2013 Kim Ki Bum Memory of Love Fan Meeting in Bangkok


2013 Kim Ki Bum Memory of Love Fan Meeting in Bangkok

การกลับมาของหนุ่มน่ารัก คิมคิบอม แฟนมีตติ้งอบอุ่น-กรุ่นไอรัก ที่มอบพิเศษเฉพาะเมืองไทยเท่านั้น ใน 2013 Kim Ki Bum Memory of Love Fan Meeting in Bangkok (คอสม่า พลัส)

          หากคุณยังคงจดจำและคิดถึงนักแสดงหนุ่มสุดฮอต ผู้มีรอยยิ้มละลายใจอันเป็นเอกลักษณ์ประจำตัว... บริษัท คอสม่า พลัส จำกัด และ บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด พร้อมแล้วสำหรับโปรเจคท์ต่อไปโดยขออาสาพาแฟน ๆ ย้อนความทรงจำครั้งเก่าและบันทึกความประทับใจบทใหม่ ในงาน 2013 Kim Ki Bum Memory of Love Fan Meeting in Bangkok

          งานแฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการครั้งแรกและครั้งเดียวของนักแสดงหนุ่มชาวเกาหลี คิมคิบอม (Kim Ki Bum) ท่ามกลางบรรยากาศแบบกระชับพื้นที่ ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ผู้ชมทุกคนได้สัมผัสความอบอุ่นกรุ่นกลิ่นอายแห่งความรักอย่างใกล้ชิด ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์ ชั้น 8 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ ในวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมที่กำลังจะถึงนี้

          ด้วยระยะหลังที่คิมคิบอมหันไปทุ่มเทเวลาให้กับงานแสดง ทำให้คิมคิบอมร้างลาการมาเยือนเมืองไทยไปเกือบ 4 ปีเต็ม แต่แฟนชาวไทยก็มักมีเสียงเรียกร้องด้วยความคิดถึงต่อหนุ่มแก้มป่องคนนี้เสมอ!... หลังจาก 4 ปีเต็มและการรอคอยของแฟน ๆ ของคิมคิบอมก็กำลังจะสิ้นสุดลง ด้วยงาน 2013 Kim Ki Bum Memory of Love Fan Meeting in Bangkok กิจกรรมแฟนมีตติ้งสุดอบอุ่นซึ่งจัดขึ้นเพื่อแฟนคลับในประเทศไทยเท่านั้น!

          พบกันวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2556 นี้ เวลา 17.00 น. ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์ ชั้น 8 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ บัตรราคา 1,000 / 1,500 / 2,500 / 3,500 และ 5,000 บาท พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้เป็นต้นไป จองบัตรพร้อมกัน 3 ช่องทางได้ที่ บูธ Thaiticketmajor ทุกสาขา และ www.thaiticketmajor.com หรือ TTM CALL CENTER 02-262-3456 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.cosmaplus.co.th , www.facebook.com/CosmaPlusTH และ Twitter : @CosmaPlusTH



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์