ไปอีกราย!โซฮีขอยุติบทบาทการเป็น Wonder Girls มุ่งเป็น นักแสดง

 
 ต้นสังกัด Wonder Girls เผยรายละเอียดการต่อสัญญาของสมาชิก

11 ธันวาคม JYP Entertainment เปิดเผยผ่านจดหมายความว่า 'สมาชิก ซอนเย,เยอึน,ยูบิน ของศิลปินหลักของค่ายอย่าง Wonder Girls นั้นตกลงที่จะต่อสัญญากับทางค่าย และกำลังอยู่ในช่วงพิจารณารายละเอียดเบื้องลึกเพิ่มเติม'

ส่วนรายละเอียดของการจบสัญญาในฐานะ Wonder Girls ของสาวโซฮีนั้น มีรายละเอียดว่า 'ด้วยการตัดสินใจส่วนตัวของยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงไป และสิ่งแวดล้อมบรรยากาศใหม่ๆที่เกิดขึ้นทำให้โซฮีอยากจะมุ่งมั่นตั้งใจไปที่การเป็นนักแสดง และหลังจากได้มีการไตร่ตรงโดยถี่ถ้วนแล้ว (ต้นสังกัด)ก็เคารพการตัดสินใจของเธอ'

อนึ่ง JYP Entertainment ยังอยู่ในช่วงตัดสินใจเกี่ยวกับหนทางและการดำเนินกิจกรรมของ Wonder Girls ในอนาคต โดยอาศัยตารางของสมาชิกแต่ละคนเป็นหลัก

เนื้อความจดหมายทางการของ JYP Entertainment

"สวัสดีครับ JYP Entertainment ครับ 

ทางเราต้องขอประกาศว่าสมาชิก ซอนเย,เยอึน,ยูบิน ของศิลปินหลักของค่ายอย่าง Wonder Girls นั้นตกลงที่จะต่อสัญญากับทางค่าย และกำลังอยู่ในช่วงพิจารณารายละเอียดเบื้องลึกของสัญญาเพิ่มเติม
(สมาชิกซอนเย,เยอึน,โซฮี จะหมดสัญญาในวันที่ 21 ธันวาคม 2013 และสมาชิกยูบิน จะหมดสัญญาในเดือนกันยายน 2014)

โดยทางด้านสมาชิกโซฮีนั้นด้วยการตัดสินใจส่วนตัวของยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงไป และสิ่งแวดล้อมบรรยากาศใหม่ๆที่เกิดขึ้นทำให้เธออยากจะมุ่งมั่นตั้งใจไปที่การเป็นนักแสดง และหลังจากได้มีการไตร่ตรงโดยถี่ถ้วนแล้ว (ต้นสังกัด)เราก็เคารพการตัดสินใจของเธอ 

ส่วนทางด้าน Wonder Girls นั้นทางต้นสังกัดอยู่ในช่วงหาข้อสรุปกับหนทางและการดำเนินกิจกรรมของ Wonder Girls ต่อไปในอนาคต โดยอาศัยตารางของสมาชิกแต่ละคนเป็นหลัก

ขอขอบคุณทุกคนอีกครั้งสำหรับกำลังใจและแรงสนับสนุนที่มีให้แก่ Wonder Girls เสมอมา"

ไปอีกราย!โซฮีขอยุติบทบาทการเป็น Wonder Girls มุ่งเป็น นักแสดง


So Hee Wonder GirlsSo Hee Wonder Girls


So Hee Wonder GirlsSo Hee Wonder Girls


So Hee Wonder GirlsSo Hee Wonder Girls


So Hee Wonder GirlsSo Hee Wonder Girls

ขอบคุณ ::topstarnews.net/


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์