ยุนอาเคลียร์ชัดทุกประเด็นเมาในคลับที่ฮ่องกง-แหวนคู่ 2PM แทคยอน


เป็นอีกสาวในวงการK-POP ที่ถูกจับตามองทุกย่างก้าว

สำหรับ 'ยุนอา GIRLS GENERATION' และทุกครั้งไอดอลคนดัง ก็แทบจะไม่มีโอกาส ออกมาเคลียร์กับหลากหลายประเด็นที่ สื่อ สาดซัดใส่ โดยเฉพาะสารพัดข่าวลือต่างๆ เช่น ข่าว กับหนุ่มๆ ทั้ง แทคยอน แห่ง 2 PM หรือ PSY  และ ข่าวที่เพิ่งฮือฮาไป ไม่กี่สัปดาห์ก่อน กับการ ถูกสื่อจากฮ่องกงตีข่าวว่า ไปเที่ยวคลับแห่งหนึ่งในฮ่องกง กับ พี่สาวร่วมวงอย่าง แทยอน  ในระหว่างการไปเปิดคอนเสิร์ต ที่นั่น  และเมาหนักจนแทยอนล้มหัวทิ่มกองถังขยะ 

และแม้ว่าต้นสังกัดอย่าง SM ENTERTAINMENT จะออกมาชี้แจงและโต้ข่าวดังกล่าวไปแล้ว แต่ก็ยังมีบางคนที่เชื่อข่าวดังกล่าวไปแล้ว 

 ซึ่ง ในงาน แถลงข่าวเปิดตัวละครเรื่องใหม่ของเธออย่าง prime minister and i ที่จัดขึ้นเมื่อวัน พุธ ที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา สาวยุนอา ก็เลยถือโอกาสเคลียร์กับทุกประเด็น โดยยืนยันว่า ข่าวลือการไปเที่ยวคลับที่ฮ่องกง แถมยังนัดเจอกับ หนุ่มPSY ไม่เป็นความจริง แน่นอน  เพราะเธอไม่เคยไปเที่ยวคลับที่ไหนในฮ่องกงเลย และข่าวดังกล่าวมันไม่ยุติธรรมกับเธอเอาซะเลย และวอนขอให้ยุติข่าวลือกับ นักร้องรุ่นพี่ได้แล้ว เพราะไม่มีมูลความจริงเลยสักนิด 

ส่วนประเด็นข่าวกับแทคยอนแห่ง 2PM ที่กลับมาเป็นประเด็นถูกลืออีกครั้งหลังเรื่องซาลงไป เนื่องจากชาวเน็ตได้สังเกตุเห็นว่าเธอและนักร้องหนุ่มสวมแหวนคู่กันนั้น ยุนอา แจงว่า

"เรื่องของเรื่องคือมันมีแหวนที่ทำขึ้นสำหรับสมาชิกในวง แล้วก็ครอบครัวฉัน แต่เผอิญว่าพี่แทคยอนได้รับแหวนมาจากคุณแม่ ซึ่งแน่นอนว่ามันเป็นแหวนคนละวง ก็เลยทำให้เกิดความเข้าใจผิดกันขึ้นมาว่าเป็นแหวนคู่หรือเปล่า" 

ยุนอาเคลียร์ชัดทุกประเด็นเมาในคลับที่ฮ่องกง-แหวนคู่ 2PM แทคยอน


ยุนอา snsdยุนอา snsd


ยุนอา snsdยุนอา snsd


ยุนอา snsdยุนอา snsd


ยุนอา snsdยุนอา snsd


ยุนอา snsdยุนอา snsd

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์