มรสุมชีวิตเคย ทำ ไอวี่ เหลือเงินในบัญชี ธนาคาร 600 วอน


ไอวี่ไอวี่

'มรสุมชีวิต'เคย ทำ ไอวี่ เหลือเงินในบัญชี ธนาคาร 600 วอน

นักร้องสาวเซ็กซี่วัย 30 ปี 'ไอวี่' เปิดเผยถึงเรื่องราวหลังผ่าน มรสุมชีวิตเมื่อปี 2008 หลัง อดีตแฟนหนุ่มออกมาแบล็คเมล์พร้อมขู่ว่าจะเผยแพร่คลิปวีดีโอฉาว แต่ก็ไม่มีภาพใดใด เผยแพร่ออกมาเนื่องจากชายคนดังกล่าวถูกจับดำเนินคดีก่อน

 แต่อย่างไรก็ตาม ในปี 2010 กลับมีภาพซึ่งอ้างกันว่าเป็นเธอและอดีตแฟนหนุ่มหลุดออกมา แม้จะมีการพิสูจน์ไปแล้วว่า เป็นเพียงแค่คนหน้าเหมือนเท่าน แต่ หลายๆคนต่างก็ปลงใจเชื่อว่า 'ผู้หญิงในคลิป' คือนักร้องสาวอยู่ดี

 ซึ่ง ไอวี่ ต้องยุติการทำกิจกรรมในวงการบันเทิงไปกว่า 2 ปี ก่อนจะกลับมาเริ่มต้นทำงานอีกครั้ง  ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวไอวี่ก็ได้เปิดเผยถึงช่วงเวลาที่ยากลำบากเหล่านั้น ว่า  เธอ เคยเหลือเงินในกระเป๋าในบัญชีธนาคาร เพียงแค่ 600 วอน หรือ ราว 16 บาท ไทย

'ช่วงนั้นเป็นช่วงที่ฉันลำบากที่สุดฉันไม่มีรายได้เข้ามาเลยนานกว่า 7 เดือนค่ะ แต่แม้จะไม่มีรายได้เข้ามาเลยฉันก็ยังคงไม่เปลี่ยนพฤติกรรมการใช้เงิน  ซึ่งหลังจากนั้นฉันก็ช็อคเพราะเหลือเงินติดบัญชีแค่ 600 วอน ( 16 บาท ) และฉันก็เริ่มตระหนักได้ว่าเงินมีค่าขนาดไหน ฉันผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบากแบบนั้นมาได้โดยคิดว่ามันเป็นโอกาสอันดีที่เราจะเริ่มต้นใหม่"'



ไอวี่ไอวี่


ไอวี่ไอวี่


ไอวี่ไอวี่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์