‘Tokyo International Film Festival’ ด้วย สำหรับนักแสดงเกาหลีคนอื่นๆ ที่ได้เดินทางไปร่วมงานนี้ก็มี ซงซึงฮอน (Song Seung Hun), ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo), พัคชินฮเย (Park Shin Hye) และซนแทยอง (Son Tae Young)  

ในส่วนของคิมแทฮีได้ออกเดินทางจากประเทศเกาหลีไปที่เมืองหางโจว ประเทศจีน ในวันที่ 14 มิถุนายน เพื่อเข้าร่วมถ่ายทำละครเรื่อง “Sage of Calligraphy Wang Xi Zhi” โดยคิมแทฮีจะถ่ายทำละครเรื่องนี้ตั้งแต่เดือนมิถุนายนไปจนถึงเดือนสิงหาคม และหลังจากนั้นเธอจะกลับมาที่ประเทศจีนอีกครั้งเพื่อร่วมงานโปรโมตละ ครเรื่องใหม่ของเธอ 



คิม แทฮีคิม แทฮี


คิม แทฮีคิม แทฮี


คิม แทฮีคิม แทฮี


คิม แทฮีคิม แทฮี


เรน (RAIN)เรน (RAIN)


เรน (RAIN)เรน (RAIN)


เรน (RAIN)เรน (RAIN)

ขอบคุณ popcornfor2.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์