ฤดูกาล ปาปารัซซี่ แอบถ่าย ดาราเกาหลี กับ คนรัก

ฤดูกาล 'ปาปารัซซี่  แอบถ่าย ดาราเกาหลี กับ คนรัก' 

ต้องถือว่าช่วงนี้ เป็นช่วงของฤดูกาลแอบถ่าย และ แฉ ดารา ของ วงการบันเทิงเกาหลี เลยก็ว่าได้ เพราะช่วงเวลา เพียงแค่ 2 วัน ที่ผ่านมา สื่อดังของแดนกิมจิ ได้เล่นข่าว คราว การเปิดเผยควมสัมพันธ์ชู้สาว ของ เหล่าคนดังแดนกิมจิไปแล้วด้วยกันถึง4คู่เลยทีเดียว

 เริ่มตั้งแต่ คู่ของหนุ่มมาดเท่ห์   คิม อูบิน และ นางแบบสาว ยูจีอาน  ที่ถูกจับตามองด้านความสัมพันธ์ จนในที่สุดต้นสังกัด ก็ออกมายอมรับ ว่า ทั้งคู่ คบหาดูใจกันอยู่จริง 



ฤดูกาล ปาปารัซซี่  แอบถ่าย ดาราเกาหลี กับ คนรัก

ต่อด้วย ภาพ และ คลิปแอบถ่ายของ สองสาวไอดอลคนดัง อย่าง Fx ชอลลี่ และ T-ara โซยอน ที่ถูก ปาปารัซซี่ เกาหลี แอบถ่าย ภาพในขณะ 2 สาว ควงหนุ่ม ร่วมวงการ ในอิริยาบทสุดสนิทสนม

รายของ ชอลลี่  ถุกแอบถ่ายในขณะ เดินจูงมือ และ นั่ง กินข้าวหวานฉ่ำ กับ หนุ่ม ชเว ซ่า แห่งวงดูโอ้ Dynamic ที่เพิ่งเลิกลากับแฟนสาวที่คบกันมากว่า 6 ปี ไปหมาดๆ ซึ่งงานนี้ SM ต้นสังกัดของ ชอลลี่ ก็ออกมาโต้ข้อกล่าวหาดังกล่าว โดยยืนยันว่าทั้งคู่คบกันแบบ พี่ชาย - น้องสาวเท่านั้น




ฤดูกาล ปาปารัซซี่  แอบถ่าย ดาราเกาหลี กับ คนรัก


 ในขณะที่ฟากของ โซยอน T-ara  ก็ถูกแอบถ่ายลักษณะเดียวกัน โดยสาวโซยอน ได้ควง โอ จองฮยอก ไปร่วมงานปาร์ตี้ส่วนตัวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งวงในยังให้ข้อมูลกับสื่อดังแดนกิมจิอีกว่า โซยอน ได้คบหา กับ หนุ่ม โอ จองฮยอก  มากว่า 3 ปี ซึ่งหลังจากนั้น ต้นสังกัดของ โซยอนก็ออกมายอมรับว่า ทั้งคู่คบหากันจริงตามข่าวลือ 






ส่วนคู่ล่าสุด ที่ กำลังช็อค ! แฟนเกิล์ล สุดๆเห็นจะเป็นคู่ของ หนุ่มL หรือ มยองซู สุดหล่อ แห่งวง infinite ที่ถูกตั้งข้อสังเกตุจากชาวเน็ตเกาหลีว่า เค้าอาจจะกำลังคบหา อยู่กับ เน็ตไอดอลคนดัง คิม โดยอน ก่อน ที่ หลังจากนั้น จะมีภาพปาปารัซซี่ของแอล และ สาวคนดังกฃ่าว หลุดออกมาว่อนตอกย้ำข่าวลือดังกล่าว มากขึ้นไปอีก แต่ล่าสุด ต้นสังกัดของ L ก็ออกมาโต้ว่า ไม่เป็นความจริงเพราะ แอล กับ คิม โดยอน เป็นเพียงแค่ เพื่อนสนิทกันเท่านั้น



ฤดูกาล ปาปารัซซี่  แอบถ่าย ดาราเกาหลี กับ คนรัก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์