มารู้จักนางฟ้าแห่งเกาหลีคิม แต ฮี


นอกจากความสวยงามที่พกพามาเต็มกระเป๋าแล้ว 

นักแสดงสาว "คิม แตฮี" ยังเต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถรอบด้านอีกด้วย ไม่ว่าสาวคนนี้จะกระโดดมารับบทแนวไหน ก็ได้รับความสนใจเสมอ  และครั้งนี้เมื่อเธอได้เดินทางมาเมืองไทย คมชัดลึก จึงไม่ได้พลาดคว้าตัวมาพูดคุยกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟ   

@@ มาเมืองไทยครั้งนี้มาเป็นครั้งที่เท่าไหร่แล้ว
          จริงๆ แล้วฉันเคยมาเมืองไทยครั้งหนึ่งแล้ว ตอนนั้นแวะที่กรุงเทพฯ แป๊บหนึ่งจากนั้นเดินทางไปเที่ยวภูเก็ตต่อเลย แต่ว่าถ้าหากมาทำงานอย่างเป็นทางการ เรียกว่าครั้งนี้เป็นครั้งแรก


@@ เมื่อได้ไปเที่ยวที่ภูเก็ตเป็นอย่างไรบ้าง เหมือนที่คุณได้คิดไว้ไหม
         สวยมากจริงๆ นะ (ยิ้ม) แต่น่าเสียดาย ตอนที่ฉันเดินทางมานั้นเป็นช่วงที่พายุเข้าพอดี ดังนั้นก็ต้องพักอยู่ในรีสอร์ทอย่างเดียว  ซึ่งฉันมีแผนการที่จะทำเยอะมาก ไม่ว่าจะดำน้ำ  มีเกาะที่ฉันอยากไปชม อยากลงไปเล่นน้ำทะเลมาก (ทำหน้าเศร้า)  แต่พายุเข้าก็ทำอะไรไม่ได้เลย  ซึ่งโชคดีมากในวันสุดท้ายมีแแดดจ้า ฉันจึงมีโอกาสออกไปเดินเล่นริมชายหาด แล้วก็ได้ไปชมสถานที่ขึ้นชื่อที่เมืองภูเก็ต แล้วก็ได้ขี่ช้างด้วย ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีมาก


มารู้จักนางฟ้าแห่งเกาหลีคิม แต ฮี


@@ ก่อนจะมาเมืองไทย คุณเคยได้ฟังเรื่องราว เกี่ยวกับเมืองไทยด้านไหนบ้าง
         อย่างที่ทราบกันดีว่า อาหารไทยเป็นอาหาร ที่มีรสชาติอร่อยมาก แล้วอาหารไทยก็ดังไปทั่วโลก แล้วที่เกาหลี มีร้านอาหารไทยเยอะมากด้วย ตอนที่อยู่ในภูเก็ต ที่บอกว่าอยู่แต่ในโรงแรม วันๆ หนึ่งทานอาหารไทยวันละ 5 มื้อ แล้วทานแต่อาหารไทยทั้ง 5 มื้อ อร่อยมากไม่เบื่อเลย (ยิ้ม)  แล้วก่อนที่จะมา มีคนบอกว่าคนไทยสวยมาก สวยจริงๆ เลย และเมื่อได้เจอสาวไทยๆ ซึ่งมีใบหน้าที่สวยและเซ็กซี่มาก หน้าตามีสไตล์เป็นของตัวเองมาก นอกจากนี้คนไทยยังใจดีอีกด้วย ใจดีจริงๆ เลยนะ มีทั้งความเกรงใจและความมีน้ำใจ ดูแลดีมาก ผู้หญิงไทยน่ารักและใจดีทุกคน

@@ แล้วเมนูอาหารไทยที่โปรดปราน
         ผัดไทย (ยิ้ม)  ต้มยำกุ้ง แกงเขียวหวาน (ทานเผ็ดไหมได้) ต้องบอกว่าคนเกาหลีชอบทานรสเผ็ดนะ แต่ว่าฉันทานไม่ค่อยเก่งนะ แต่ช่วงนี้ไม่ทราบเหมือนกันว่าเป็นอะไร ทำไมถึงทานได้ แล้วก็รู้สึกว่าอาหารมีรสชาติที่เผ็ดเยอะนะ


มารู้จักนางฟ้าแห่งเกาหลีคิม แต ฮี


@@ มาเมืองไทยคราวนี้อยากไปเที่ยวที่ไหนบ้าง
         ฉันได้ยินว่า ประเทศไทยเป็นประเทศท่องเที่ยว เหมือนรู้มาว่าทั้งรีสอร์ทและโรงแรม เป็นอะไรที่สวยมากเช่นกัน ซึ่งฉันอยากเที่ยวในกรุงเทพฯ แบบที่ว่าลงรายละเอียดลึกๆเลย เพราะว่าครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่ได้มากรุงเทพ ตอนแรกมากรุงเทพอยู่ไม่กี่ชั่งโมง เพราะว่าตอนนั้นมาเปลี่ยนเครื่อง  ส่วนมาครั้งนี้ก็มาแต่ทำงาน อยู่แต่ในกองถ่าย เลยไม่ค่อยมีโอกาสไปไหนมาไหนเลย แต่เมื่อวันก่อน โชคดีที่ได้ไปทานอาหารค่ำ ซึ่งที่ๆ ฉันไป คือ บลู สกาย เลานจ์ การตกแต่งสวยงามมากเลย นอกจากนี้ยังได้ชมวิวเมืองไทยอีกด้วย วิวเมืองไทยสวยงามมาก ฉันอยากมีโอกาสได้เยี่ยมชมภัตตาคารที่สวยๆ ของเมืองไทย

@@ แล้วมาทำงานครั้งนี้อยู่ทั้งหมดกี่วัน
          6 วันนะ (ยิ้ม)  ซึ่งวันแรกที่มาเมืองไทยก็ดึกแล้ว (ยิ้ม)  ส่วนตัวแล้วฉันเป็นคนที่ชอบเมืองไทยมากๆ นะ เพราะว่าเป็นคนที่ชอบฤดูร้อน แล้วรู้สึกว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่มีบรรยายกาศที่น่าอยู่มากๆ คนไทยใจดีมาก

@@ มาอัพเดทผลงานกันหน่อย
         ตั้งแต่ปลายปี  2012 จนถึงเดือนกรกฎาคมของปี 2013 ฉันถ่ายละครเรื่อง Jang Ok-jung, Living by Love เป็นละครที่ถ่ายทำนานมาก พอถ่ายเสร็จ ฉันก็ได้พักอยู่ประมาณ 1 เดือน  ต่อมาก็ได้ไปสัมภาษณ์สื่อบ้าง ถ่ายโฆษณาบ้าง แล้วจะบอกว่าส่วนผลงานเรื่องต่อไป ฉันเองก็ยังไม่ทราบว่าจะเป็นงานด้านละครหรือภาพยนตร์  ยังไม่มีอะไรที่แน่นอนในตอนนี้  อยากให้ทุกคนรอติดตาม ส่วนตัวแล้ว ฉันอยากลองบทใหม่ๆ ให้แฟนๆ ได้ติดตาม และการได้ลองบทใหม่  ฉันก็ตื่นเต้นอย่างมากด้วย

@@ ได้รับฉายานางฟ้าแห่งเกาหลี  ส่วนตัวรู้สึกเช่นนั้นไหม
         ฉันเพิ่งรู้นะ ว่ามีแต่คนเรียกฉันแบบนี้ (หัวเราะ) ขอบคุณมากนะ เพราะที่ผ่านมาในละครที่ฉันแสดงบางบทก็จะดูร้ายมาก แต่ทุกคนกลับเรียกฉันว่านางฟ้า  ดังนั้นต่อไปนี้ ฉันจะเป็นตัวอย่างที่ดี ให้เหมาะกับฉายาที่ทุกๆ คนมอบให้

@@ สุดท้ายพูดถึงการมาทำงานในเมืองไทย
         ก่อนอื่นต้องบอกว่ารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากในการมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ของ 12 Plus Colorista  ถ้าทุกคนได้ติดตามภาพยนตร์โฆษณาของฉันก็จะเห็นว่าฉันได้เปลี่ยนลุคตลอด  แถมเป็นลุคที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน  รู้สึกประทับใจมาก  เพราะนอกจากเมืองจะน่าอยู่แล้ว  ทีมงานทุกคนรวมไปถึงแฟนคลับก็ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี จึงอยากมาเมืองไทยบ่อยๆ นะ มาครั้งนี้มีกิจกรรมมากมายทั้งมาถ่ายภาพนิ่ง สัมภาษณ์สื่อต่างๆ และมีกิจกรรมกับเหล่าแฟนคลับด้วย
     
    ยิ่งรู้จักยิ่งรักเธอ

มารู้จักนางฟ้าแห่งเกาหลีคิม แต ฮี


คิม แตฮีคิม แตฮี


คิม แตฮีคิม แตฮี


คิม แตฮีคิม แตฮี


คิม แตฮีคิม แตฮี


คิม แตฮีคิม แตฮี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์