จีนแบน โซระ อาโออิ ห้ามโผล่หน้าจออ้างเป็น บุคคลฉาว


โซระ อาโออิโซระ อาโออิ


จีนเข้ม แบน โซระ อาโออิ ห้ามโผล่หน้าจอทีวี อ้างเป็น บุคคลฉาว-ภาพลักษณ์เสื่อม

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 20 เม.ย.ว่า หน่วยงานกำกับดูแลด้านวิทยุและโทรทัศน์ของจีน ได้ออกกฎบังคับต่อวงการบันเทิงจีนห้ามนำและฉายภาพเกี่ยวกับ โซระ อาโออิ อดีตดาราหนังผู้ใหญ่ของญี่ปุ่น ภายหลังก่อกระแสต่อต้านเธอก่อนหน้านี้จากความพยายามดึงเธอมาออกรายการในรายการทีวี

รายงานระบุว่า เมื่อ 2 ปีก่อน ซาร่า มีกิจกรรมรับงานเกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงจีน ซึ่งปัจจุบันเธอได้ผันตัวเองไปสู่วงการบันเทิง โดยเธอได้รับเงินว่าจ้าง 159,000 ดอลลลาร์ (ราวกว่า 4.7 ล้านบาท) จากการออกรายการแห่งหนึ่ง และได้รับข้อเสนอเป็นพรีเซนเตอร์ให้แก่ชายี่ห้อ West Lake Longjing แต่ความเคลื่อนไหวเหล่านี้ ต้องถูกระงับลงจากกฎบังคับดังกล่าว

โดยหน่วยงานฯระบุว่า รายการโทรทัศน์จีนไม่ควรจะมีพฤติกรรมหยาบโลนหรือขาดการพิจารณาอย่างถ่วนถี่ และไม่สามารถนำดาราที่เกี่ยวข้องกับเรื่องอื้อฉาว หรือมีภาพลักษณ์เสียหาย มาออกรายการทีวีได้ และระบุว่า สำหรับ โซระ อาโออิ ถือว่าไม่สามารถออกรายการทีวีจีนได้ เพราะเธอเคยมีอดีตเป็นนางเอกหนังโป๊

รายงานระบุว่า แม้ว่าจีนจะห้ามสิ่งลามกอนาจาร แต่ชื่อของ โซระ อาโออิ ก็ดึงดูดชาวจีนให้ติดตามเธอในทวิตเตอร์ เหว่ยโป เป็นจำนวนมาก และมีกระแสเรียกร้องให้นำเธอมาโชว์ตัวในเมืองจีนด้วย




โซระ อาโออิโซระ อาโออิ


โซระ อาโออิโซระ อาโออิ


โซระ อาโออิโซระ อาโออิ


โซระ อาโออิโซระ อาโออิ

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์