Suzy วง miss A ยอมออกสื่อแล้วหลังมีข่าวลือเรื่องหัวใจ

นักร้องสาว Suzy วง miss A ยอมโผล่มาโชว์หน้าหวานๆในเทศกาลดนตรี K-Pop World Festival 

ที่จัดขึ้นที่เมืองชางวอน เกาหลีใต้ แล้วหลังปล่อยให้แมงเม้าท์ลือกระฉ่อนว่าเธอกับดาราหนุ่มซองจุนกำลังคบหาดูใจกันอยู่ โดยคาดว่าทั้งคู่สปาร์ครักกันในซีรี่ยส์ “Gu Family Book” นั่นเอง แต่ดูเหมือนว่านักร้องสาวจะไม่มีทีท่ากังวลกับข่าวลือเลยสักนิด  สำหรับเทศกาลดนตรี K-Pop World Festival จัดขึ้นโดยกระทรวงการต่างประเทศของเกาหลีใต้  เริ่มจัดครั้งแรกเมื่อปีพ.ศ. 2554 เพื่อหวังจะส่งเสริมอุตสาหกรรมดนตรีสไตล์ K-Pop ที่มีแฟนเพลงอยู่ทั่วโลก  

โดยงานจะดึงแฟนเพลง K-Pop ร่วมทั้งนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกให้มาชมแสดงดนตรี K-Pop งานใหญ่ที่รวบรวมวงดนตรีแนวนี้ไว้ในงานเดียว  ซึ่งทุกปีเทศกาลจะดึงเม็ดเงินจากแฟนเพลงเหล่านี้ได้อย่างมหาศาล  

งานนี้ยังได้เชิญวงดนตรีจากหลากหลายประเทศ เช่น คาซัสถาน, สาธารณะรัฐเช้ค, อินโดโนเชีย และ ฟิลิปปินส์ ให้มาร่วมโชว์ด้วย  และจะมีการมอบรางวัลยกย่องให้กับวงที่แสดงได้ดีที่สุด  ที่เป็นการโหวตของแฟนเพลงนั่นเอง  

สำหรับปีนี้มีวงดนตรีจาก 58 ประเทศเข้าร่วมเทศกาล  มีผู้เข้าแข่งขันกว่า 6 หมื่นคน จาก 80 วงดนตรี  ซึ่งวงที่ได้รับคะแนนมากที่สุดเป็นอันดับต้นๆจะผ่านเข้าไปสู่รอบที่จะขึ้นแสดงบนเวที  ส่วนวงจากเจ้าภาพที่ขึ้นโชว์ก็มีเช่น miss A, EXO, Infinite, Teen Top, Rainbow และ B.A.P  

โดยการแสดงจะมีการถ่ายทอดทางช่อง KBS 2TV และ KBS World ในเดือนพฤศจิกายนนี้  ให้ผู้ชมใน 88 ประเทศได้ดูกัน  และคาดว่าจะมียอดคนดูมากถึง 200 ล้านคน

Suzy วง miss A ยอมออกสื่อแล้วหลังมีข่าวลือเรื่องหัวใจ


Suzy วง miss A ยอมออกสื่อแล้วหลังมีข่าวลือเรื่องหัวใจ


Suzy วง miss A ยอมออกสื่อแล้วหลังมีข่าวลือเรื่องหัวใจ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี MCOT สำนักข่าวไทย


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์