Sport Seoul แฉแหลก!ไอดอลสาวนิสัยแย่ ดังแล้วหยิ่ง!ชาวเน็ตคาดซูจี MISS A

กลายเป็นข่าวดังที่กำลังถูกพูดถึงอย่างมากในวงการบันเทิงเกาหลี ขณะนี้เลยทีเดียวสำหรับการรายงานข่าวของสื่อบันเทิงชื่อดังอย่าง Sport Seoul 

ที่เผยแพร่ คลิปวิดีโอพูดคุยในทำนองแฉ เกี่ยวกับไอดอลหญิงที่กำลังโด่งดังเป็นอย่างมาก ในตอนนี้ ที่มาพฤติกรรม 'ดังแล้วหยิง' จนแสดงนิสัยหยาบคายไม่มีสัมมาคารวะ จนทีมงาน และ สต๊าฟเบื้องหลัง ถึงกับ เอือมระอา รวมถึงยังมีนักแสดงหนุ่มที่ตีสองหน้าด้วย
       
 โดยในช่วงหนึ่งของรายการที่มีชื่อว่า SS Rumors and Truth ได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับสมาชิกวงไอดอลหญิงรายหนึ่งที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในขณะนี้ ซึ่งทางรายการไม่ได้มีการระบุชื่อชัดๆลงไปโดยใช้วิธีดูดเสียงชื่อจริงๆ ออก แต่ในเว็บไซต์ YouTube ได้มีการอธิบายถึงหญิงสาวรายนี้ว่านอกจากเป็นไอดอลแล้วยังเป็นนักแสดงที่กำลังมีผลงานอยู่ในขณะนี้ มี 'ฉายาว่า รักแรกแห่งเกาหลี' พร้อมทั้งระบุชื่อย่อว่า B
       
 โดยผู้สื่อข่าว คิมกายอน ระบุว่า “..เรื่องดังกล่าวกำลังเป็นที่ถกเถียงและเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างมากในช่วงเวลานี้  คงเพราะความนิยมอย่างรวดเร็วที่เธอได้รับ ทำให้เธอเปลี่ยนไป  เราได้ยินมาว่าเธอเริ่มหยิ่งถือตัว และยังได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากจากบรรดาสื่อต่างๆ, เหล่าโปรดิวเซอร์รายการ และคณะผู้ทำงานตามสถานีโทรทัศน์ต่างๆ เธอมักจะมาถ่ายแบบสาย และเมื่อถึงเวลาต้องทำงานหลังจากพักเบรก เธอมักจะทำท่าเบื่อหน่ายและเซ็งที่ต้องทำงาน ไม่เพียงเท่านั้น แถมถ้อยคำหยาบคายที่ไม่เหมาะสมกับการไอดอลด้วย และยังมีรายงานด้วยว่าเธอร้องไห้และบ่นอยู่ตลอดเวลาว่าเธอไม่อยากถ่ายทำและวิ่งหนีออกจากกองถ่าย แม้ว่าเธอจะมีใบหน้าที่สวยงามแต่นิสัยส่วนตัวของเธอตรงข้ามกับใบหน้าสวยๆอย่างสิ้นเชิง และเมื่อไม่นานนี้เธอยังถูกเรียกว่าเป็นคนที่หยาบคายที่สุดในบรรดาหมู่สมาชิกไอดอลหญิงของวงเกิร์ลกรุ๊ปหลายๆ วงด้วย”
       
 นอกจากนั้นรายการดังกล่าวยังได้กล่าวถึงนักแสดงชายที่มีชื่อเสียงในเรื่องของนิสัยดี จิตใจดี แต่นิสัยส่วนตัวที่แท้จริงแล้วกลับไม่ใช่อย่างที่แสดงออกต่อหน้านักข่าวเลย โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า

 “แม้ว่าเขาจะเป็นที่รู้จักกันดีเกี่ยวกับนิสัยของเขาว่าดีแค่ไหน แต่นักแสดงรายอื่นกลับส่ายหัวกับนิสัยตีสองหน้าของเขา เพราะเมื่อไม่นานนี้เขามีปัญหาเรื่องสุขภาพนิดหน่อย เขาได้ออกคำสั่งให้ทีมงานไปยกน้ำชามาให้และนวดให้เขาด้วย ถ้าทีมงานช้าเขาก็จะเซ็งและเกรี้ยวกราดใส่พวกเขา ทีมงานของสถานีหนึ่งเคยบอกว่า “เขาจะดีเฉพาะอยู่ต่อหน้านักข่าว แม้ว่าเขาจะทำตัวดี แต่อารมณ์แย่ๆหยาบคายของเขาก็ยังคงติดตัวอยู่””

แม้ว่าชื่อจริงของบุคคลที่ถูกกล่าวถึงแต่ละหัวข้อจะถูกเซ็นเซอร์ออกไป แต่การออกเสียงของนักข่าวในช่วงท้ายที่ถูกดูดเสียงออกก็สามารถอ่านปากได้ว่าลงท้ายด้วยคำว่า “จี” และจากที่ระบุว่ามีฉายาเป็น “รักแรกของเกาหลี” จึงเดาได้ว่าน่าจะเป็นชื่อของ“ซูจี” ที่มีนามสกุลว่าแบ(Bae) ซึ่งสอดคล้องกับตัวย่อ B ด้วย

 ส่งให้ชาวเน็ตต่างลือกันว่าไอดอลหญิงที่เป็นนักแสดงและมีนิสัยหยาบคายรายนี้น่าจะเป็น ซูจี จากเกิร์ลกรุ๊ป Miss A ส่วนด้านฝ่ายชายที่ถูกกล่าวถึงในวิดิโอคลิปดังกล่าวยังยากที่จะคาดเดาต่อไป



ซูจี MissAซูจี MissA


ซูจี MissAซูจี MissA


ซูจี MissAซูจี MissA


ซูจี MissAซูจี MissA

ที่มา allkpop และ sportsseoul.com/


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์