รู้จัก Ebisu Muscats เกิล์ลกรุ๊ปในกระแสท็อค ออฟ เดอะ ทาวน์


Ebisu MuscatsEbisu Muscats


ฮือฮา! เป็น ทอร์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ เลยทีเดียว  เมื่อหลายสื่อนำเสนอข่าว สุดฮอต! ว่า นายใหญ่แห่งสโมสรฟุตบอลชื่อดัง ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
 
'นาย เนวิน ชิดชอบ' ได้สร้างความฮือฮา ด้วยการประกาศกร้าวว!!ว่าจะคว้าตัว วงGirl Group ชื่อดังจาก ญี่ปุ่น อย่าง Ebisu Muscats  ซึ่งเป็นวงสาวสวยที่เกิดจากการรวมตัวของ นางเอกชื่อดังจากวงการAV หลาย ต่อหลายคน อาทิ โซระ อาโออิ , ริสะ คาซูมิ  และอีกมากมาย มาร่วมสร้างสีสรรค์ ในงานเทศกาลสงกรานต์ ณ สนาม ไอ โมบาย สเตเดี้ยม จ. บุรีรัมย์

งานนี้ทำเอาชื่อของ GG แดนยุ่นวงนี้ กลายเป็นที่สนใจขึ้นมาเพียงชั่วข้ามคืนทีเดียว และ เพื่อให้ได้รู้จักกับพวกเธอให้มายิ่งขึ้นเอาเป็นว่า เราไปทำความรู้จักประวัติโดยย่อของGG วงนี้กันดีกว่า

Ebisu Muscats คือชื่อของกลุ่มนักร้องหญิงที่รวบรวมเอาสาวๆ ดาวเด่นจากวงการเอวี(หนังเฉพาะผู้ใหญ่) จำนวน25 คน มารวมกลุ่มเป็นเกิร์ลกรุปซ์วงใหม่

ซึ่งพวกเธอได้เปิดตัวออกซิงเกิลแรกที่ชื่อว่า "Banana Mango High School / 12 no 34 de Naite with Namida 4 Shimai" ให้ได้ติดตามฟังกันในวันที่ 17 ก.พ. ปี 2010 ที่ผ่านมา

สาวๆ เหล่านี้ รวมกลุ่มกันมาตั้งแต่เดือน เม.ย. ปี 2008 เพื่อเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของรายการโทรทัศน์ประเภทวาไรตี้โชว์ภาคดึกที่ญี่ปุ่น ซึ่งมีชื่อว่า Onegai! Muscat เป็นรายการที่ออกอากาศตั้งแต่ตี 1 – ตี 1 ครึ่ง ทางช่อง TV Tokyo และ TV Osaka เนื้อหาของรายการ เป็นการแสดง, เล่นเกมส์ หรือทายปัญหา ของพวกสาวๆ ซึ่งแน่นอนว่าจะต้องออกแนวเซ็กซี่ด้วย

Onegai! Muscat ประสบความสำเร็จและมีผู้ติดตามชมอยู่พอสมคว และได้ออกอากาศต่อในฤดูกาลที่ 2 จนมาถึงปัจจุบันที่ตอนนี้เปลี่ยนชื่อรายการมาเป็น 'Onedari!! Muscat' แล้ว จนเป็นที่มาของการออกแผ่น CD ซิงเกิลของสาวๆ Ebisu Muscats ในครั้งนี้ โดยสมาชิกบางคนของกลุ่มอย่าง ยูมะ อาซามิ ก็เคยออกผลงานเพลงเดี่ยวมาแล้วก่อนหน้านี้




ผลงานเพลงของ Ebisu Muscats




Ebisu MuscatsEbisu Muscats


Ebisu MuscatsEbisu Muscats


Ebisu MuscatsEbisu Muscats


Ebisu MuscatsEbisu Muscats

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์