เกิร์ลส์เจเนอเรชั่น อิน ไทยแลนด์

 สาวกเกาหลีเตรียมพร้อมรับความสนุกสุดยิ่งใหญ่ เมื่อทีวีไดเร็คร่วมด้วยเคพีไอบีและเจทีบีซีจากประเทศเกาหลี

 เตรียมระเบิดความมันสุดยอดคอนเสิร์ต “ซูเปอร์ จอยท์ คอนเสิร์ต อิน ไทยแลนด์” พบศิลปินนักร้องสุดยอดจากแดนกิมจิ ซึ่งรวมทั้งสาว ๆ จากวงเกิร์ลส์เจเนอเรชั่น
   
เกิร์ลส์เจเนอเรชั่น เป็นกลุ่มศิลปินหญิงเกาหลีจำนวน 9 คน สังกัดเอสเอ็ม เอนเตอร์เทนเมนต์ 

เริ่มเปิดตัวเมื่อปี 2550 โดยมีสมาชิกในวงได้แก่ 

แทยอน (หัวหน้าวง) เจสสิก้า ซันนี่ ทิฟฟานี ฮโยยอน  ยูริ  ซูยอง ยุนอา และซอฮยอน  ในรายการเอ็ม!เคานท์ดาวน์  แม้การแสดงครั้งนั้นไม่ได้ถูกเผยแพร่ทางโทรทัศน์ แต่ยังคงมีแฟนคลับจำนวนหนึ่งได้ทำการอัพโหลดการแสดงดังกล่าวลงอินเทอร์เน็ต โดยเพลงที่ใช้แสดงคือเพลง อินทู เดอะนิว เวิลด์  ถือเป็นซิงเกิลเปิดตัวพวกเธอด้วย
   
นอกจากนี้ ยังมีเพลงบีกินนิ่ง และเพลงเพอร์เฟกต์ ฟอร์ ยู กระแสความนิยมของเกิร์ลส์เจเนอเรชั่นเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว สาว ๆ ได้ไปออกรายการต่าง ๆ มากมาย จนได้รับฉายาว่า เกิร์ลส์กรุ๊ปแห่งชาติ และขึ้นสู่ตำแหน่งเกิร์ลส์กรุ๊ปอันดับ 1 ของเกาหลีใต้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งพวกเธอออกอัลบั้ม และมีผลงานเพลงมากมาย จนถึงปีนี้พวกเธอออกอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ไอ ก็อต อะ บอย
   
ความสามารถทางการร้อง การเต้น และการแร็พ เนื่องจากเป็นวงที่มีสมาชิกมากถึง 9 คน พวกเธอจึงมีทักษะทางการร้องที่ต่างกันไป ผู้ที่ได้รับการยอมรับว่ามีความสามารถทางการร้องสูงสุดคือ แทยอน  ส่วนผู้ที่มีความสามารถด้านการร้องที่โดดเด่นรองลงมาคือ เจสสิก้า ทิฟฟานี  ซอฮยอน และซันนี่ แต่ในเรื่องลักษณะเสียง เจสสิก้า ซันนี่ และซูยอง มีเนื้อเสียงโทนโซปราโน ฮโยยอน ยูริ และยุนอา มีเนื้อเสียงโทนเมซโซ ขณะที่ แทยอน ทิฟฟานี และซอฮยอน มีเนื้อเสียงโทนอัลโต
   
พบกับพวกเธอได้ในคอนเสิร์ต “ซูเปอร์ จอยท์ คอนเสิร์ต อิน ไทยแลนด์” วันที่ 30 มีนาคม ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก.

โซนยอชีแดโซนยอชีแด


โซนยอชีแดโซนยอชีแด


โซนยอชีแดโซนยอชีแด


โซนยอชีแดโซนยอชีแด


โซนยอชีแดโซนยอชีแด

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์