เอบิซึ มัสแคตส์ ดาวยั่วญี่ปุ่นกับสงกรานต์

ไม่ใช่เรื่องแปลก หากคนไทยจะคลั่งไคล้เกิร์ลกรุ๊ปจากต่างแดนที่ยกโขยงกันมาเป็นทีมให้แฟนคลับชาวไทยได้ยลโฉมกันแน่นเวที ผู้ชมซื้อตั๋วใบเดียวได้ดูเกือบโหล เรียกว่าคุ้มเกินคุ้ม

แน่นอนว่า "Girl Generation", "Wondergirl", "2NE1", "Kara" หรือ "4 Minute" วงเกิร์ลกรุ๊ประดับขึ้นหิ้งของเกาหลีน่าจะเป็นชื่อแรก ๆ ที่หลายคนนึกถึง



แต่ถ้าถามถึงวงเกิร์ลกรุ๊ปที่กำลังฮือฮา และเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของคนไทยเกือบทั้งประเทศในชั่วโมงนี้ เชื่อว่าคงจะหนีไม่พ้น "Ebisu Muscats" (เอบิซึ มัสแคตส์)วงเกิร์ลกรุ๊ปสัญชาติญี่ปุ่นที่ "บิ๊กเน-เนวิน ชิดชอบ" ประธานสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งคว้า 4 แชมป์ไปเมื่อฤดูกาลก่อน (2011) เตรียมดึงเข้ามาทำการแสดง ณ สนามไอโมบาย สเตเดี้ยม ในช่วงสงกรานต์นี้อย่างแน่นอน

ยังไม่ทันที่พวกเธอจะเดินทางมาถึง เริ่มมีกระแสเสียงของเหล่ากุลสตรีออกมาวิพากษ์ถึงความไม่งามไม่เหมาะที่จะเอานางแบบเอวีญี่ปุ่นมาโชว์ จนแทบจะไม่มีใครสนใจแล้วว่าปีนี้นางสงกรานต์มีนามว่าอะไร

"กิมิทาเทวี" คือเทพีสงกรานต์ประจำปีมะโรง ทรงพาหุรัด ทัดดอกจงกลนี อาภรณ์แก้วบุษราคัม ภักษาหารกล้วยน้ำ หัตถ์ขวาทรงขรรค์ หัตถ์ซ้ายทรงพิณ มาเหนือหลังมหิงส์ (กระบือ)

นี่คือคำอธิบายถึงเทพีในตำนานที่ต้องใช้จิตนาการระลึกภาพ หรือถ้านึกไม่ออกก็มีภาพวาดให้ดูทางอินเตอร์เน็ต ส่วนนางแบบเอวีไม่ต้องใช้มโนภาพช่วยแต่อย่างใด ย่อมเป็นธรรมดาที่สายตาทุกคู่จะเพ่งมองไปยังนางแบบนำเข้าสุดเซ็กซี่ที่ไม่ได้มีให้เห็นกันบ่อย ๆ แถมมาทีเดียวหลายคน

เรื่องนี้ไม่ได้กระทบกับเทพีในตำนาน แต่มันกระทบจิตใจ "เทพีระเบียบ" นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช ขอแจมทุกเรื่องที่เกี่ยวกับเซ็กซ์โป๊เปลือย ได้แสดงความคิดเห็นต่อกรณีนำเข้านางแบบนอกโชว์เซ็กซี่ว่า

"การเอาดาวโป๊เข้ามาเช่นนี้ เชื่อว่าสังคมจะตอบรับแน่นอน เพราะสังคมนี้เป็นสังคมติดเซ็กซ์ อีกหน่อยคนก็จะแห่ไปบุรีรัมย์เพื่อไปร่วมงานอภิมหาสงกรานต์ของนายเนวิน ณ นครบุรีรัมย์ ถ้าหากใครอยากไปร่วมงานดังกล่าวก็คงขัดอะไรไม่ได้ เพราะถือว่าสิ่งเหล่านั้นเป็นสิ่งอัปมงคล ใครไปร่วมงานคงไม่เจอสิริมงคลแน่"


Ebisu MuscatsEbisu Muscats

แช่งกันขนาดนี้ คงจะมีคนกลัวอยู่บ้าง..? แต่ถ้านางแบบโป๊เป็นสิ่งอัปมงคล นั่นย่อมแสดงว่า นางในวรรณคดีที่เปลือยอกโชว์หลายเต้าออกสื่อวันสงกรานต์ ค้างอยู่บนหน้าเว็บไซต์กระทรวงวัฒนธรรมเมื่อปีที่ผ่านมาคงเป็นสิ่งที่ไม่มงคลด้วยเช่นกัน กระทั่งเจ้ากระทรวงรีบถอดออกด่วน

ครั้งนั้นมีคนแห่เข้าไปชมเว็บไซต์ถล่มทลาย แชร์ภาพกันทั่วอินเทอร์เน็ต นั่นเป็นเพียงภาพวาด แต่ถ้านางเหล่านั้นออกมาเดินเฉิดฉายให้ยลโฉมแบบเต็มตา จำนวนผู้ชมจะมากมายขนาดไหน

ยากแก่การคาดเดา

เกิร์ลกรุ๊ป Ebisu Muscats จากแดนอาทิตย์อาทิตย์อุทัย ที่รวบรวมสาว ๆ ดาวเด่นจากวงการเอวี (หรือถ้าขยายความให้ชัดเจนก็คือ "ดาราหนังโป๊" นั่นเอง) สุดเซ็กซี่ รวมสาวสวยจำนวน 25 คน ไม่ได้มาขายความโป๊เปลือย

พวกเธอจะสลัดภาพลักษณ์เดิม ๆ และบทบาทในหนังเอวีทิ้งชั่วคราว มาจับไมค์โชว์พลังเสียงและความสามารถในการเต้นบนเวทีที่ใครหลายคนเห็นแล้วจะต้องทึ่งในความสามารถของพวกเธอ

สมาชิกภายในวงรวมดาวเอวีวงนี้ ประกอบไปด้วยดาวเด่นชื่อคุ้นหูหนุ่ม ๆ ชาวไทยอย่าง "โซระ อาโออิ" ที่รับบทบาทเป็นหัวหน้าวง และดาราเอวีที่น่าสนใจอีกหลายคน เช่น "ยูมะ อาซามิ", "ริสะ คาซูมิ" และ "ทีน่า ยูซูกิ" หรือที่รู้จักกันในนาม "ริโอะ" เป็นต้น

จุดเริ่มต้นในการรวมตัวทำเพลงของสาว ๆ กลุ่มนี้ เกิดขึ้นมาจากรายการ Onegai! Muscat รายการโทรทัศน์แนววาไรตี้โชว์ภาคดึกของญี่ปุ่นที่ออกอากาศทางช่อง TV Tokyo และ TV Osaka ได้ดึงสาว ๆ เอวีและเซ็กซี่ไอดอลเหล่านี้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของรายการ

จากกระแสความนิยมที่ออกมาดีจนเกินคาด ทำให้ค่าย "NAYUTAWAVE RECORDS" ในเครือ Universal Music ตัดสินใจจับสาว ๆ กลุ่มนี้มาออกอัลบั้มวงเกิร์ลกรุ๊ปตามสมัยนิยม และใช้ชื่อวงว่า "Ebisu Muscats" ก่อนที่จะย้ายมาอยู่กับค่าย Pony Canyon ที่ดูแลศิลปินชื่อดังอย่าง "คิมบอม", "w-inds", "ไอโกะ" หรือ "คิม จอง ฮุน" ในปีนี้

Ebisu MuscatsEbisu Muscats


เชื่อว่าหลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับวง Ebisu Muscats จากเนื้อหาข้างต้นกันไปแล้ว เชื่อว่าคงจะมีทั้งคนเห็นด้วยและต่อต้านการเดินทางมาแสดงคอนเสิร์ตที่เมืองไทยตามคำชวนของบิ๊กเนอย่างแน่นอน

พ่องานอย่าง "เนวิน ชิดชอบ" ผู้นำเข้านางแบบอย่างเป็นทางการออกมาสวนทันควันว่า สงกรานต์ที่ไหนก็เล่นน้ำ เล่นปาร์ตี้โฟม

"หมอลำซิ่งงานวัดบ้านเรายังอุจาดมากกว่านี้อีกหลายเท่า ไม่เห็นมีใครออกมาต่อว่าหรือวิจารณ์เลย ผมยืนยันว่าจะเดินหน้าจัดกิจกรรมดังกล่าวอย่างแน่นอน ไม่มีการเปลี่ยนแปลง เพราะเราเชิญเกิร์ลกรุ๊ปวงนี้มาเพื่อเล่นคอนเสิร์ตเท่านั้น อย่าเพิ่งไปคิดอะไรต่ำ ๆ โดยไม่รู้ข้อเท็จจริง"

งานนี้ได้ผ่านความเห็นชอบจาก "ซ้อต่าย-กรุณา ชิดชอบ" ภรรยาบิ๊กเน สนับสนุนเต็มที่ว่าเนวินต้องการสร้างความสุขให้กับคนบุรีรัมย์ ส่วนเรื่องที่มีคนออกมาวิพากษ์วิจารณ์นั้นก็เป็นสิทธิส่วนบุคคลของเขา คนร้อยคนมีความคิดไม่เหมือนกันแน่นอน

"บางคนเห็นว่าดี แต่อีกคนอาจจะเห็นต่าง แต่ถ้าเราไม่เอาเข้ามาชาวบ้านก็ไม่มีโอกาสได้ดู อีกอย่างเมื่อปีที่แล้วชลบุรีเอามาแค่คนเดียว คนดูแห่มากันเป็นแสน แต่ครั้งนี้เราเอามาตั้ง 25 คน เชื่อว่าคนดูคงมากกว่าอย่างแน่นอน"

อันที่จริงกรุ๊ปสาวเซ็กซี่จากแดนปลาดิบเดินทางมาแสดงคอนเสิร์ต ถ้าจะมองภาพโดยรวมแล้วพวกเธอก็มาไม่ได้ต่างจากเกิรล์กรุ๊ปในแดนอื่น เพียงแต่คนทั่วไปอาจจะติดภาพลักษณ์ความโป๊เปลือยในอดีต

Ebisu MuscatsEbisu Muscats


Ebisu MuscatsEbisu Muscats


Ebisu MuscatsEbisu Muscats


Ebisu MuscatsEbisu Muscats

ขอบคุณ ประชาชาติธุรกิจ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์