Gentleman ของอุปป้าไซ ทำลายทุกสถิติ 6.9 ล้านวิว ใน 13 ชั่วโมง แต่ไม่เซอร์ไพรซ์ บ่องตง!!


โดยเซาะเปีย



หลังจากรอคอยกันแบบใจจดใจจ่อ กับเอ็มวีตัวใหม่ของ โอปป้า "ไซ" เจ้าพ่อกัมนัม สไตล์ ล่าสุด ได้ฤกษ์เปิดตัวให้เห็นกันแล้วกับเอ็มวี "Gentleman" พร้อมๆ กับการเปิดตัวเพลงบนเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ "HAPPENING" เรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่มตามระเบียบ


สำหรับซิงเกิ้ลใหม่ "Gentleman" ได้ดีว่าตัวแม่อย่าง "Ga In" จากวง Brown Eyed Girls มาร่วมแจม และเพิ่มดีกรีความร้อนแรงได้อย่างสุดยอด ยังไม่นับเซเล็บคนอื่นๆ ที่มาร่วมแจมเอ็มวีนี้อีกเพียง โดยเฉพาะฮาตัวพ่อที่ขนมาร่วมทัพอีกเพียบ อาทิ "ฮ่าฮ้า" , "ยู แจซอก" , "โนฮงชอล" ฯลฯ (เท่าที่เซาะเปียเห็นในการดูครั้งแรกนะคะ)
 

แน่นอนว่าไม่ใช่แค่เพลงใหม่ที่ถูกจับตามองอย่างเดียว แต่สถิติมีเอาไว้ทำลายจริงๆ กับสุดยอดสถิติใหม่ 6.9 ล้านวิวในยูทูบ กับเวลาเพียงแค่ 13 ชั่วโมง !!! ว้าววววววว


จน  Instiz Chart ชาร์ตเพลงดัง ถูกจัดให้เป็น "AK" หรือ All-kill คือกวาดเพลงอื่นๆ จนเรียบนั่นเอง แล้วก็ขึ้นมาอยู่อันดับหนึ่งในเวลาอันรวดเร็ว เขี่ย SISTAR19 และ "ลีซาง" ไปอยู่อันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ 


นอกจากนี้ สถิติในยูทูบขณะนี้ ก็ได้เขี่ยเพลง "I Got a Boy" ของสาวๆ Girls’ Generation ไปอีกด้วย โดยมีตัวเลขอยู่ที่ 3.5 ล้านวิว แค่นั้นยังไม่พอ ด้วยสถิติ 1.1 ล้านวิวในเวลาเพียงแค่ 12 ชั่วโมง สามารถเอาชนะสถิติเพลง Boyfriend ของ "จัสติน บีเบอร์" อีกด้วย ซึ่งตอนนั้นทำเวลาไปเพียงแค่ 8 ล้านวิว นับได้ว่าเป็นการทำลาย ของทำลายสถิติครั้งใหญ่ที่สุดของวงการเพลงเลยทีเดียว (OMG. !)
 

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ เค้ามีปัญหากับชื่อเพลง โดยเดิมนั้นใช้ชื่อว่า "Assarabia" แต่ได้มีการเปลี่ยนเพื่อไม่ให้ขัดใจกับชาวอารเบีย แต่ที่น่าสนใจคือเนื้อหาในเอ็มวีที่แม้ว่ายังคงแนวเน้นตลกขบขัน แต่ดีกรีความทะลึ่งทะเล้นดูจะเพิ่มมากขึ้นเป็นพิเศษ

Gentleman ของอุปป้าไซ ทำลายทุกสถิติ 6.9 ล้านวิว ใน 13 ชั่วโมง แต่ไม่เซอร์ไพรซ์ บ่องตง!!


โดยเฉพาะฉากที่ "กาอิน" กิน (หรือว่าดูด) ไส้กรอกที่มีน้ำเยิ้มออกมาด้วยนั้น ไม่แน่ใจว่า จะเป็นที่พอใจของกองวัฒนธรรมเกาหลีที่ค่อนข้างอนุรักษ์นิยมหรือไม่ เพราะขณะนี้ต้องไม่ลืมว่าภาพของ "ไซ" และตำแหน่งทูตวัฒนธรรมของยูเอ็นนั้น มีแปะหราอยู่กลางหน้าผาก จะทำให้เอ็มวีชิ้นนี้มีปัญหรือไม่


ส่วนท่าเต้นที่หมายมั่นปั้นมือว่าน่าจะมาแทนท่า "ฮอร์ส แดนซ์" อันโด่งดังได้นั้น ก็กลายเป็นท่าเก่าของเพลง Abracadabra ของวง Brown Eyed Girls ไปเสียนี่ ซึ่งก่อนหน้านี้ "ไซ" เองก็เคยพูดแย้มไว้ว่าเป็นท่าที่ชาวเกาหลีคุ้นเคย (แต่ไม่คิดว่าจะคุ้นเคยกันขนาดนี้) แน่นอนว่าคอเพลงเกาหลีคงรู้จักกันเป็นอย่างดี ฉะนั้นหลายคนอาจจะไม่ได้เซอร์ไพรส์ไปมากมายนัก แถมยังแอบยืม "ลูบเป้า" ของป๋าไมเคิล แจ๊คสัน มาเสียด้วย สำหรับตัวเนื้อเพลงที่มีคำว่า "I’m a mother father gentleman" ก็คงทำให้ต่างชาติร้องตามได้ไม่ยากเช่นกัน


อย่างไรก็ตาม โดยรวม "เซาะเปีย" ก็ค่อนข้างปลื้มและชอบอุปป้าอยู่แล้ว กับดนตรีสไตล์ ตื้ดๆ ตื้ดๆ (วัยรุ่นจะเก็ทนะคะ คนแก่ไม่เข้าใจหลบไป) ทำให้หลงรักเพลงนี้ไม่ยากอยู่แล้วค่ะ เอาเป็นว่า "อุปป้าไซ ไฟทติ้งงงงงง"

Gentleman ของอุปป้าไซ ทำลายทุกสถิติ 6.9 ล้านวิว ใน 13 ชั่วโมง แต่ไม่เซอร์ไพรซ์ บ่องตง!!





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์