ซุปตาร์เกาหลีรวมใจเป็นหนึ่งแห่ช่วยเหยื่อเรือล่ม




สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 23 เม.ย.ว่า 

ดารานักแสดงและนักร้องชื่อดังหลายคนของเกาหลีใต้ออกมาแสดงความเห็นใจ และร่วมบริจาคเงินสนับสนุนการช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุเรือเฟอรี “เซวอล”อับปางขณะเดินทางไปเกาะเจจูเมื่อวันที่ 16 เม.ย.ที่ผ่านมา 

โดยนักแสดงหนุ่มชื่อดัง “ซอง ซึงฮอน” ผู้โด่งดังจากซีรีย์ “รักนี้ชั่วนิรันดร์” บริจาคเงิน 100 ล้านวอน (ประมาณ 3 ล้านบาท) ให้กับทีมช่วยเหลือ “ซัลเวชัน อาร์มมี” นอกจากนี้นักร้องอังกฤษชื่อดัง “คอนนีย์ ทอลบอต” ได้ประกาศจัดคอนเสิร์ตขึ้นที่เกาหลีใต้ในวันที่ 27 เม.ย.นี้ เพื่อนำเงินจากการแสดงทั้งหมดของเธอช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุเรือล่ม

นอกจากนี้ ริว ฮยอน-จิน ซูเปอร์สตาร์นักเบสบอลตำแหน่งพิชเชอร์วัย 27 ปี สังกัดทีมลอสแองเจลิส ด็อดเจอร์ส ของสหรัฐ ซึ่งเป็นชาวเกาหลีใต้ เปิดเผยผ่านต้นสังกัด ขอมอบเงิน 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ ( ประมาณ 3.3 ล้านบาท ) เพื่อช่วยเหลือรัฐบาลในภารกิจค้นหาผู้สูญหายด้วย

อีกทั้งนักร้องนักแสดงหลายคนในวงการบันเทิงของเกาหลีก็ออกมาโพสต์ข้อความบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ของตัวเองแสดงความเสียใจ และให้กำลังใจญาติผู้ที่ยังสูญหายจากโศกนาฏกรรม โดยนักร้องเพลงแนวบัลลาด

 “บยอล” กล่าวว่า คืนนี้เขาคงนอนไม่ค่อยหลับ เพราะจำนวนของผู้สูญหายยังวนเวียนอยู่ในใจของเขา

 เช่นเดียวกับ “โซ ฮยอน” นักร้องสาวจากวง “4มินิทส์” เปิดเผยว่า มันอาจจะสายไปแล้วตอนนี้ แต่อย่างน้อยให้เราสามารถช่วยอีกสักหนึ่งชีวิตให้ได้ ฉันขออธิษฐานขอปาฏิหาริย์ และขอให้ทุกคนร่วมใจกันอธิษฐานเพียงอีกสักหนึ่งชีวิตที่อาจยังอยู่

ด้าน“โจ ควอน” นักร้องจากวง 2 เอเอ็ม แสดงความเห็นใจไปยังเหยื่อเรือล่มว่า "ผมไม่อยากให้อาทิตย์ตกดินในวันนี้เลย อยากให้มีผู้ที่ยังรอดชีวิตอยู่" 

ขณะที่ “นิชคุณ หรเวชกุล” หรือนิคคุณ นักร้องชาวไทยจากวง 2 พีเอ็ม กล่าวว่า "ผมอยากให้ทีมช่วยเหลือพบผู้รอดชีวิตอีก" เช่นเดียวกันกับ “คีย์” นักร้องนำวง “ไชนี” กล่าวว่า อยากให้ทุกอย่างจบโดยเร็ว และเป็นไปด้วยดี 

นอกจากนี้ยังมี "จี-ดรากอน" จากวงบิกแบง และ "เฮียวริน" จากวง "ซิสตาร์" "ลี มินโฮ" และ "ปาร์ค ชิน-เฮ"ที่ร่วมให้กำลังใจทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องในโศกนาฏกรรมครั้งนี้ด้วย.



ซุปตาร์เกาหลีรวมใจเป็นหนึ่งแห่ช่วยเหยื่อเรือล่ม


ซุปตาร์เกาหลีรวมใจเป็นหนึ่งแห่ช่วยเหยื่อเรือล่ม


ซุปตาร์เกาหลีรวมใจเป็นหนึ่งแห่ช่วยเหยื่อเรือล่ม

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์