จนได้! ฮโยยอน snsd โดน สงสัยว่ากำลังมีความรัก!


จนได้! ฮโยยอน snsd โดน สงสัยว่ากำลังมีความรัก!

จนได้! 'ฮโยยอน snsd' โดน ชาวเน็ตสงสัยว่ากำลังมีความรัก! 

หลังมีภาพ ว่อนไปทั่ว Instagram ของ บรรดาเซเลบริตี้ไทย หลายคน ทั้ง แอริน ยุกตทัตน์ , 'ขันเงิน' ,ศรีริต้า เจนเซ่น , เข็มรุจิรา ฯลฯ  ก็ทำให้ นักร้องสาวคนดัง แห่งวง Girls Ganaration คิม ฮโยยอน

  ที่กะว่าจะแอบแวบมา เที่ยวเมืองไทย แบบเงียบๆ คงเที่ยวเงียบๆไม่ได้ซะแล้ว แถมยังอาจจะต้องกลับไปตอบคำถามบรรดาสื่อมวลชนที่เกาหลีอีกด้วย หลังมีบรรดาชาวเน็ตเกาหลี และ สื่อจากฮ่องกง รายการหนึ่ง ดันตั้งข้อสังเกตุว่า ณ ตอนนี้ ฮโยยอน ไม่โสดแล้วใช่หรือไม่  เพราะ ทริปส์ท่องเที่ยวเมืองไทยและ ฮ่องกง ของ นักร้องสาว นั้น เธอไม่ได้มาแค่คนเดียว แต่มากับ แก๊งค์เพื่อน แถมด้วย อีก 1 หนุ่มไฮโซ ที่ชื่อ  คิม จุนฮยอง ที่ดีกรีไม่ธรรมดาเพราะทำงานเป็น 1 ในผู้บริหารบริษัทยักษ์ใหญ่ของเกาหลีอย่าง ซัมซุง และ เรียนจบมาจากมหาวิทยาลัยชื่อดังของสหรัฐอเมริกา 

และหากย้อนกลับไปดูในช่วงเวลาที่ผ่านมา ฮโยยอนเองก็เคยพูดถึงเรื่องการออกเดตมาแล้ว รวมถึงยังเคยมีภาพปรากฏในIG ของ ไฮโซหนุ่ม มาก่อน แม้ว่าภาพดังกล่าวจะมีการเซ็นเซอร์ก็ตาม แต่บรรดาชาวเน็ตเกาหลีต่างก็เชื่อว่านั่นคือภาพของเธอจริงๆ 

ซึ่งสรุปสุดท้ายแล้ว ความสัมพันธ์ของ 'ฮโยยอน' กับ 'คิม จุนฮยอง' จะเป็นแบบไหน

คงต้องรอให้นักร้องสาวกลับไปเคลียร์กับสื่อทางเกาหลีอีกทีจ้า!


ข่าวจาก รายการบันเทิงฮ่องกง





ภาพตั๋วเครื่องบินในIG คิม จุนฮยอง ภาพตั๋วเครื่องบินในIG คิม จุนฮยอง


สาวในIGคิม จุนฮยอง ที่ชาวเน็ตเชื่อว่าคือฮโยยอน แม้จะเบลอหน้าเอาไว้สาวในIGคิม จุนฮยอง ที่ชาวเน็ตเชื่อว่าคือฮโยยอน แม้จะเบลอหน้าเอาไว้


คิม จุนฮยอง คิม จุนฮยอง

ที่มา ::

hgc.bestiz.net/zboard/view.php?id=gworld0707&no=745080



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์