สาวเกาหลีที่รูปร่างหน้าตา อ่อนกว่าอายุจริง!


สาวเกาหลีที่รูปร่างหน้าตา อ่อนกว่าอายุจริง!

หากคุณได้อ่านบทความเรื่อง ‘คำศัพท์เกาหลี’ ที่แฟนคลับวงการ K-Pop ทุกคนควรรู้! คุณคงจะได้อ่านผ่านตาเห็นความหมายของคำว่า Dongan (ดงอัน) และ No-an (โนอัน) ซึ่งคำว่า Dongan นั้น มีความหมายถึงใครบางคนที่ดู ‘อ่อนเยาว์’ กว่าอายุจริง ในขณะที่ No-An นั้นมีความหมายในทางตรงกันข้าม นั่นคือดู ‘แก่’ กว่าอายุจริงนั่นเอง!

เชื่อว่ามีผู้คนมากมายที่รู้สึกทั้ง ‘ตกใจ’ และ ‘ประหลาดใจ’ อย่างมาก เมื่อพวกเขาได้รู้อายุจริงของบรรดาศิลปินดาราในวงการบันเทิงของเกาหลีใต้ เพราะหลายๆคนนั้น ดู ‘อ่อนกว่า’ หรือ ‘แก่กว่า’ ที่สายตาของเรามองอย่างมาก ว่าแต่พวกคนเหล่านั้นมีใครกันบ้าง 

ลองไปชมรายชื่อที่ทางเว็บไซต์ allkpop รวบรวมมาให้ชมกันดูดีกว่า!



Crayon Pop (เครย่อน ป๊อป)


กลุ่มแรกที่ต้องเอ่ยถึงอย่างจริงจังเลยคงหนีไม่พ้นสาวๆวงนี้ ‘Crayon Pop’ พวกเธอทั้งวงมีอายุที่มากกว่าที่ผู้คนจินตนาการกันไว้อยู่เอาเรื่องเลยทีเดียว! ที่น่าประหลาดใจอย่างมากคือพวกเธอดูอ่อนเยาว์, กระตือรือล้น, และดูจะเหมาะเข้ากับผู้ชมผู้ฟังในวัยใสอย่างมากด้วยชุดเสื้อผ้าน่ารักสีสันสดใส รวมไปถึงเพลงที่ติดหูฟังสนุกอย่างมากอีกด้วย! แน่นอนว่าอายุจริงของพวกเธอนั้นยังไม่อาจสามารถเรียกได้ว่า ‘เยอะมากนัก’ แต่คุณจะเชื่อไหมว่าน้องเล็ก Soyul (โซยุล) นั้นเกิดในปี 1991 ซึ่งหมายความว่าเดือนพฤษภาคมนี้เธอจะมีอายุครบ 23 ปีแล้ว! อีก 3 คนเกิดในปี 1990 ในขณะที่พี่ใหญ่ของวงอย่าง Gummi (กึมมี) นั้นเกิดในปี 1988 ซึ่งเธอกำลังจะอายุครบ 26 ปีในเดือนมิถุนายนนี้! ใครจะเชื่อว่าภาพลักษณ์, รูปร่าง, และหน้าตาของพวกเธอที่ดู ‘อ่อนเยาว์’ อย่างมากนั้น 

จริงๆแล้วพวกเธอกลับมีอายุมากกว่าที่ใครหลายๆคนคาดเดากันนัก!

สาวเกาหลีที่รูปร่างหน้าตา อ่อนกว่าอายุจริง!


2NE1 ‘Dara’ (ทูเอนี่วัน ดารา)

หากพูดถึงเรื่อง ‘Dongan’ หรือ ‘หน้าเด็ก’ คงไม่มีบทความไหนที่จะพลาดสาวคนนี้ไปอย่างแน่นอน 2NE1 ‘Dara’ มีชื่อเสียงอย่างมากในเรื่องหน้าตาที่ดู ‘เด็กกว่าอายุจริง’ ของเธอ แถมยังด้วยลักษณะนิสัยที่ร่าเริง, ใบหน้าที่ดูน่ารัก, และรอยยิ้มที่สดใส จึงไม่มีใครจะสามารถเดาได้ถูกเลยว่าจริงๆแล้วเธอกำลังจะมีอายุครบ 30 ปี ในเดือนพฤษจิกายนนี้แล้ว!!!  ใช่แล้ว คุณอ่านไม่ผิดเลย เธอกำลังจะอายุครบ 30 ปี ในอีกไม่นานนี้ แต่เรื่องอายุนั้นก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงความเป็นจริงในเรื่องนิสัย ’4D’ ของเธอที่ทำให้ทุกๆคนอมยิ้มและหลงรักเธอได้อยู่เสมอเลย

วันเกิด : 12 พฤศจิกายน 1984

สาวเกาหลีที่รูปร่างหน้าตา อ่อนกว่าอายุจริง!


Goo Hye Sun (คู เฮซอน)

Goo Hye Sun คือนักแสดงสาวที่เกิดก่อนหน้า 2NE1 ‘Dara’ อยู่ 3 วัน!! นั่นหมายความว่าเธอกำลังจะอายุครบ 30 ปีแล้วเช่นกันในเดือนพฤศจิกายนนี้!! หลายๆคนอาจจะได้เห็นและรู้จักเธอกันเป็นครั้งแรกใน ‘Nonstop 5′ ซิทคอมซึ่งเริ่มฉายในปี 2004 และถึงแม้ว่ามันจะผ่านมา 10 ปีแล้วนับจากตอนนั้น รูปร่างหน้าตาของเธอนั้นก็แทบจะไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรไปเลย แถมถ้าพูดกันแบบตรงๆแล้ว เธอยังดูสวยมากขึ้นไปอีกด้วย! ด้วยใบหน้าที่ดูน่ารักและผิวพรรณสุขภาพดี Goo Hye Sun จึงสามารถที่จะหลอกใครหลายคนได้เลยว่าเธอมีอายุราว 20 ต้นๆเท่านั้น!

วันเกิด : 9 พฤศจิกายน 1984

สาวเกาหลีที่รูปร่างหน้าตา อ่อนกว่าอายุจริง!


Jang Na Ra (จาง นารา)

Jang Na Ra คือนักร้องที่ผันตัวมาเป็นนักแสดง ผู้ซึ่งเคยรับบทแสดงอยู่ในซิทคอมชื่อดังเรื่อง ‘Nonstop 2′ ย้อนกลับไปในปี 2000 ซึ่งถูกฉายยาวมาจนถึงปี 2002! และถึงแม้จากตอนนั้นถึงตอนนี้จะเป็นเวลากว่า 14 ปีแล้ว หน้าตาของเธอก็ยังคงดู ‘เหมือนเดิม’ แทบจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เธอมีรูปร่างหน้าตาที่ดูอ่อนเยาว์ด้วยดวงตาที่โตเหมือนกับ ‘กวาง’, ใบหน้าที่เล็ก, และผิวพรรณสุขภาพดีที่ใครเห็นก็ต้องชื่นชม

วันเกิด : 18 มีนาคม 1981

ต้องขอบอก ‘สุขสันต์วันเกิด’ ย้อนหลังให้กับสาวน้อย [!?] Jang Na Ra ที่อายุ 33 ปีแล้วคนนี้ด้วย!!

สาวเกาหลีที่รูปร่างหน้าตา อ่อนกว่าอายุจริง!


Lee Hyori (อี ฮโยริ)

Lee Hyori หนึ่งใน Diva สาวผู้ถูกกล่าวขานกันว่าเป็น ‘ราชินีแห่งวงการ K-Pop’ ผู้ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องภาพลักษณ์เซ๊กซี่แบบสาวเต็มวัย แต่อย่างไรเธอก็ยังคงดูไม่เหมือนกับสาวในวัย 34 กะรัตอยู่ดี [กำลังจะ 35 เร็วๆนี้] เธอมี ‘ตาสระอิ’ ที่ดูอ่อนเยาว์และสวยอย่างมาก ซึ่งมันทำให้เธอดู ‘สดใส’ ตัดกับภาพลักษณ์เซ๊กซี่โดยปกติของเธอไปโดยปริยาย เชื่อว่าสาวคนนี้แม้จะมีอายุ 40 ปี เธอก็จะยังคงดู HOT อยู่อย่างแน่นอน!

วันเกิด : 10 พฤษภาคม 1979

สาวเกาหลีที่รูปร่างหน้าตา อ่อนกว่าอายุจริง!


KARA ‘Seungyeon’ (คาร่า ซึงยอน)


Seungyeon เป็น 1 ในไอดอลที่ต้องขอใช้คำพูดเลยว่า ‘โคตรน่ารัก’ และเธอก็ดูเด็กและอ่อนเยาว์กว่าอายุจริงของเธออย่างมาก จริงๆแล้วเธอมีอายุ 25 ปี [แน่นอนว่ายังไม่ได้มากมายอะไร] แต่ด้วยดวงตา, ใบหน้า, และรูปร่างของเธอนั้นก็ทำให้เธอดูเหมือนกับสาวน้อยในวัย 19 ปีเพียงเท่านั้น! นักแสดงร่วมของเธอใน ‘Her Lovely Heels’ อย่าง Hong Jung Hyun (ฮง จองฮยอน) นั้นแก่กว่าเธอเพียงแค่ 2 ปี แต่ Seungyeon ก็ทำให้เขาดูมีภาพลักษณ์ที่เป็นผู้ใหญ่และดูโตขึ้นได้อย่างมากเลยทีเดียว!

วันเกิด : 24 มิถุนายน 1988

สาวเกาหลีที่รูปร่างหน้าตา อ่อนกว่าอายุจริง!


Girl’s Day ‘Sojin’ (เกิร์ลเดย์ โซจิน)

Sojin หัวหน้าวงสุดน่ารักและเซ๊กซี่ของวง Girl’s Day ที่เคยแอบ ‘โอดครวญ’ ให้ฟังในรายการวาไรตี้โชว์หนึ่งเมื่อไม่นานมานี้ว่าเธอใกล้จะอายุ 30 ปีแล้ว! ซึ่งก็สร้างความประหลาดใจอันเข้าใจได้ให้กับทุกๆคนอย่างมาก ซึ่งในความเป็นจริงแล้วเธอแทบจะไม่ต้องเป็นกังวลกับเรื่องนี้เลย เพราะเธอยังคงดูเหมือนกับสาวน้อยในวัย 20 ปีต้นๆเพียงเท่านั้น เธอเป็นอีก 1 สาวที่ ‘ดวงตา’ นั้นช่วยเหลือในเรื่องความอ่อนเยาว์ได้อย่างมาก แถม Sojin ก็ยังมีรอยยิ้มแสนหวานที่จะทำให้คุณแอบอมยิ้มตามเธอไปได้ด้วยอีก

วันเกิด : 21 พฤษภาคม 1986

เรื่องน่าเศร้าเรื่องหนึ่งของเกาหลีคือ ‘การนับอายุ’ เพราะมันจะนับเร็วกว่าปกติหากเทียบกับการนับในแบบสากลทั่วไป ซึ่งนั่นหมายความว่าคุณจะอายุ ’30′ เร็วกว่าที่อื่นๆในโลกนั่นเอง!!!


สาวเกาหลีที่รูปร่างหน้าตา อ่อนกว่าอายุจริง!

Han Ga In (ฮัน กาอิน)

ปิดท้ายกันด้วย Han Ga In นักแสดงสาวสวยคนนี้เป็นหนึ่งในนักแสดงสาวที่มีหน้าตาอ่อนวัยอย่างมาก! ด้วยดวงตาและจมูกที่เรียกได้ว่า ‘สมบูรณ์แบบ’ และคิวที่เข้มของเธอยังช่วยให้ผิวหน้าของเธอดูกระจ่างใสและอ่อนเยาว์ลงอย่างมากอีกด้วย! อีกทั้งผิวพรรณที่ดีอย่างมากจนเปล่งประกาย ‘ออร่า’ ทำให้ดูเปี่ยมไปด้วยความสดใสมีชีวิตชีวาอย่างมากจนกลายเป็นขวัญใจของหนุ่มๆในเกาหลีใต้มาอย่างยาวนาน

วันเกิด : 2 กุมภาพันธ์ 1982



หลายๆคนอาจจะไม่รู้สึกประหลาดใจกับอายุจริงของเธอ 32 ปี เพราะหลายๆคนคงจะรู้จักเธอมาเป็นเวลานานแล้ว แต่หากใครไม่รู้จักเธอ พวกเขาคงจะต้องรู้สึกเซอร์ไพรส์กันเป็นแน่!



สาวเกาหลีที่รูปร่างหน้าตา อ่อนกว่าอายุจริง!

ที่มา :: allkpop , kpop-th.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์