ลีทึก โดนลงโทษฐานโม้เกินเหตุ

ช็อคแฟนเพลง เมื่อพูดถึงนักร้องบอยแบนด์เกาหลีชื่อดังอย่าง ซูเปอร์จูเนียร์


ในชั่วโมงนี้ใครที่บอกว่าไม่รู้จักก็คงจะเชยแหลก เพราะถือว่าเป็นกลุ่มนักร้องเกาหลีที่มีแฟนคลับในเมืองไทยมากที่สุดกลุ่มหนึ่งเลยทีเดียว เพราะด้วยความสามารถ และความน่ารักส่วนบุคคล



ก็ทำให้เมื่อครั้งที่ซุปเปอณืจูเนียร์มาเยือนเมืองไทยเมื่อเร็วๆ นี้เอง


จึงมีเหล่าบรรดากองทัพแฟนคลับตามไปกรี๊ดแทบทุกที่ ที่พวกเขาย่างก้าวไปแต่ใครจะรู้บ้างว่าตอนนี้ "ลีทึก" หรือ "ทึกกี้" ตอนนี้กำลังโดนจับตาลงโทษในฐานหลอกลวงประชาชน เหตุก็เพราะความคะนองปาก เพราะเมื่อเร็วๆ นี้เองลีทึกได้ไปออกรายการทีวีรายการหนึ่ง และให้สัมภาษณ์ถึงนักกีฬาสเก็ตชื่อดังคนหนึ่งของเกาหลีว่า เธอนั้นไม่ยอมตอบรับการเป็นเพื่อนในเครือข่ายจากเขา

ซึ่งหลังจากรายการได้ออกอากาศไป ก็ทำให้นักสเก็ตสาวได้รับความเสียหายอย่างหนัก

เพราะเหล่าบรรดาแฟนคลับของลีทึกนั้นเข้าไปในบอร์ดของ นักสเก็ตคนดังกล่าว และเข้าไปโพสข้อความด่าทอ จนกระทั้งบอร์ดของเธอถึงกับล่ม!! ซึ่งหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ทางด้านนักเสก็ตสาวก็ได้ออกมาพูดถึงกรณ๊ที่ลีทึกได้ให้สัมภาษณ์ในรายการนั้นว่า เธอไม่ได้ปฏิเสธการชวนเป็นเพื่อนแต่อย่างใด เพราะเธอได้ตอบรับไปตั้งนานแล้ว


ซึ่งภายหลังจากที่เป็นเรื่องราวใหญ่โต ทางฝ่ายของลีทึกก็ได้ออกมายอมรับแล้วว่า


ที่เค้าพูดในรายการนั้น เป็นเพียงแค่การมุขตลกที่พูดขึ้นเล่นๆ เท่านั้น .. แป่วว !! ทำเอาคนที่ถูกพาดพิงเดือดร้อนแล้วเพิ่งจะมาบอกว่าพูดเล่นคราวนี้ลีทึก คงต้องจำไปอีกนานว่า ไม่ค่อยพูดอะไรพล่อยๆ ออกอากาศอีก และจากเหตุการณ์นี้ ทำให้ลีทึก กำลังถูกพิจารณาลงโทษฐานโกหกประชาชนผ่านรายการทีวีซึ่งจะมีพิจารณาบทลงโทในวันที่ 28 ที่จะถึงนี้...!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์