สื่อดังเล่นข่าว เม้าท์มอยส์ ไอยู -อึนฮยอก จะแต่งงานกัน ตุลาคม นี้!!

วันนี้ (27 พฤษภาคม 2556) สำนักข่าว soompi .com ได้รายงานข่าวว่า 

ในสื่อดังของเกาหลีอย่าง Asia Today,  ได้นำเสนอข่าวเรื่อง การแต่งงานของ 2 นักร้องคนดัง ที่กำลังเป็นที่สนใจของบรรดาชาวอินเทอร์เน็ต อยู่ในตอนนี้ 

สื่อดังกล่าวได้รายงานว่า ในเวบไซต์คอมมูนิตี้ชื่อดังของเกาหลี ได้มีการโพสต์หัวข้อว่า 'นักร้องสาวชื่อดังอักษรย่อ A เตรียมจะแต่งงานในเดือน ตุลาคมนี้ ' นอกจากนั้นยังเขียนขยายความว่า นักร้องสาว A คนนี้นั้นเป็นนักร้องเดี่ยวที่กำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก รวมถึงกำลังได้รับความรักจากการรับบทนำในละครซีรี่ส์เรื่องหนึ่ง . ซึ่งเธอมีแผนที่จะแต่งงานในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งเจ้าบ่าวก็คือ นักร้องหนุ่มอักษรย่อ H สมาชิกจากวงไอดอลชื่อดัง นอกจากนั้นยังมีการเผยเพิ่มเตืมว่า ต้นสังกัดของนักร้องสาว ได้มีการห้ามปราม ศิลปินในวังกัดเกี่ยวกับการแต่งงานครั้งนี้ด้วย

ทั้งนี้ แหล่งข่าวดังกล่าวยังได้เผยข้อมูลอีกว่า 'ไอยู' นั้น เพิ่งจะรับบทนำในละครซีรี่ส์เรือง “You’re the Best, Lee Soon Shin” ซึ่งประกอบกับข่าวฉาวก่อนหน้าของเธอและ 'อึนฮยอก' เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว จึงทำให้มีความน่าจะเป็นไปได้ว่า นักร้องคนดัง 2 คนนั้นคือ ไอยู และ อึนฮยอก นั่นเอง

โดยข่าวฉาวระหว่าง ไอยู และ อึนฮยอก นั้น เริ่มต้นขึ้นเมื่อ ไอยู ได้อัพโหลดภาพขึ้นไปบน ทวิตต์ของเธอผิด ซึ่งภาพนั้น เป็นภาพคู่ของเธอและนักร้องหนุ่มรุ่นพี่ จนทำให้เกิดกระแสข่าวการออกเดตกันแบบลับๆของทั้งคู่ตามมา แม้ต้นสังกัดของทั้งคู่จะออกมาปฎิเสธไปแล้วก็ตาม

ซึ่งเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว สื่อเกาหลีอย่าง  TV Report  ได้ติดต่อสอบถามข้อเท็จจริงไปที่ Loen Entertainment ต้นสังกัดของไอยู ซึ่ง ต้นสังกัดของนักร้องสาวกล่าวว่า ข่าวลือดังกล่าวนั้นเป็นเพียงเรื่องไร้สาระและน่าตลกเรื่องหนึ่งเท่านั้น 

สื่อดังเล่นข่าว เม้าท์มอยส์ ไอยู -อึนฮยอก จะแต่งงานกัน ตุลาคม นี้!!


สื่อดังเล่นข่าว เม้าท์มอยส์ ไอยู -อึนฮยอก จะแต่งงานกัน ตุลาคม นี้!!

ขอบคุณข้อมูลจาก :: soompi.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์