ไซ เตรียมคัมแบ๊กงานเพลง อัลบั้มใหม่ เร็วๆนี้

"ไซ"นักร้องหนุ่มชื่อดังชาวเกาหลีใต้ เตรียมออกอัลบั้มใหม่ในเดือนกันยายน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 31 ก.ค. ว่า  ไซ แร็ปเปอร์หนุ่มร่างท้วมชาวเกาหลีใต้ เจ้าของเพลงดัง”กังนัม สไตล์”ประกาศผ่านทางทวิตเตอร์ว่า เขามีแผนที่จะออกอัลบั้มใหม่ในเดือนก.ย.นี้  หลังจากเขาอัดเสียงไปแล้ว 3 เพลง   ขณะที่  เอเย่นต์ของนักร้องดังบอกว่า  ไซกำลังขะมักเขม้นกับการทำงานเพลงในอัลบั้มชุดใหม่ที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อในเมืองลอสแองเจลิสของสหรัฐ 

ทั้งนี้ เพลง”กังนัม สไตล์”เมื่อปีก่อน ทำให้ไซ กลายเป็นซูเปอร์สตาร์ระดับโลก  เพราะมิวสิควิดีโอเพลง”กังนัม สไตล์”มีผู้คนเข้าไปคลิกชมทางเว็บไซต์ยูทูบมากถึง 1,700 ล้านครั้ง  ถือเป็นมิวสิควีดีโอที่ได้รับความนิยมมากที่สุดตลอดกาลของยูทูบ  จากนั้นตามมาด้วยเพลง”เจนเทิลแมน” ซึ่งประสบความสำเร็จน้อยกว่า  แต่ก็ยังคงติดท็อปชาร์ตเพลงในหลายประเทศ และมีคนคลิกเข้าไปดูถึง 500 ล้านครั้ง นับตั้งแต่เปิดตัวในยูทูบเมื่อเดือนเม.ย.ที่ผ่านมา   

  เมื่อไม่นานนี้  ไซให้สัมภาษณ์นิตยสารซันเดย์ ไทมส์ในอังกฤษ  โดยเขาหลุดปากออกมาว่า   โซจู หรือเหล้าเกาหลี คือเพื่อนที่แสนดี  เพราะไม่ว่าเขาจะมีความสุขหรือเสียใจ เขาจะดื่มโซจู  และไม่ว่าจะร้อนหรือหนาว เขาก็จะดื่มโซจู   แต่เขาจะหยุดดื่มเหล้า หากมีอาการเมาค้าง

PSYPSY


PSYPSY


PSYPSY


PSYPSY


PSYPSY


PSYPSY

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์