บอยเเบนด์เกาหลีแดเนียล DMTNถูกตำรวจเรียกสอบหลังต้องสงสัยพัวพันค้ากัญชา


แดเนียล วง DMTNแดเนียล วง DMTN'

 'สมาชิกบอยแบนด์เกาหลี แดเนียล แห่งวง DMTN' ถูกตำรวจเรียกตัวเข้าสอบสวน 

หลังต้องสงสัยว่า เสพ และมีส่วนร่วมกับกระบวนการขายยาเสพย์ติดประเภท'กัญชา' !

กลายเป็นเรื่องราวที่สร้างความช็อค!ให้กับวงการบันเทิงเกาหลี อีกเรื่องของ ปีนี้เลยทีเดียว หลังมีการเปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา สมาชิกบอยแบนด์เกาหลีจากวงดัง DMTN อย่าง 'แดเนียล' ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจแห่งกรุงโซลเรียกตัวไปสอบสวนเนื่องจากต้องสงสัยว่าเสพ และมีส่วนเกี่ยวข้องกับการซื้อขายกัญชา 

ซึ่งรายงานจากสื่อเกาหลี เผยว่า ต้นสังกัดของ'แดเนี่ยล'ได้ยอมรับว่า นักร้องหนุ่มมีส่วนรู้เห็นกับการซื้อขายกัญชาจริง แต่ทุกสิ่งเกิดขึ้นเพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ พร้อมปฎิเสธว่า เขาไม่เคยเสพ กัญชา เลย

'ตัว แดเนียล ไม่ได้เสพกัญชาอย่างแน่นอน  ในตอนแรกอัยการสงสัยว่าเขาจะสูบกัญชาด้วย จึงได้ตรวจสอบหาสารเสพติดจากเส้นผมและปัสสาวะ แต่ผลเป็นลบทั้งหมด เขาจึงพ้นจากข้อหาเสพกัญชา ก่อนจะถูกสืบสวนในข้อหาจัดจำหน่ายกัญชา

โดย ต้นสังกัดยังเผยต่ออีกว่า 'แดเนียลยังเด็กแลtรู้เท่าไม่ถึงการณ์ รวมถึงขาดความยั้งคิด โดยเชื่อว่าหากเขาขายกัญชาแต่ไม่ได้เป็นผู้เสพเอง ก็จะไม่ใช่อาชญากรรมที่ใหญ่โตอะไร จึงได้เกิดเหตุการณ์ครั้งนี้ขึ้น และยังกล่าวเพิ่มเติมว่า แดเนียล ยินยอมที่จะถูกจับกุมและปฏิบัติตามคำสั่งของเจ้าหน้าที่ตำรวจและอัยการอย่างแข็งขัน โดยในตอนนี้เขาได้สำนึกในการกระทำของตัวเองและรู้สึกผิดมากกับการก่ออาชญากรรมครั้งนี้

 นอกจากนี้ ทางต้นสังกัดยังระบุว่า แม้แดเนียลจะยังไม่ได้รับคำสั่งศาล แต่เขาก็ไม่มีข้อแก้ตัวใด ๆ สำหรับความผิดพลาดในครั้งนี้ และพร้อมจะยอมรับโทษตามกฎหมาย ซึ่งทางทีมงานก็พร้อมจะสนับสนุนการตัดสินใจของเขา และตั้งใจจะช่วยให้เขาได้เติบโตขึ้นอีกครั้งในฐานะสมาชิกคนหนึ่งในสังคม




แดเนียล วง DMTNแดเนียล วง DMTN'


แดเนียล วง DMTNแดเนียล วง DMTN'


DMTNDMTN


DMTNDMTN

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์