L - Infinite เดท Kim Do Yeon จริง!: ต้นสังกัดกัดฟันรับ - สั่ง L ห้ามเปิดเผยสัมพันธ์


เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาเคยมีข่าวลือออกมาว่า "คิมโดยอน" สาวช็อคโกแล็ต 

แอบโพสต์โค้ดลับแสดงความคิดถึง "มอยงซู - แอล" แห่งวง "อินฟินิท" จนกลายเป็นประเด็นฮ็อตว่าทั้งสองกำลังเดทกัน แต่ต่อมาต้นสังกัดก็ได้ออกมาปฏิเสธ และกล่าวว่าทั้งสองเป็นเพียงเพื่อนกัน แต่มาวันนี้ "Woolim Entertainment" ออกมากัดฟันรับแล้วว่าเรื่องเมื่อ 4 เดือนก่อนทั้งสองคบกันจริง!!
 
สาเหตุที่ทำให้ต้นสังกัดตัดสินใจยอมรับว่า "แอล - คิมโดยอน" เป็นคู่รักกันจริง ส่วนหนึ่งมาจากข้อความล่าสุดที่ "คิมโดยอน" โพสต์ผ่านทวิตเตอร์ในวันนี้โดยสรุปว่า เธอยอมรับว่าส่วนหนึ่งที่ทำให้เรื่องที่เธอและแอลคบกันแพร่ออกไปเป็นเพราะทวิตเตอร์ที่เธอโพสต์โค้ดลับแสดงความคิดถึง "แอล" แต่ผู้ที่นำไปตั้งเป็นประเด็นจนกลายเป็นเรื่องเป็นราวก็คือ "ซาแซงแฟน" หรือกลุ่มแฟนคลับที่คอยตามรังควานศิลปิน อย่างไรก็ตามเมื่อตกเป็นข่าวแล้ว ต้นสังกัดก็ได้ขอให้ทั้งสองปิดความสัมพันธ์ต่อไป ซึ่ง "โดยอน" เห็นว่าเรื่องนี้ไม่ได้กระทบแค่ "แอล" และตัวเธอ แต่จะกระทบ INFINITE ด้วย เธอจึงเครารพการตัดสินใจส่วนรวมและหวังให้เรื่องจบลงแค่รายงานจากต้นสังกัดที่แถลงว่าทั้งสอง "เป็นเพื่อนกัน
 
แต่ถึงแม้จะพยายามเงียบเกี่ยวกันเรื่งดังกล่าว "โดยอน" ก็ยังคงถูกตามรังควาน จนเธอนั่งเสียใจอยู่ทุกวัน แต่สิ่งที่เธอรับไม่ได้ก็คือ คุณแม่ของเธอต้องเข้าโรงพยาบาลเพราะเครียดที่เห็นลูกสาวเสียใจและโดนทำราย "โดยอน" จึงตัดสินใจทวีตข้อความในวันนี้ และ"เผย" ความจริงทั้งหมด เพราะไม่อยากถูกทำร้ายฝ่ายเดียวโดยพูดอะไรไม่ได้อีกต่อไป
 
"โดยอน" เผยในทวิตเตอร์ด้วยว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องเธอก็ไม่ได้พบกับ "แอล" อีก และยังบอกด้วยว่าหากยังไม่หยุดรังควานเธอ เธอจะดำเนินการทางกฏหมายต่อไป
 
หลังจากทวิตเตอร์นี้เผยแพร่ออกไป "Woolim Entertainment" ก็รีบออกแถลงข่าว "ขอโทษ" ทันที โดยสรุปข้อความได้ว่า ต้นสังกัดยอมรับว่าหลังจากเกิดเรื่องขึ้นก็พบว่า "แอล และ โดยอน" คบกันมาได้ 4 เดือน ซึ่งตอนแรก "แอล" อยากเปิดเผยความสัมพันธ์ครั้งนี้ แต่ต้นสังกัดได้ขอให้เก็นความสัมพันธ์เป็นความลับเพราะคิดว่าจะเป็นการปกป้องศิลปินทั้งหมด ซึ่งทางต้นสังกัดขอโทษอย่างจริงใจที่ตัดสินใจอย่างนั้น
 
ส่วนความสัมพันธ์ในขณะนี้ ต้นสังกล่าวว่า หลังจากเกิดข่าวลือออกไป INFINITE ก็เข้าสู่ช่วงเวิลร์ดทัวร์พอดีทำให้ "แอล - โดยอน" ไม่มีเวลามาเจอกัน และเริ่มห่างกันไปเอง นอกจากนี้ทางต้นสังกัดกล่าวเสริมว่า หลังจากแถลงข่าวฉบับนี้แล้ว ต้นสังกัดหวังว่า ทั้งคิมโดยอน และแฟนๆจะไม่ได้รู้สึกถูกทำร้ายอีก และต้นสังกัดจะพยายามดูแลผลกระทบที่เกิดขึนอย่างดีที่สุด
 
ที่มา mnet + Nate
แปลและเรียบเรียง DJ Actkie /tofupopradio.becteroradio.com/

L - Infinite เดท Kim Do Yeon จริง!: ต้นสังกัดกัดฟันรับ - สั่ง L ห้ามเปิดเผยสัมพันธ์


L คิม มยองซู L คิม มยองซู


L คิม มยองซู L คิม มยองซู


L คิม มยองซู L คิม มยองซู


L คิม มยองซู L คิม มยองซู

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์