ชาลยอล EXOกับบทพระเอก MV หล่อ ละลายย!


EXO ชานยอลและนางแบบสาว Lee Ho Jung กับฉากอ้อมกอดของคู่รักในมิวสิควีดีโอเพลง 'Why Are You Being So Countrified' ของ K.Will 

ท่ามกลางตลาดเพลงที่กำลังแข่งขันกันอย่างดุเดือดในเดือนนี้ K.Will ได้คว้าทีเด็ดออกมาเพื่อโปรโมตอัลบั้มที่กำลังจะมีกำหนดปล่อยออกมาในเร็วๆนี้ นอกจากทีเซอร์สุดฮาที่ถูกปล่อยออกมาก่อนหน้านี้แล้ว ศิลปินเดี่ยวมากความสามารถอย่าง K.Will ได้ปล่อยภาพนิ่งซึ่งเป็นฉากหนึ่งในมิวสิควีดีโอเพลง "Why Are You Being So Countrified" ของเขา ซึ่งมีชานยอล EXO มาร่วมแสดงด้วย

ต้นสังกัด Starship Entertainment เปิดเผยว่า ฉากภาพนิ่งในมิวสิควีดีโอซึ่งมีชานยอลกับนางแบบสาว อี โฮจอง อยู่ในอ้อมกอดของกันและกันนั้น ทางด้านผู้กำกับ ZANYBROS' ฮง วอนกิได้ให้ข้อมูลว่า

 "ธีมของมิวสิควีดีโอเพลงนี้จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรู้สึกของผู้ชายและผู้หญิงคู่หนึ่ง ซึ่งไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่ก็ไม่สามารถจะลืมกันและกันได้ โดยพวกเขาทั้งคู่มีท่าทางและการกระทำแบบเดียวกัน แม้ว่าจะไม่ได้อยู่ในที่เดียวกันก็ตาม ในมิวสิควีดีโอ ทั้งคู่ไม่ได้เคยเป็นแฟนกันมาก่อน แต่จะเป็นลักษณะของการที่พวกเขาไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้ และคอยคิดถึงกันและกัน แม้ว่าทั้งคู่จะอายุยังน้อย แต่ชานยอลและ อีโฮจองก็สามารถสื่อได้ถึงอารมณ์ของความรักและการลาจากได้ถึง 200% ผมก็เลยอยากจะให้คะแนนเต็ม สำหรับฝีมือการแสดงของพวกเขา" 

สำหรับเพลง "Why Are You Being So Countrified" นั้น เป็นเพลงแนว Acoustic R&B ได้ทีมโปรดิวเซอร์ชื่อดังอย่าง Duble Sidekick จะทำให้แฟนๆได้ฟังเพลินๆไปกับจังหวะดนตรี Jazz และ Retro R&B การันตีด้วยเสียงเพราะๆจาก K-Will


Source: Allkpop.com
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
# Guitar Exo Fanpage
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด



ชาลยอล EXOกับบทพระเอก MV หล่อ ละลายย!


ชาลยอล EXOกับบทพระเอก MV หล่อ ละลายย!


ชาลยอล EXOกับบทพระเอก MV หล่อ ละลายย!


ชาลยอล EXOกับบทพระเอก MV หล่อ ละลายย!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์