ยุนอา ชี้แจง ข่าวลือหึงหวง ฉากจูบของอี ซึงกิและ ซูจี MissA


เหตุการณ์เริ่มต้น นาที ที่  38 . 26




เมื่อคืนที่ผ่านมา(17 มีนาคม 2014) สมาชิกวง Girls’ Generation ได้ไปร่วมในรายการ “Healing Camp,” ทางช่อง SBS  และได้พูดคุยถึงเรื่องราวในชีวิตมากมายที่ผ่านมาของพวกเธอ ทั้งประเด็น อัลบั้ม ข่าวคราว และ โดยเฉพาะความรัก ของ สอง สมาชิก อย่าง 'ยุนอา' และ 'ซูยอง' 

ซึ่ง สาว'ยุนอา'ได้เปิดใจถึงประเด็นความรัก ของเธอ และ พระเอกคนดัง 'อี ซึงกิ' เป็นครั้งแรก โดย กล่าวว่า

'วันที่ข่าวออกมา ฉันตกใจมาก มันเป็นวันขึ้นปีใหม่ ซึ่งเป็นวันแรกของปีม้าที่ฉันเฝ้าอธิษฐานว่าขอให้มีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต แต่ปรากฏว่า ต้องเป็นข่าวใหญ่โต สิ่งแรกที่คิดหลังจากเห็นข่าวก็คือ ห่วงความรู้สึกของสมาชิกอีก 8 คนเพราะนับจากนี้คงต้องยากลำบากเพราะตัวฉันมากแน่ๆ พวกเขาคงต้องมาคอยตอบคำถามถึงเรื่องพวกนี้ ฉันเลยส่งข้อความไปขอโทษทุกคน และยิ่งข่าวของพี่ซูยองตาม ออกมา ฉันยิ่งกังวลกลัวว่าเรื่องทุกอย่างจะยิ่งแย่ไปกันใหญ่'

เมื่อ'ยุนอา'ถูกถามว่าระหว่างที่ไปเดตกันนั้น ทั้งสองคนทำอะไรกันบ้าง และเธอเชื่อแค่ไหนกับเรื่องที่แฟนหนุ่มพูดตลอดมาว่า เธอเป็น'ผู้หญิง'ในเป็ค

ซึ่งเธอก็เผยด้วยเสียงหัวเราะว่า 'เรื่องเดทก็ตามที่ ข่าวลงนั่นล่ะค่ะ ส่วนเรื่องผู้หญิงในเสป็ค จริงๆเเล้วฉันไม่เคยเชื่อเลยเพราะ ตลอดเวลาที่เค้าพูด เค้าพูดมันในรายการวาไรตี้ ซึ่้่ง มันเต็มไปด้วยสคริปส์'

และนอกจากความรู้สึกดังกล่าวแล้ว ยุนอา ยังถูกถามถึงประเด็นข่าวลือที่เม้าท์กันในหน้าอินเตอร์เน็ตว่า เธอหึงหวง 'อี ซึงกิ' ที่ ต้องแสดงฉาก จูบ แบบ ลึกซึ้ง กับ 'ซูจี' วง MISSA ในละครเรื่อง “Gu Family Book”  ซึ่งยุนอาก็ อธิบาย ถึงเรื่องนี้ว่า

'ฉันไม่ได้หึงนะ มันเป็นแค่การทำงาน ฉันงง มากว่า ข่าวลือพวกนี้มันมาจากไหน'



ยุนอา ชี้แจง ข่าวลือหึงหวง ฉากจูบของอี ซึงกิและ ซูจี MissA


ยุนอา ชี้แจง ข่าวลือหึงหวง ฉากจูบของอี ซึงกิและ ซูจี MissA


ยุนอา ชี้แจง ข่าวลือหึงหวง ฉากจูบของอี ซึงกิและ ซูจี MissA

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์