บันเทิงเกาหลี 2556 รักหวาน-ประเด็นฉาวและ ซีรี่ส์เด็ด!


ตลอดปี 2556ข่าวอันเป็นที่สุดในวงการ KPOP ที่เกิดขึ้นบ้าง ปีนี้แซบแค่ไหนรีบตามมาอ่านกันเลยจ้า

เริ่มต้นข่าวฉาวของนักร้องหนุ่ม “เรน” ที่เป็นทหารเกณฑ์อยู่กรมแท้ ๆ แต่ถูกปาปารัซซีถ่ายภาพมาลั้ลลากับแฟนสาวนางฟ้าเกาหลี “คิมแตฮี”  จนเป็นที่วิพากษ์กันใหญ่ว่าเจ้าตัวมีอภิสิทธิ์ได้ยังไง จนกองทัพเกาหลีใต้ตั้งกรรมการสอบวินัยและสั่งกักบริเวณ 1 สัปดาห์ฐานผิดวินัยซะเลย 




ไม่กี่เดือนถัดมานักร้องหนุ่ม “เซเว่น” สังกัดวายจีเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ที่รายงานตัวเป็นทหารในปีนี้ ดันถูกสถานีโทรทัศน์เอสบีเอส ทำสกู๊ปเก็บภาพได้ขณะเจ้าตัวพร้อมเพื่อนนักร้อง “ซังซู”  แห่งวงไมท์ตี้เม้า  ได้ออกจากกรมทหารแต่งชุดลำลองไปดื่มสุราลั้ลลาที่อาบอบนวด นำความเสื่อมเสียให้กองทัพเกาหลีใต้จนมีการสอบสวนครั้งใหญ่ 

อีกข่าวที่ฉาวไม่แพ้กันก็เรื่องของพระเอกหนุ่ม “ปาร์คชีฮู” ที่ถูกหญิงสาวเด็กฝึกหัดเป็นศิลปินสังกัดบันเทิงแห่งหนึ่งฟ้องข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ มีการต่อสู้ทางกฎหมายนานหลายเดือน จน “ปาร์ค ชีฮู” ต้องหลบไปพักที่ต่างประเทศ แต่ท้ายที่สุดอัยการสืบสวนสอบสวนพบว่าฝ่ายหญิงคู่กรณีโกหก จึงมีการตกลงต่างคนต่างถอนฟ้องเพื่อยุติคดีความ

ด้านไอดอลหญิงที่โดนกระแสสังคมอัดเละก็ “คูฮาร่า” สมาชิกวงคาร่า หลังสร้างดราม่าขว้างขวดน้ำไปยังพิธีกรนักร้องหนุ่ม “คยูฮยอน” วงซูเปอร์จูเนียร์ กลางรายการวาไรตี้เรดิโอสตาร์ เพราะ “คยูฮยอน” ตั้งคำถามถึงการออกเดทกับหนุ่ม ๆ ที่เยอะมากในปีนี้จน ทำให้ “คูฮาร่า” เจ้าตัวบ่อน้ำตาแตก วันต่อมาแฟน ๆ ที่ชมรายการก็พากันต่อว่าเธอไม่มีสปิริต แถมการโยนขวดน้ำใส่รุ่นพี่ก็ไม่ควรเพราะสังคมเกาหลีให้ความสำคัญกับการเคารพรุ่นพี่มาก 


บันเทิงเกาหลี 2556 รักหวาน-ประเด็นฉาวและ ซีรี่ส์เด็ด!


 ตามติดด้วยข่าวฉาวของ “จางกึนซอก” ที่คราวนี้มีเพื่อนร่วมชะตากรรมคือนักร้องหนุ่ม “คริส วงเอ็กโซ” ที่มีภาพหลุดสยิวบนเตียงกับดาราเซ็กซี่เมืองจีน “หลินซียา” แต่สุดท้ายแฟนคลับวงเอ็กโซตั้งข้อสังเกตว่าไม่ใช่ “คริส” เพราะไม่มีรอยสักอันเป็นเอกลักษณ์ของนักร้องหนุ่ม  ส่วน “จางกึนซอก” แม้จะไม่ได้ออกมาปฏิเสธจริงจัง แต่การที่เจ้าตัวโพสต์ภาพถ่ายล้อเลียนภาพสยิวของตัวเองลงโซเชียลมีเดียก็เป็นคำตอบที่ชัดเจนแล้วว่าเจ้าตัวมองเรื่องนี้ขำขัน จบข่าวฉาวรอดตัวกันไป

ฟากข่าวคราวความรักของวงการบันเทิงเกาหลีก็แซบไม่เบา เริ่มที่รักสุดเซอร์ไพร้ส์อย่าง “วอนบิน” ที่กำลังคบหาดูใจอยู่กับนักแสดงสาว “อีนายอง” อีกคู่ที่ไปหวานไกลถึงยุโรปคือคู่รัก “คิมบอม” และ “มุนกึนยอง” หลังร่วมงานกันในซีรีส์ “ก็อดเดส ออฟ ไฟเยอร์”  ต่อกันที่ “คิม วูบิน” ขวัญใจสาว ๆ ที่ดังเปรี้ยงจากบท “ชเวยองโด” แบดบอยส์ในซีรีส์ “ดิแอร์” แต่เจ้าตัวกลับยอมรับว่าคบอยู่กับนางแบบรุ่นพี่ “ยูจีอาน” กว่า 2 ปีแบบไม่มีกั๊ก 

 ส่วนรักสุกงอมจนต้องวิวาห์ก็นักแสดงสาว “ฮันฮเยจิน” เข้าพิธีวิวาห์กับนักฟุตบอลสุดหล่อ “คีซองยง”  ตามติดมาด้วย “ซอนเย” วงวันเดอร์เกิร์ล  เข้าพิธีวิวาห์กับสามีเกาหลีสัญชาติแคนาดา “เจมส์ ปาร์ค” และเพิ่งคลอดลูกสาวโดยตั้งชื่อว่า “เฮย์ลีย์” ไป ที่พระเอกรุ่นใหญ่ “อีบยองฮอน” ที่โด่งดังระดับฮอลลีวูดก็เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาว “อีมินจอง” หลังคบหากันมากว่า 7 ปี 

ปิดท้ายงานแต่งงานสุดหวานของนักแสดงหนุ่ม “จีซอง” จากซีรีส์ “ซีเคร็ท” ก็ลั่นระฆังวิวาห์นักแสดงสาว “อีโบยอง” จากซีรีส์ฮิต “ไอ เฮียร์ ยัวร์ วอยซ์”  หลังคบหาดูใจกันมากว่า 6 ปี จ้า



บันเทิงเกาหลี 2556 รักหวาน-ประเด็นฉาวและ ซีรี่ส์เด็ด!

  ปิดท้ายด้วยการคัดซีรีส์เกาหลีที่เรตติ้งเยี่ยมและเนื้อหาสนุกประจำปี มาแนะนำแฟนซีรีส์ให้ไปลองรับชมซะหน่อยว่าปีนี้มีเรื่องไหนน่าชมบ้างมีดังนี้จ้า

“กู๊ด ดอกเตอร์” (Good Doctor) นำแสดงโดย “จูวอน” และ “มุนแชวอน” เรื่องราวของนักเรียนแพทย์ที่เป็นโรคออทิสติกแต่มีความเป็นอัจฉริยะด้านการแพทย์  แต่ต้องเจอเรื่องของคนไข้มาทดสอบคุณหมอออทิสติก  

“ไอ เฮียร์ ยัวร์ วอยซ์” (I Hear Your Voice)  นำแสดงโดย “อีจงซอก” และ “อีโบยอง” แนวแฟนตาซีคอมเมดี้ เกี่ยวกับเด็กหนุ่มที่ถูกความกดดันทางจิตใจจนสามารถอ่านใจคนได้หลังพ่อถูกฆาตกรรมและศาลเอาผิดผู้ต้องหาไม่ได้ จนมาเจอพี่สาวทนายความที่หลงรักมาตั้งแต่เด็กช่วยเป็นพยานจนจับฆาตกรเข้าคุก แต่หลังฆาตกรพ้นโทษได้ตามมาแก้แค้นทั้งคู่

“ซีเคร็ท” (Secret) นำแสดงโดย จีซอง และ ฮวางจองอึม เรื่องราวดราม่าเข้มข้น ของคน 4 คน ต่างเวลาต่างฐานะ แต่ต้องมาพัวพันเป็นเรื่องราวที่น่าเศร้า ที่หวังว่าเรื่องทุกอย่างจะกลายเป็นความลับ แต่สุดท้ายความลับก็ไม่มีในโลก  

“ดิ แอร์” (The Heirs) นำแสดงโดย “อีมินโฮ” และ “ปาร์คชินเฮ”  มิตรภาพ ความรักของนักเรียน ม.ปลาย ระหว่างพระเอกหนุ่มผู้เอาแต่ใจที่ไปหลงรักสาวน้อยลูกสาวแม่บ้านของครอบครัว  รักจะสมหวังหรือไม่ก็ต้องตามลุ้นกันต่อไป

“รีพลาย 1994” (Reply 1994) นำแสดงโดย  โกอารา, จองอู, ยูยอนซอก ฯลฯ ย้อนรำลึกวันวานยังหวานตั้งแต่ปี ค.ศ. 1994 กับความรักสมัยมหาวิทยาลัยของเด็กสาววัย 20 ปีจึงมีเรื่องฮา ๆ เกิดขึ้นมากมายภายใต้กิจการหอพักของเด็กมหาวิทยาลัยของครอบครัว ที่พาหนุ่ม 5 คนมาพักในหลังคาเดียวกัน แต่ว่าใครล่ะจะเป็นสามีในอนาคตของเธอต้องลุ้นกัน

บันเทิงเกาหลี 2556 รักหวาน-ประเด็นฉาวและ ซีรี่ส์เด็ด!


ฮัน ฮเยจิน - คิ ซุงยองฮัน ฮเยจิน - คิ ซุงยอง


จีซอง - อี โบยองจีซอง - อี โบยอง


พัค ซีฮูพัค ซีฮู

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์