ฮันนะซัง ท้าพิสูจน์ความสวย ครองหนังทำเงินเกาหลี

นักแสดงสาวดาวรุ่งเกาหลี “คิม อา จุง”

แจ้งเกิดในภาพยนตร์ “200 Pounds Beauty : ฮันนะซัง...สวยสั่งได้” ผลงานกำกับของ “คิม ยอง ฮวา” ได้สำเร็จ จนสามารถคว้ารางวัล Daejong Awards หรือ Grand Bell Awards ครั้งที่ 44 ประจำปีนี้ สาขานักแสดงหญิงยอดเยี่ยมมาครอง

โดยเรื่องนี้ คิม อา จุง จะต้องแปลงโฉมเป็นสาวร่างท้วม

ที่ตอนหลังกลายมาเป็นซูเปอร์สตาร์สาวเสียงดี สุดเซ็กซี่ แถมต้องมาตกหลุมรักโปรดิวเซอร์หนุ่มหล่อที่ถูกรายล้อมไปด้วยสาวสวยทั้งนั้น งานนี้เลยต้องรีบเสกความสวยให้เป็นที่ประจักษ์สักครั้ง



คิม อา จุง เปิดเผยว่า

“ฉันเป็นคนชอบการร้องเพลงเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ตั้งแต่แรกที่รู้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ตัวนางเอกเป็นนักร้อง ฉันก็พยายามฝึกร้องเพลงอย่างหนัก โดยเฉพาะฉากที่ “ฮันนะ” ร้องเพลงในคอน เสิร์ต ฉันขนลุกเลยค่ะ คนเต็มไปหมด ถึงจะรู้ว่าเป็นแค่ฉากที่เตรียมขึ้นมา แต่ฉันก็ตื่นเต้น และสนุกมากยิ่งพอได้รู้ว่าเพลงที่ฉันร้องกลายเป็นเพลงฮิตที่ทุกคนชื่นชอบฉันดีใจสุด ๆ ทำให้ฉันมีกำลังใจในการแสดงภาพยนตร์ และจะพยายาม ทำให้ดียิ่งขึ้นในเรื่องต่อ ๆ ไปด้วยค่ะ”
 
“200 Pounds Beauty : ฮันนะซัง...สวยสั่งได้”
 
เป็นภาพยนตร์ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนขายดีของญี่ปุ่นเรื่อง “คันนะซัง คนจะสวยช่วยไม่ได้” ซึ่งมียอดจำหน่ายในเมืองไทยมากถึง 300,000 เล่ม และขึ้นแท่นเป็นภาพยนตร์ตลกเกาหลีที่ประสบความสำเร็จสูงสุด ครองตำแหน่งภาพยนตร์เกาหลีทำเงินสูงสุดอันดับ   ที่ 3 ประจำปี 2006 เอาชนะเจ้าของ สถิติเดิมอย่าง My Boss, My Teacher (ผู้ชม 6.1 ล้านคน)


ทั้งยัง ทำรายได้ชนะหนังฮอลลีวู้ดที่เข้าฉาย  ในปี 2006

ไม่ว่าจะเป็น Mission : Impossible 3 (5,740,789 คน) และ Pirates of the Caribbean 2 (4,628,903 คน) ไปอย่างขาดลอย และเป็นภาพยนตร์เกาหลีที่ทำรายได้ติดอันดับ 1 ใน 10 ของภาพยนตร์เกาหลีทำเงินสูงสุดตลอดกาล สามารถกวาดยอดคนดูทะลุ 6.23 ล้านคน ภายในระยะเวลา 1 เดือนเท่านั้น
 
นอกจากนี้เพลงประกอบภาพยนตร์อย่าง “Maria”

ก็ขึ้นชาร์ตฮิตทั้งวิทยุและอินเทอร์เน็ตในเกาหลี ด้วยความน่ารักปนเซ็กซี่ และเสียงร้องที่มีเสน่ห์เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง ทำให้ปัจจุบันมีคนโหลดเพลงนี้ไปฟังแล้วกว่า 1.7 แสนครั้ง อีกทั้งยังได้แสดงภาพยนตร์ประกบกับพระเอกนัยน์ตาชวนฝันขวัญใจสาว ๆ “จู จิน โม” จาก “Wanee and Junah”, “Punch-ฝากหัวใจติดปลายนวม” และ “Queen of the Games-เกมแค้นเดิมพันรัก”...สำหรับคอหนังชาวไทยสามารถติดตามชมได้ 16 ส.ค. นี้ ทุกโรงภาพยนตร์.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์