ปรี๊ด!!อดีตภรรยาทาคูยะ&ว่าที่แฟนใหม่!!!

               คุโดะ ชิซึกะ (Kudo Shizuka) นักร้องหญิงที่ได้รับความนิยมในช่วงปลาย 80 จนถึงต้น 90 และได้กลายเป็นนักแสดงละครหญิง และได้แต่งงานกับนักร้อง/นักแสดงชายที่โด่งดังที่สุดของญี่ปุ่น นาย คิมูระ ทาคุยะ (Kimura Takuya) ทั้งสองคนมีลูกด้วยกันถึง 2 คน


"ทาคูยะ คิมูระ" (Takuya Kimura) และ "ชิซูกะ คุโด" (Shizuka Kudo) สองคู่รักคนดังแห่งแดนปลาดิบ กำลังตกเป็นประเด็นหนาหู ว่าชีวิตแต่งงานตลอด 9 ปีของทั้งคู่กำลังใกล้ถึงจุดสิ้นสุดแล้ว


หลังจากแต่งงานกันอย่างโด่งดังเมื่อปี 2000 และมีลูกสาวเป็นพยานรักมาแล้ว 2 คน ชีวิตคู่ของ ทาคูยะ คิมูระ ซูเปอร์สตาร์คนดังของญี่ปุ่นวัย 36 ปี และ ภรรยา ชิซูกะ คุโด อดีตไอดอลสาวปลายยุค 80 วัย 38 ปี ที่รักษาภาพลักษณ์การเป็นคู่ชีวิตที่สมบูรณ์แบบมานานกำลังถูกตีแผ่ เมื่อแหล่งข่าวที่เป็นโปรดิวเซอร์ของรายการโทรทัศน์แห่งหนึ่งได้ออกมาแฉว่า นิสัยการเป็นคนเจ้าชู้กำลังจะทำให้ชีวิตคู่ 9 ปีของทาคูยะต้องล่มสลาย


โปรดิวเซอร์ผู้นี้เผยว่า เคยเห็นทาคูยะเข้าไปจองห้องพักในโรงแรมพร้อมกับสาวเชียร์เบียร์ในคืนหนึ่ง ก่อนที่จะกลับออกไปในเช้าวันถัดมา ซึ่งเป็นตอนที่ทาคูยะกำลังอยู่ในช่วงทัวร์คอนเสิร์ตกับวง SMAP เมื่อปีที่แล้ว รวมไปถึงการที่ทาคูยะแอบไปเดทกับนางแบบที่เขารู้จักผ่านบริษัทตัวแทนโฆษณาด้วย


ส่วนฝ่ายของภรรยาอย่าง ชิซูกะ คุโด ที่หยุดงานในวงการ ตั้งแต่ผันตัวมาเป็นแม่บ้านให้กับทาคูยะ ก็เปิดใจต่อความอดทนที่มีต่อพฤติกรรมจอมเจ้าชู้ของสามีกับเพื่อนๆของเธอว่า "มีเพียงลูกสาวทั้งสองเท่านั้น ที่อยู่เคียงข้างฉัน" โดยเธอมีแผนที่จะคืนวงการเพลง เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่และหาเงินเพื่อเอามาใช้กับการฟ้องหย่าต่อไป


ในปี 1999 ทาคูยะได้เลิกรากับแฟนสาวที่คบกันมากว่า 9 ปีเพื่อมาแต่งงานกับชิซูกะในปีถัดมา ซึ่งตลอดทั้ง 9 ปีที่อยู่ด้วยกัน ข่าวเรื่องความสัมพันธ์อันร้าวฉานของทั้งคู่ก็มีให้ได้ยินมาตลอด โดยเฉพาะเมื่อปี 2006 ที่มีข่าวออกมาว่า ชิซูกะเป็นฝ่ายที่สวมเขาให้สามีของเธอเอง เมื่อลือกันว่าเธอแอบไปมีความสัมพันธ์กับครูสอนภาษาอังกฤษของลูกสาว จนเจ้าตัวจะออกมาแถลงข่าวต่อสื่อ เพื่อปฏิเสธว่ามันเป็นเพียงแค่ข่าวลือ


                  บริษัทโฆษณาของญี่ปุ่นเผยว่า Johnny & Associates ต้นสังกัดของทาคูยะต่างรู้อยู่แก่ใจถึงชีวิตแต่งงานที่ไม่มั่นคงของทั้งคู่ พร้อมทั้งขู่ว่าเตรียมจะถอนโฆษณาออก ถ้าสถานะชีวิตสมรสของทั้งคู่ต้องเปลี่ยนไป รวมทั้งมีการพูดคุยกันแล้วว่า ทางต้นสังกัดกำลังปรึกษาเพื่อหาช่วงเวลาที่เหมาะสม เพื่อการประกาศข่าวการหย่าร้างของทั้งคู่ในอนาคต

ไม่นานมานี้นักแสดงหญิงชาวไต้หวัน หลินจื้อหลิง (Lin Chi Ling) กล่าวชื่นชมเพื่อนร่วมงานชาวญี่ปุ่น ทาคุยะ คิมูระ (Takuya Kimura) โดยชมเขาว่า "หล่อ" และ สูง
และหังจากนั้นก็ถึงคราวของนักแสดงชายผู้มากเสน่ห์ ในการชมคู่รักบนหน้าจอจากละครเรื่อง Moon Lovers (Tsuki no Koibito) ในการสัมภาษณ์กับสื่อญี่ปุ่น Men's Non-no


"เมื่อตอนแรกที่ผมได้ยินว่าเธอจะมาร่วมการถ่ายทำมิวสิควีดีโอของพวกเรา (SMAP) ผมแทบจะไม่เชื่อสิ่งที่ผมได้ยิน ผมรู้สึกว่า เธอสวยจริงๆ เธอสวยอย่างมาก เธอไม่เพียงแค่สวยเพียงภายนอก เธอเป็นคนที่สุภาพมากๆอีกด้วย" ทาคุยะกล่าว


ทั้งทาคุยะ และหลินจื้อหลิงต่างก็แต่งตัวกันในชุดสีดำสำหรับการถ่ายทำในนิตยสาร ทาคุยะโอบเอวของเธอไว้ ในขณะที่เธอก็นำมือของเธอวางไว้บนแขนของเขา
ทั้งสองคนร่วมกันด้วยกันครั้แรกต้นปี กับละครซีรี่ส์เรื่อง tsuki-no-koibito จนกระทั่งเดือนตุลามความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ยังคลุมเครือ แม้เพื่อนสนิทของทั้งสองคนจะกล่าวว่าพวกเค้าดูเหมาะสมกันเหลือเกิน

                ทาคุยะ คิมูระ ได้รับฉายาว่าเป็นสุดยอดไมเคิล แจ็คสันแห่งเอเชีย ในเรื่องของความนิยมของตัวเขามาตลอดระยะเวลากว่ายี่สิบปี สาวๆญี่ปุ่นก็ยังรอคอยวันที่เค้าจะเป็นโสดอีกครั้ง และดูเหมือนว่าตลอดระยะเวลาที่สาวๆรอคอยกันมานานก็เกิดขึ้นจริงๆ ในขณะที่ หลินจื้อหลิงนักแสกงสาวสวยจากเรื่อง สามก๊ก และในมาดนางแบบอันดับหนึ่งของไต้หวัน และพิธีกรมากความสามารถ เธอก้าวเข้ามาสู่วงการบันเทิงด้วยความรักจากคนไต้หวันทั้งประเทศ และเป็นเจ้าแม่โพลจากการสำรวจผู้หญิงที่สวยที่สุดในไต้หวัน ผู้หญิงที่สวยที่สุดในไต้หวัน และผู้หญิงที่หน้าอกสวยที่สุด ช่วง 2 – 3 ปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการจัดอันดับอะไรที่เกี่ยวข้องกับ ความสวย ความงาม ความเซ็กซี่ ดูเหมือนว่านางแบบชื่อดังคนนี้จะถูกจัดให้อยู่ในลำดับต้นๆ หรืออันดับหนึ่งอยู่เสมอๆ เช่นเดียวกับการโหวตสาวอกสวยประจำไต้หวันในครั้งนี้ โดยมีผู้โหวตให้กับ หลินจื่อหลิง กว่า 700 คน หรือประมาณ 1 ใน 4 ของผู้โหวตทั้งหมดเลยทีเดียว




 


ทาคุยะ คิมูระ พระเอกชื่อดัง และอดีตภรรยาที่แก่กว่า ชิซูกะ คุโดะ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์