ช็อค! ฮิคารุ อูทาดะ หย่าสามี-พ่อแม่ก็แยกทางกัน

ฮิคารุ อูทาดะ สาวน้อยมหัศจรรย์แห่งวงการเพลงญี่ปุ่น


กลายเป็นข่าวช็อคของวงการเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อเธอออกมายืนยันว่าเธอและสามีผู้กำกับ "คาซูอากิ คิริยะ" ได้หย่ากันแล้ว ขณะที่รายงานเผยว่าพ่อแม่ของเธอเองก็เพิ่งจะแยกทางกันไปเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งนับเป็นครั้งที่ 7 แล้วตั้งแต่ที่พวกเขาแต่งงานกันมา ตามรายงานจาก japan-zone.com


ฮิคารุ อูทาดะ นักร้องสาววัย 24 และ คาซูอากิ คิริยะ ผู้กำกับวัย 38


สองคู่รักต่างวัยแห่งวงการบันเทิงญี่ปุ่น ซึ่งเคยใช้เว็บไซต์ของฝ่ายหญิงในการประกาศข่าวดีของทั้งคู่เมื่อ 4 กว่าปีก่อน ก็ใช้เว็บเดียวกันนี้เองในการประกาศเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า ทั้งเขาและเธอได้แยกทางกันแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา


ในเนื้อข่าว


เธอได้กล่าวขอบคุณสำหรับกำลังใจของแฟนๆ และขอโทษสำหรับการประกาศอย่างกะทันหันครั้งนี้ โดยเธอให้เหตุผล 2 ข้อหลักๆ ของการแยกทางครั้งนี้ว่า

เกิดจากความไม่ลงรอยกันเรื่องอนาคต และ

การปราศจากการสื่อสารของกันและกันเมื่อครั้งที่เธอกำลังโกอินเตอร์อยู่ในตลาดเพลงต่างประเทศ

ขณะที่สามีผู้กำกับ ก็ได้ใช้เว็บไซต์เดียวกัน โดยบ่งชี้ว่าความแตกแยกเกิดมาจากมุมมองที่เข้ากันไม่ได้ในเรื่องความสำเร็จและชื่อเสียง


รักต่างวัยของวงการคู่นี้


พบรักกันเมื่อปี 2000 ในโปรเจ็คท์การออกแบบหน้าปกให้กับ Can You Keep a Secret? ซิงเกิลดังเพลงที่ 7 ของเธอ ซึ่งหลังจากนั้น 2 ปีเธอก็เข้ารับการรักษามะเร็งรังไข่ ก่อนที่ 5 เดือนต่อมาทั้งคู่จะแต่งงานกัน


ในฐานะสามีภรรยา


ทั้งสองได้ร่วมงานกันในหลายๆ โปรเจ็คท์ ทั้งมิวสิควิดีโออย่าง Final Distance, traveling, Hikari, Sakura Drops, Deep River, Dareka no Negai ga Kanau Koro, Be My Last, Passion และ Keep Tryin´



ก่อนที่คิริยะจะผันตัวมาเป็นผู้กำกับเมื่อปี 2004


ในผลงานเรื่อง Casshern ซึ่งอูทาดะเองก็ได้มาร้องเพลง Dareka no Negai ga Kanau Koro ซึ่งเป็นเพลงธีมของผลงานนี้ชิ้นดังกล่าว ก่อนเขาจะเป็นผู้พลักดันให้เธอก้าวไปสู่ตลาดสากลในสหรัฐฯ ในช่วงต่อมา


ตามคำเปิดเผยของเพื่อนของทั้งสอง


การที่ทั้งสองมีนิสัยที่เก็บตัวและไม่ค่อยพูดค่อยจาเป็นสาเหตุหลักของรอยร้าวที่ยากจะเยียวยา

ขณะที่ตามรายงานเผยว่า

พ่อแม่ของนักร้องสาวที่หย่าๆ แต่งๆ กันมาแล้ว 7 ครั้งตั้งแต่แต่งกันมาเมื่อปี 1981 ก็แยกทางกันแล้วเมื่อปีที่ผ่านมา โดยทั้งคู่ได้สนับสนุนให้ลูกสาววัยใสแต่งงานกับหนุ่มใหญ่อย่างคิริยะ เพื่อหวังพึ่งความเป็นผู้ใหญ่ของเขาในการเป็นเสาหลักทางอารมณ์ของลูกสาว


ซึ่งในวันศุกร์ที่ผ่านมา


ก่อนวันที่เธอจะประกาศแยกทางกับสามีหนึ่งวัน เธอได้ไปปรากฏตัวในรายการ Music Station ด้วย ซึ่งเธอไม่ได้แสดงอารมณ์อันปวดร้าวของการพังทลายของชีวิตคู่แต่อย่างใด ในระหว่างที่เธอร้องเพลงที่มีความหมายเป็นนัยๆ เรื่องความหวานอมขมกลืนของชีวิตคู่อย่าง Flavor of Life ซิงเกิลใหม่ของเธอ







special thank by: พลังตัวเบาหมื่นลี้ xchange.teenee.com




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์