แฟนเก่า ฮโยยอน snsdเปิดใจเคลียร์ ประเด็นการเลิกลา และ ข่าวทำร้ายร่างกาย


แฟนเก่า ฮโยยอน snsdเปิดใจเคลียร์ ประเด็นการเลิกลา และ ข่าวทำร้ายร่างกาย


หลังตกเป็นประเด็นขึ้นโรงพักเพราะคดีความเข้าใจผิดจากการทำร้ายร่างกาย และ ถูกเปิดเผยความสัมพันธ์ ในฐานะแฟน รวมถึงสถานะล่าสุดคือการเลิกลากันตามมา 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา คิมจุนฮยอง แฟนเก่าของ คิม ฮโยยอน สมาชิกของ GIRLS GENARATION ก็ได้เปิดอกให้สัมภาษณ์สื่อ ในทุกประเด็นกังขา เป็นครั้งแรก 

โดยบอกว่าตัวเข้าได้คิดมาตลอดว่าจะให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้อีกดีมั้ย แต่ในที่สุดก็ตัดสินใจออกมาพูดเพราะไม่อยากให้ใครๆคาดเดาเรื่องราวต่างๆไปมั่วๆ ต่างๆนาๆ - โดย หนุ่มจุนฮยองเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเพราะการเล่นกันจนเลยเถิด และเค้าห่วงว่า ฮโยยอนอาจจะก้าวพลาดและตกลงไปจากตึกที่อยู่สูงจากพื้นดินถึงห้าเมตร จนได้รับบาดเจ็บ เค้าเลยตัดสินใจเเรียกให้ตำรวจมาช่วย และรู้สึกแย่มากที่ข่าวที่ออกมากลายเป็นเรื่องการทำร้ายร่างกายกันไปได้''

ส่วนประเด็นเรื่องข่าวลือที่ว่าฮโยยอนทำร้ายตัวเองหรือจะฆ่าตัวตาย จุนฮยองได้บอกว่า

 ''ผมไม่เข้าใจข่าวลือนี้เลยเพราะถ้าพวกคุณรู้จักฮโยยอนดี จะรู้ว่าเธอไม่ทำแบบนี้แน่นอน ฮโยยอนเป็นคนจิตใจดี มีบุคลิกที่ร่าเริง รักและสนิทกับเมมเบอร์แบบเดียวกับที่สนิทกับครอบครัว หัวเราะตลอดเวลา อยู่กับพ่อแม่ที่น่ารัก น้อง และลูกหมา ซึ่งจริงๆแล้วตอนแรกผมเองก็ไม่ได้สนใจข่าวลือพวกนี้ เพราะฮโยยอนเป็นคนที่เวลาโดนเข้าใจผิด มักจะพูดเสมอว่า "ฉันนต้องทำให้ดีกว่านี้" "ฉันนต้องพยายามให้มากกว่านี้"

จุนฮยองยังบอกด้วยว่า ตัวเค้าและฮโยยอนไม่ได้เลิกกันเพราะเหตุการณ์นั้น แต่ตัดสินใจที่จะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันก่อนหน้านั้น ฮโยเป็นคนที่น่ารักและซื่อสัตย์ที่สุดที่เค้าเคยเจอมา ทั้งสองคนมักจะถามความเป็นไปของกันและกันเสมอ และสนับสนุนกันและกัน

ก่อนที่จะทิ้งท้ายการให้สัมภาษณ์ว่า ในการออกมาพูดครั้งนี้ เค้าได้ขออนุญาติจากsm entertainment และ ตัวของอดีตแฟนสาวแล้ว 



คิม ฮโยยอนคิม ฮโยยอน


คิม ฮโยยอนคิม ฮโยยอน


คิม ฮโยยอนคิม ฮโยยอน


คิม ฮโยยอนคิม ฮโยยอน


คิม ฮโยยอนคิม ฮโยยอน

ที่มา :: news.nate.com/view/20140410n18494?mid=n1008


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์