อี โฮวริ กรีดร้องไม่จริ๊ง แฟนหนู ไม่ใช่ทายาทเศรษฐีค้า!!


อี ฮโยริ - อี  ชางชุนอี ฮโยริ - อี ชางชุน

ปัดข่าวให้วุ่น สำหรับดีว่าสาวสุดเซ็กซี่ "ลี โฮวริ" ที่ต้องออกมาบอกต่อหน้าสื่อว่า แฟนเค้าไม่ได้รวยตะเอ๊ง!

เกิดมีข่าวลือแพร่สะพัดออกไปว่า "ลี ซาง ซุน" แฟนหนุ่มนักแต่งเพลงของสาว "ลี โฮวริ" ที่แท้รวยแสนจะรวย ดีว่าสาวเลยต้องออกตัวเอี๊ยดแจงแทนแฟน ผ่านรายการ "Hwashin" ของสถานีเอสบีเอส เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน ว่า ไม่จริ๊ง ไม่จริงค่ะ หลังจากถูกถามว่า "มี ข่าวลือหนาหูว่า ลี ซาง ซุน นั้นจบนอก แถมยังเป็นลูกชายของมหาเศรษฐีอีกด้วย ขณะเดียวกัน ก็มีข่าวลือว่าพ่อแม่ของเค้าเป็นเจ้าของกิจการร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดเกาหลีออก มาด้วย"

ด้าน "ลี โฮวริ" ก็ชี้แจงว่า "พ่อ แม่ของเค้าเป็นเจ้าของร้านอาหารจริง แต่ก็เป็นเพียงร้านคิมบับเท่านั้น เค้าเคยเล่าว่าสมัยเด็กๆ เคยอยู่อย่างสุขสบาย อย่างไรก็ตาม ต่อมาพ่อแม่ก็ต้องมาตกช่วงเวลาลำบากของชีวิต ทำให้ช่วงหนึ่งเค้าต้องหาเงินเพื่อเรียนหนังสือต่อเองด้วยซ้ำ ซึ่งข่าวที่ว่าเป็นเจ้าของกิจการร้านใหญ่โตนั้น ก็เป็นเพียงแค่ร้านคิมบับธรรมดา"

ดีว่าสาว กล่าวต่อว่า "แต่แม่ของเค้าเองนั้นก็เป็นแม่ครัวที่เก่งมาก ดังนั้น อาจจะเป็นไปได้ว่าทำไมกิจการร้านขายอาหารของเค้าถึงไปได้สวยมาก เมื่อครั้งแรกที่ชั้นไปนั้น พวกท่านน่ารักมาก ต้อนรับชั้นเป็นอย่างดี ครั้งหนึ่งมีลูกค้าทางคิมบับไม่หมด คุณแม่ก็บอกว่าท่านจะทำให้ใหม่ แต่ชั้นเห็นว่าไม่ได้เลอะเทอะอะไร ชั้นสามารถทานที่เหลือได้ ท่านน่ารักมากค่ะ และคิดว่าน่าจะนำเอาสิ่งดีๆ จากท่านมาได้"

สำหรับเทปดังกล่าว ยังมีคนดังร่วมในรายการอีกมาก อาทิ ซีแอล และซานดารา ปาร์ก จากวง 2NE1 และ ลี จุน จากวง MBLAQ



อี ฮโยริ - อี  ชางชุนอี ฮโยริ - อี ชางชุน


อี ฮโยริ - อี  ชางชุนอี ฮโยริ - อี ชางชุน


อี ฮโยริ - อี  ชางชุนอี ฮโยริ - อี ชางชุน


อี ฮโยริ - อี  ชางชุนอี ฮโยริ - อี ชางชุน

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์