นางเอกสาวคนไหนน่ารักที่ซู๊ดด.ดด

ยุน อึน เฮ YOON EUN HYE


เป็นสาวน้อยน่ารักอดีตนักร้องชื่อดังของวง Baby V.O.X ช่วงหลังมาเอาดีทางด้านการแสดง และโด่งดังสุดๆ จากซีรีย์เรื่อง Princess Hour เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา ที่รับบทเป็นเป็น ชิน แช ยอง สาวน้อยจอมเปิ่นที่ต้องแต่งงานกับเจ้าชายสุดหล่อ ซึ่งซีรีย์เรื่องนี้ก็ทำให้เธอเข้าไปอยู่ในใจของแฟนๆ ขาวไทยได้ด้วยความน่ารักของเธอโดยใช้เวลาไม่นานเลย


ซอง เฮ เคียว SONG HYE KYO


สาวหน้าหวานที่แจ้งเกิดพร้อมกับนักร้องหนุ่มเท้าไฟอย่าง "เรน" กับบทของ ฮัน จี อุน ที่น่ารักซะจนทำให้พระเอกหนุ่มอดใจไม่ไหวหลงรัก ซึ่งหลังจากจบซีรีย์ Full House สะดุดรัก...ที่พักใจ แล้วก็ยังมีข่าวรักนอกจอระหว่าง ซอง เฮ เคียว และ เรน ออกมาให้แฟนๆ ได้ลุ้นกัน แต่หลังจากนั้นก็ไม่มีอะไรในกอไผ่ ซึ่งทั้งคู่ได้ออกมาเผยว่า ชื่นชอบและสนิทสนมกันในฐานะเพื่อนร่วมงานเท่านั้น


ลี ดา เฮ LEE DA HAE



ใครที่เป็นแฟนของซีรีย์ My Girl รักหมดใจ ยัยกะล่อน ก็คงจะเห็นด้วยว่าสาวหน้าทะเล้นคนนี้มีเสน่ห์แค่ไหน กับบทบาทของ จู ยู ริน สาวน้อยที่ต้องเคยชิยกับการโกหก จนนำมาสู่เรื่องราวอลวน ปนตลกที่ทำให้ ลี ดา เฮ กลายเป็นดาราสาวที่มีแฟนคลับในเมืองไทยไม่น้อยไปกว่าดาราคนอื่นเลยทีเดียว


ปาร์ค ชิน เฮ PARK SHIN HYE


นับเป็นดาราสาวที่เล่นได้หลายบทบาททีเดียว เพราะหลังจากแจ้งเกิดเป็นางเอกเต็มตัวในซีรีย์เรื่อง Tree in heaven สุดปลายฟ้าสัญญารักนิรันดร์ แล้ว ตอนนี้เธอก็ยังมีผลงานใหม่ แต่คราวนี้เธอพลิกบทบาทมารับบทร้ายลึกใน Goong S รักวุ่นวายของเจ้าชายส้มหล่น ที่ดูยังไง๊ ยังไง ก็เกลียดเธอไม่ลง เพราะเธอช่างน่ารักซะเหลือเกิน


คิม แต ฮี KIM TAE HEE


สาวหน้าหวานอีกคนที่โด่งดังจากซีรีย์เรื่อง Love Story In Harvard กฎหมายรักฉบับฮาร์วาร์ด แสดงก็เก่ง แถมยังน่ารักซะขนาดนี้ หนุ่มๆ ที่ไหนเห็นก็เป็นต้องหลงรักอย่างช่วยไม่ได้ล่ะนะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์