กยูริKARA ขอโทษแฟน หลังวงต้องเฟ้นหาสมาชิกใหม่


“กยูรี” (KARA) ออกโรง ขอโทษแฟน หลังวงต้องเฟ้นหาสมาชิกใหม่

กับการประกาศออกมา เรื่องการเฟ้นหาสมาชิกใหม่ของวง KARA พัคกยูรีหนึ่งในสมาชิกเดิมที่ยังเหลืออยู่ก็ได้ออกมาใช้ทวิตเตอร์ของตัวเองเป็นสื่อในการขอโทษไปยังแฟนๆ

เมื่อวันที่ 12พฤษภาคมที่ผ่านมา พัคกยูรี ได้ทวิตข้อความที่ค่อนข้างยาว แสดงความรู้สึกเกี่ยวกับความเสียใจที่ทำให้แฟนๆ KARA เองต่างต้องรู้สึกเจ็บปวด

โดยมีใจความดังนี้ 

“คามีเรียสของพวกเราต่างก็รู้สึกเจ็บปวดกันมาโดยตลอด ฉันขอโทษจริงๆ

สิ่งที่ฉันอยากจะพูดก็คือ สิ่งที่ฉันอยากจะชี้แจ้งให้ชัดเจน สิ่งที่ฉันอยากจะพูดอย่างสบายใจ มีคนจำนวนมากในหมู่พวกเขา แต่มันก็ไม่ง่ายเลยที่จะแก้ไขทุกสิ่งอย่างเพียงแค่ตัวอักษร

อีกครั้งนึงนะคะ ความหมายแบบนั้นได้ถูกแปลซ้ำไปซ้ำมาและทำให้คนอื่นกลัว รู้สึกยากลำบากสำหรับคนของฉัน ถึงแม้ว่า ฉันจะไม่ได้อยู่ในตำแหน่งที่ง่ายต่อการพูดอะไรก็ตาม ฉันขอโทษจริงๆสำหรับทุกสิ่งที่ทำให้ทุกคนที่รักเราต้องเจ็บปวด

มันมีคำพูดที่ทำร้ายจิตใจกันมากมายว่า แต่ฉันจะแสดงให้ทุกคนเห็นว่า นี่มันแตกต่างไปจากที่คุณกำลังคิดทั้งหมด ซึ่งมันเป็นสิ่งที่พวกเราจะต้องทำ ซึ่งไม่ใช่อะไรแบบนั้นเลย”

ย้อนกลับไป ในช่วงเช้าของวันที่ 12พฤษภาคม ทางด้าน DSP Mediaและ MBC Musicได้ออกมาประกาศเกี่ยวกับรายการวาไรตี้ใหม่ที่มีชื่อว่า Kara Projectซึ่งจะเป็นการค้นหาสมาชิกใหม่ของวง แทนที่คนเก่าที่ออกไปอย่าง นิโคล และคังจียอง 

โดยจะมี 7ศิลปินฝึกหัดมาออกรายการและจะได้รับการโหวตจากผู้ชมให้กลายมาเป็นสมาชิกใหม่ของวงในที่สุด

กยูริKARA ขอโทษแฟน หลังวงต้องเฟ้นหาสมาชิกใหม่


กยูริ คาร่ากยูริ คาร่า


กยูริ คาร่ากยูริ คาร่า


กยูริ คาร่ากยูริ คาร่า


กยูริ คาร่ากยูริ คาร่า

ขอบคุณ :: popcornfor2.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์