คิม ซูฮยอนซุ่มเงียบดูคอนเสิร์ตของไอยู


คิม ซูฮยอนซุ่มเงียบดูคอนเสิร์ตของไอยู


'คิม ซูฮยอน'ซุ่มเงียบดูคอนเสิร์ตของ'ไอยู'ในฐานะของผู้ชมคนหนึ่ง 
 
มิตรภาพของพวกเขาหลังจากละครเรื่อง 'Dream High' ยังคงเหนียวแน่น ล่าสุดนักแสดงหนุ่มคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ได้นั่งชมคอนเสิร์ตของไอยู (IU) ที่โรงละครขนาดเล็ก ในฐานะของผู้ชมธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้น 
 
เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน Loen Entertainment เปิดเผยว่า คิมซูฮยอนได้เดินทางไปร่วมชมงานคอนเสิร์ตของไอยูร่วมกับผู้ชมคนอื่นๆ ในวันที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา มีการเปิดเผยว่าเขาได้อยู่ตั้งแต่เริ่มต้นงานคอนเสิร์ตจนกระทั่งจบการแสดงเลยทีเดียว โดยในวันที่ 30 พฤษภาคม เขาก็ได้เดินทางต่อไปยังประเทศจีนเพื่อถ่ายทำโฆษณาตัวใหม่ 
 
ไอยูและคิมซูฮยอนนั้นเคยร่วมงานแสดงกันในละครเรื่อง KBS 'Dream High' เมื่อปี 2011 ซึ่งทำให้เห็นว่าความสนิทสนมของพวกเขานั้นยาวนานมาตั้งแต่วันนั้นจนกระทั่งวันนี้ 
 
นอกจากจะมีดารานักแสดงมาร่วมชมงานคอนเสิร์ตของไอยูแล้วนั้น ในงานนี้ก็ยังมีแขกรับเชิญพิเศษมาร่วมแสดงบนเวทีคับคั่ง อาทิ 

โจจองซอก (Jo Jung Suk), Akdong Musician, จงฮยอน (Jonghyun) แห่ง SHINee, จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) แห่ง CNBLUE, กวังฮี (Kwanghee) แห่ง ZE:A, ยูอินนา (Yoo In Na), คิมบอมซู (Kim Bum Soo) และอิมซึลอง (Lim Seulong) แห่ง 2AM
 
ในขณะเดียวกัน ไอยูได้เสร็จสิ้นการแสดงคอนเสิร์ตในโรงละครเล็ก 'One More Step…Just That Much More' เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยได้เปิดการแสดงจำนวน 8 รอบ ระหว่างวันที่ 22 ถึง 25 พฤษภาคม และวันที่ 29 พฤษภาคม ถึง วันที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา 



Kim Soo HyunKim Soo Hyun


Kim Soo HyunKim Soo Hyun


IUIU


IUIU

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์