ดังข้ามคืน!คิมอูบินกลายเป็นนักแสดงที่ถูกจับตามองที่สุด


Kim Woo Bin, คิมอูบินกลายเป็นนักแสดงที่ถูกจับตามองที่สุดในช่วงครึ่งปีหลัง 2013

หนุ่มหล่อ คิมอูบิน กลายเป็นนักแสดงที่ถูกจับตามองที่สุดในช่วงครึ่งปีหลัง 2013 หลังจากรับเล่นละครวัยรุ่นทางช่อง SBS กับ '상속자들(The Heirs)' และภาพยนตร์ '친구2(Friend 2)' เรียกได้ว่าเป็นปีทองของคิมอูบินเลยทีเดียว เพราะเหมาผลงานทั้งจอแก้วและจอเงินในช่วงครึ่งปีหลัง ซึ่งที่พิเศษไปกว่านั้นคือ ผลงานที่เขาได้รับการทาบทามนั้นเป็นผลงานชิ้นโบว์แดง ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากทั้งแฟนละคร และแฟนภาพยนตร์ จนคิมอูบินได้ครองใจคนดูกันทั้งประเทศก็ว่าได้ 

สำหรับ '상속자들(The Heirs)' นั้นคิมอูบินรับบทเป็นทายาทโรงแรมชื่อดัง 'ชเวยองโด' ที่มาตกหลุมรักผู้หญิงคนเดียวกับอดีตเพื่อนสนิทของตน ที่ปัจจุบันกลายเป็นศัตรูตัวยง พร้อมกับมีนิสัยที่เอาแต่ใจตนเอง และขาดความอบอุ่น ทำให้เป็นตัวละครที่ขี้เหงา และน่าสงสาร จนบางครั้งเกิดเป็นความขัดแย้งภายในตัวของเขาเอง 

แต่อีกด้านสำหรับ '친구2(Friend 2)' นั้นคิมอูบินพลิกบทบาทเป็น 'ซองฮุน' ลูกชายที่ถูกปิดบังเอาไว้ของจางดงกอน ซึ่งจะเป็นภาพลักษณ์ของชายหนุ่มที่แข็งกระด้างกว่าในละคร

นอกจากนั้นภาพยนตร์ดังกล่าวของเขา ยังขึ้นอันดับหนึ่งใน Box Office ตั้งแต่วันแรกที่เข้าฉาย ทั้งที่เป็นภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่(18+) แต่ก็ยังมียอดผู้ชมเกิน 1ล้านคนไปเป็นที่เรียบร้อย 

เรียกได้ว่า หนุ่มคิมอูบินกลายเป็นไอค่อนที่มาแรงประจำปี 2013 อย่างเห็นได้ชัดด้วยผลงานทั้งทางจอแก้ว และจอเงิ

ดังข้ามคืน!คิมอูบินกลายเป็นนักแสดงที่ถูกจับตามองที่สุด


คิม อูบินคิม อูบิน


คิม อูบินคิม อูบิน


คิม อูบินคิม อูบิน


คิม อูบินคิม อูบิน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์