ซึงรี (Seungri) ปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 2 LETS TALK ABOUT LOVE

เมื่อเที่ยงคืนวันที่ 19 สิงหาคม ซึงรี กล่าวผ่านเฟสบุ๊ค "ตลอดระยะเวลา 7 ปี มีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย แต่ผมคิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดนั้นทำให้มีพวกเราในวันนี้ครับ ก่อนที่ผมจะเขียนเรื่องนี้ผมได้คุยกับเพื่อนๆ พวกเราต่างร่วมแสดงความยินดีให้กันและกัน และต่างฝากให้ดูแลกันและกันนับจากนี้ต่อไปด้วย ผลงานเพลงใหม่ของผมที่จะเปิดตัวในอีก 12 ชั่วโมงหลังจากนี้ จะถือเป็นการฉลองเดบิวครบ 7 ปี ของบิ๊กแบงด้วยครับ" 

'Let's talk about love' มีทั้งหมด 6 เพลง (ไม่รวมโบนัส) โดยเพลงอินโทรในชื่อเดียวกับอัลบั้มอย่าง 'Let's talk about love' ยังได้เพื่อนในวงอย่าง จีดรากอน และแทยัง มาร่วมกันช่วยประพันธ์คำร้องและทำนอง

เพลงไตเติ้ล 'GOTTA TALK TO U' มาในจังหวะเร็วๆท่ามกลางอารมณ์ในแบบเฮ้าส์ ซึ่งได้ฮันซามินที่เคยผ่านงานเพลง BLUE , BAD BOY , MONSTER มาทำหน้าที่กำกับมิวสิควีดีโออีกครั้ง

นอกจากนี้ยังมีเพลง GG BE , YOU HOOOO!!! , 그 딴 거 없어 (No Such Thing) ที่ต่างล้วนเป็นชื่อเพลงที่โดดเด่น จนทำให้แฟนๆต่างสงสัยกันว่าเนื้อเพลงนั้นจะออกมาเป็นอย่างไรกันแน่ โดยเฉพาะเพลง 'GG BE' ที่ได้ คิมเจนี่ สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ของ YG มาร่วมฟีเจอริ่งด้วยก็ยิ่งทำให้ทุกคนต่างจับตามองมากยิ่งขึ้น

อนึ่ง LET'S TALK ABOUT LOVE เตรียมวางจำหน่ายออนไลน์เที่ยงวันที่ 19 สิงหาคม  และแบบออฟไลน์ในวันที่ 21 สิงหาคมนี้ โดยซึงริจะเริ่มทำกิจกรรมตั้งแต่ 22 สิงหาคมเป็นต้นไป


ซึงรี (Seungri)ซึงรี (Seungri)


ซึงรี (Seungri)ซึงรี (Seungri)


ซึงรี (Seungri)ซึงรี (Seungri)


ซึงรี (Seungri)ซึงรี (Seungri)


ซึงรี (Seungri)ซึงรี (Seungri)



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์