3 ปีหลังคดียาเสพติด โนริโกะ ซากาอิ เตรียมคืนวงการ

หลังจากโดนจับกุมในคดียาเสพติด และทำให้ "โนริโกะ ซากาอิ" ต้องโทษ และหายหน้าหายตาจากวงการไปถึง 3 ปีเต็ม ล่าสุด มีรายงานว่า ดาราวัย 41 ปี เตรียมกลับคืนสู่วงการบันเทิงภายในปลายปีนี้แล้ว


                  เป็นข่าวใหญ่เมื่อปี 2009 เมื่อดาราสาวขวัญใจชาวญี่ปุ่น โนริโกะ ซากาอิ หรือที่ชาวเมืองปลาดิบเรียกชื่อสั้นๆ กันว่า "โนริพี" ซึ่งเข้าวงการบันเทิงมาตั้งแต่อายุยังน้อย และโลดแล่นในวงการมามากกว่า 20 ปี ได้ถูกจับกุมในคดียาเสพติด และถูกลงโทษจำคุก 18 เดือน แต่เพราะเป็นความผิดครั้งแรก ศาลจึงให้ความปรานีเพียงลงโทษเป็นการลงอาญา 3 ปีแทน ซึ่งหมายความว่า โทษของเธอกำลังจะสิ้นสุดลงในปลายปีนี้แล้ว


              ล่าสุด Sports Nippon ได้เปิดเผยว่า ซากาอิ กำลังจะกลับมารับงานแสดงอีกครั้ง กับการรับบทนำในละครเวทีย้อนยุค ที่มีฉากหลังอยู่ในสมัยเซนโกคุ ซึ่งนี่ยังนับว่าเป็นโอกาสที่จะทำให้ดาราสาววัย 41 ปี ได้กลับไปเล่นละครเวทีอย่างเป็นเรื่องเป็นราวอีกครั้ง หลังครั้งสุดท้ายที่เธอรับงานละครเพลง ก็ต้องย้อนกลับไปถึงเมื่อปี 1988 นั่นเลย


              สำหรับคดีที่เป็นประเด็นร้อนแรงของวงการบันเทิงญี่ปุ่นเมื่อปี 2009 มีจุดเริ่มต้นเมื่อ ยูอิจิ ทาคาโซ สามีของ โนริโกะ ซากาอิ ได้ถูกเจ้าหน้าที่จับกุม ในข้อหามียาเสพติดในครอบครอง ซึ่งมีการขยายผลต่อไปว่า ดาราสาวชื่อดังก็พัวพันกับเรื่องดังกล่าวด้วยเช่นเดียวกัน ต่อมา โนริโกะ ซากาอิ จึงได้เข้ามอบตัว หลังหายหน้า และเก็บตัวเงียบอยู่ประมาณ 1 สัปดาห์ พร้อมกับรับสารภาพว่าตนเองเกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าวจริง และขอโทษประชาชนชาวญี่ปุ่นโดยเฉพาะแฟนๆ ทุกคน ที่ต้องผิดหวังในตัวเธอ



โนริโกะ ซากาอิโนริโกะ ซากาอิ


โนริโกะ ซากาอิโนริโกะ ซากาอิ


โนริโกะ ซากาอิโนริโกะ ซากาอิ


โนริโกะ ซากาอิโนริโกะ ซากาอิ



ขอบคุณข้อมูลจาก Tnews

โนริโกะ ซากาอิโนริโกะ ซากาอิ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์