ลี มินโฮคว้าขาไมค์ขอนอกใจคอละครชั่วคราว

 ไม่ได้มีดีแค่หน้าตาเสียแล้ว สำหรับดาราหนุ่มรูปงาม นาม ลี มินโฮ เพราะเสียงของพระเอกหนุ่มชื่อดังจากเรื่อง “รักฉบับใหม่ หัวใจสี่ดวง”

ก็ยังมีดีถึงขนาดจับไมค์ แล้วส่งมินิอัลบั้ม “My Everything” ออกมาให้แฟนคลับได้เชยชมอีกด้วย โดยใช้เวลากว่า 2 ปี ในการซุ่มทำเพลง จนออกมาเป็น 7 เพลงที่คัดพิเศษเพื่อตอบแทนความรักจากแฟนๆ โดยเฉพาะ


000รู้สึกอย่างไรบ้าง กับการออกอัลบั้มเพลงครั้งแรกในชีวิต
          มินโฮ : “ตื่นเต้นครับ อยากจะให้ทุกอย่างออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุด ตอนนี้ก็เหลือแค่รอผลตอบรับจากแฟนๆ แค่นั้นว่าจะชอบมาก-น้อยแค่ไหน”


000แนวเพลงในอัลบั้ม “My Everything” เป็นอย่างไรบ้าง
          มินโฮ : “มีหลายคนครับ ที่สงสัยว่าแนวเพลงของผมคือฮิพฮอพหรือเปล่า เพราะในรูปโปรโมทอัลบั้ม ผมใส่หมวกแก๊ปคล้ายพวกๆกับพวกนักร้องสไตล์ฮิพฮอพ หลายคนเลยเข้าใจว่า ผมต้องร้องเพลงในแนวแร็พหรือไม่ก็ฮิพฮอพแน่ แต่จริงๆ แล้ว ไม่ใช่อย่างนั้นครับ ในอัลบั้ม เพลงทั้งหมดจะเป็นแนวบัลลาด มีจังหวะที่ไม่เร็วมากครับ”


000การท้าทายครั้งใหม่นี้ มีความหมายต่อคุณอย่างไร
          มินโฮ : “นอกเหนือไปจากการเป็นอีกหนึ่งในการท้าทายความสามารถของผมแล้ว สิ่งที่มีความหมายมากยิ่งกว่าคือ การได้สื่อสารกับแฟนๆ โดยผ่านทางเสียงเพลง ให้แฟนคลับได้มาสนุกกับดนตรีด้วยกัน เหมือนเป็นอัลบั้มฉลอง สำหรับผมกับแฟนๆ โดยเฉพาะ”


000คิดอยากจะผันตัวเองจากการเป็นนักแสดงมาเป็นนักร้องเต็มตัวเลยไหม
          มินโฮ : “โอ้ ไม่ครับ เป้าหมายหลักของผมคือการเป็นนักแสดงที่ประสบความสำเร็จ จะให้ผันตัวเองมาเป็นนักร้องเต็มตัวคงยากครับ เกินความสามารถของผมไป ให้เป็นของขวัญเล็กๆ ตอบแทนแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอดอย่างนี้จะดีกว่าครับ”


000อะไรที่ทำให้คุณเริ่มทำเพลง
          มินโฮ : “ปกติ ผมไม่ใช่คนร้องเพลงในที่สาธารณะครับ ที่เริ่มร้องเพลงได้ก็เพราะอยากจะแสดงให้แฟนๆ ได้เห็นด้านอื่นของตัวเองบ้าง ก็เลยเริ่มร้องเพลงเรื่อยมา”


000หากเหลือเวลาอีกแค่วันเดียว สิ่งสุดท้ายที่อยากจะทำคืออะไร
          มินโฮ : “ผมจะใช้เวลาอยู่กับคนที่ผมรักครับ ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว เพื่อน หรือแฟนๆ แล้วก็จะเชิญทุกคนมาปาร์ตี้ครั้งสุดท้ายด้วยกัน อยากจะทำให้มันสนุกสุดเหวี่ยง ก่อนที่ทุกอย่างจะจบลงครับ”


000ถ้าอย่างนั้น ในงานปาร์ตี้ คุณจะเลือกเปิดเพลงอะไร
          มินโฮ : “แน่นอนว่าต้องเป็น “My Everything” ครับ (หัวเราะ) โอ๊ะ ไม่สิ เพลงมันเศร้าเกินไป ผมขอเลือกเอาเพลง “You and I” ดีกว่าครับ”
 
          ต่อให้ต้องเป็นวันสุดท้ายจริงๆ หากได้ใช้เวลาอยู่กับหนุ่ม ลี มินโฮ ก่อนตายแล้วล่ะก็ สาวๆ แฟนคลับทั้งหลายคงคิดว่าเกินคุ้มแน่นอน!!

ลี มินโฮลี มินโฮ


ลี มินโฮลี มินโฮ


ลี มินโฮลี มินโฮ


ลี มินโฮลี มินโฮ


ลี มินโฮลี มินโฮ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์