บทเรียนชีวิตดาราของสาวๆทีอาร่า


บทเรียนชีวิตดาราของสาวๆทีอาร่า


บทเรียนชีวิตดาราของสาวๆ'ทีอาร่า'

 กว่าปีเต็มๆ ที่วง ทีอาร่า เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังอันดับต้นๆ ของเกาหลี ต้องเก็บเนื้อเก็บตัว ทำงานเงียบๆ ต้านกระแสแอนตี้ของวงตนเองอันเนื่องมาจากเหตุการณ์ขัดแย้งในกรณีที่ ฮวายอง อดีตสมาชิก ถอนตัวออกจากวงไปเพราะเข้ากับเพื่อนสมาชิกที่เหลือไม่ได้ ทำให้ภาพลักษณ์ของสาวๆ ทีอาร่า กลับกลายเป็นนางอิจฉาในบัดดล แฟนเพลงกว่าค่อนถอนตัวออกจากการสนับสนุนวงและหันไปตั้งตนเป็นปฏิปักษ์แทน นับเป็นวิกฤติที่แสนสาหัสสำหรับสาวๆ วง ทีอาร่า จนต้องเก็บตัวเงียบเพื่อรอเวลาให้ข่าวซา ก่อนจะวางแผนกลับมาทวงความเป็นสุดยอดเกิร์ลกรุ๊ปอีกครั้ง ในผลงานมินิอัลบั้มล่าสุดที่มีชื่อว่า “Again”

000ได้กลับมายืนอยู่บนเวทีอีกครั้ง รู้สึกอย่างไรบ้าง
          ฮโยมิน : รู้สึกประหม่ามากเหมือนกัน เพราะก็เป็นเวลานานพอสมควรแล้วที่เราทั้ง 6 คนไม่ได้มายืนร้องเพลงต่อหน้าแฟนๆ อย่างนี้ ที่แล้วๆ มา พวกเราอาจจะทำให้แฟนเพลงหลายๆ คนต้องผิดหวัง แต่ครั้งนี้จะไม่เป็นเช่นนั้นแน่ พวกเราจะตั้งใจทำงานให้ดีที่สุด

000คิดว่าวิกฤติการณ์ของวงที่ผ่านมาส่งผลต่อการทำงานในครั้งนี้มาก-น้อยแค่ไหน
          ฮโยมิน : แต่ก่อน เราไม่เคยมีช่วงเวลาที่ว่างเปล่ามาก่อน ได้แต่ทำงานหามรุ่งหามค่ำไม่ได้พักผ่อน แต่พอมาเกิดเรื่องราวในครั้งนั้นขึ้น ทุกอย่างก็กลับกลายเป็นความว่างเปล่า คิดอะไรไม่ออก และทำให้เราสูญเสียความมั่นใจไปมาก มันเลยทำให้การออกผลงานในครั้งนี้เต็มไปด้วยความกังวล
          โซยอน : ปกติ เวลาเราออกผลงาน ก็มักจะคาดหวังให้เพลงนั้นดัง ได้ขึ้นชาร์ตอันดับหนึ่ง หรือได้รับรางวัล แต่ครั้งนี้ความคิดของเราเปลี่ยนไป เราต้องการแค่ให้ผลงานเป็นที่ยอมรับและได้ความรักจากแฟนเพลงก็เพียงพอแล้ว แต่โชคดีมาก ที่ผลงานครั้งนี้ของเราได้กระแสตอบรับในแง่บวก ดีเกินกว่าที่เราคาดคิด

000ทีอาร่า เคยได้รับความนิยมและความรักอย่างมากมายมาก่อน แต่ตอนนี้ที่ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไปแล้ว พวกคุณรู้สึกอย่างไร
          โซยอน : มาถึงตอนนี้ ฉันรู้สึกว่าเราได้ผ่านช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดมาแล้ว สมัยก่อน ฉันกล้ายอมรับเลยว่า เราไม่เคยตั้งหน้าตั้งตาเฝ้ารอความสำเร็จมากขนาดนี้ แต่หลังจากที่เราต้องทุกข์ทมกับความนิยมที่ลดลงและกระแสแอนตี้ ก็ทำให้เราได้เห็นค่าและมีความสุขกับสิ่งดีๆ ที่เกิดขึ้นในวันนี้ ทำให้ความสำเร็จที่ได้มาเป็นอะไรที่มีความหมายมากกว่าเดิม
          จียอน : ฉันเองก็รู้สึกไม่ต่างกัน ฉันเรียนรู้ที่จะรู้สึกขอบคุณกับสิ่งต่างๆ ที่ผ่านเข้ามาในชีวิต แม้จะเป็นแค่เพียงสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ก็ตาม

000ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมาด้วยกัน ความสัมพันธ์ของสมาชิกในวงก็ดูเหมือนจะแน่นแฟ้นมากกว่าเดิม ใช่หรือไม่
          โซยอน : ตอนนี้พวกเราเหมือนคนในครอบครัวเดียวกันเลย แต่ก่อนเราอาจจะไม่มีเวลาได้ดูแลซึ่งกันและกันสักเท่าไหร่ แต่ตอนนี้เราคุยกันมากขึ้น ใส่ใจกันมากขึ้น ความสัมพันธ์ของพวกเราก็เลยใกล้ชิดกว่าเดิม
          โบรัม :  จากเหตุการณ์ตอนนั้น ทำให้เรารู้ซึ้งถึงความสำคัญของคำว่าทีมเวิร์ก

000สุดท้ายอยากฝากอะไรถึงแฟนเพลง
          คิวริ : อยากจะขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมาก ตลอดเวลาเหมือนกับว่าพวกเราเป็นฝ่ายที่คอยรับความรักจากแฟนๆ มาโดยตลอด
          อึนจอง : เราทุกคนต่างรู้ดีว่าแค่คำขอโทษ ไม่อาจจะแก้ปัญหาได้ทั้งหมด แต่เราจะพยายามพิสูจน์ตัวเองด้วยการตั้งใจทำงาน และหวังว่าสักวันแฟนเพลงเหล่านั้นจะกลับมารักพวกเราดังเดิม
    
 กลับมาด้วยความตั้งใจจริงและน่ารักขนาดนี้ คงไม่มีแฟนเพลงคนไหนใจจืดใจดำ คิดทอดทิ้งสาวๆ ทีอาร่า ได้ลงคอแน่นอนจ้า



T-ARAT-ARA


T-ARAT-ARA


T-ARAT-ARA


T-ARAT-ARA

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์