คาเมะนาชิ คาซึยะ จะมาแสดงนำในละครเรื่อง Yamato Nadeshiko Shichi-henge(The Wallflower)




คาเมะนาชิ คาซึยะ นักร้องวง KAT-TUN จะมาแสดงนำในละครเรื่อง Yamato Nadeshiko Shichi-henge(The Wallflower) ทางช่อง TBS ซึ่งจะเริ่มฉายในวันที่15เดือนมกราคมปีหน้า (เวลา20.00น. ทุกวันศุกร์) ซึ่งเรื่องนี้เป็นการ์ตูนที่ได้รับความนิยมที่มียอดขายกว่า7ล้าน5แสนเล่ม และได้นำมาถูกสร้างเป็นละครอีกเรื่องหนึ่ง





ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องราวแนวโรแมนติคคอมเมดี้ คาเมะนาิชิ คาซึยะ รับบท ทาคาโนะ เคียวเฮ พระเอกของเรื่องที่หน้าตาหล่อเหลา มีอารมณ์แปรปรวน บางครั้งก็ขี้โมโห ส่วน อามาสะ อายะ รับบท นากาฮาระ ซูนาโกะ เป็นผู้หญิงที่อยู่ในความมืดมน ชอบดูหนังสยองขวัญ

ส่วนอีก2คนที่จะมารับบทชายหนุ่มสุดหล่อที่จะมาอาศัยอยู่ด้วยกันกับเธอก็คือ เทโกชิ ยูยะ(22ปี) จากวงนิวส์ และอุจิ ฮิโรกิ จากJohnny’s JR. ร่วมด้วย ชุนทาโร่ มิยาโอะ(25ปี) นักบัลเล่ต์ซึ่งจะมาแสดงละครเรื่องนี้เป็นครั้งแรก



ชื่อญี่ปุ่น : ヤマトナデシコ七変化 ( Yamato Nadeshiko Shichi Henge )
ชื่อในที่อื่น ๆ : The Wallflower , หนุ่มหล่อเฟี๊ยวแปลงโฉมสาว
จำนวนตอนใน Anime : 25 EP
จำนวนหนังสือที่ออกในปัจจุบัน : 19 เล่ม ในไทย / 21 เล่มที่ ญี่ปุ่น

                     ภาพ: เล่ม 21 ที่ ญี่ปุ่น

เนื้อเรื่อง :   เป็นเรื่องราวของ 4 หนุ่มที่มีนิสัยที่แตกต่องกันออกไปและเรื่องมันมีอยู่ว่าคุณน้าของนางเอก ซูนาโกะ ได้เป็นเจ้าของบ้านและให้เปิดให้เหล่า 4 หนุ่มได้เช่าไว้ โดยวันหนึ่ง คุณน้าของซูนาโกะได้มาบอกเหล่าหนุ่ม ๆ ทั้ง 4 ว่าจะมีหลานสาวเข้ามาอยู่ด้วยและมีเงื่อนไขพิเศษให้ว่า ถ้าสามารถทำให้ ซูนาโกะเป็น สาวสวยดังเลดี้ได้ จะให้อยู่ที่บ้านนี้ฟรี ๆ แต่ถ้าไม่สำเร็จต้องจ่ายค่าเช่าเพิ่มเป็น 3 เท่า จากนั้นเรื่องราวระหว่างหนุ่มหล่อทั้ง 4 ที่เต็มบ้างไม่เต็มบ้าง กับ สาวน้อยสุดสยองซูนาโกะ เพื่อที่จะทำให้เธอเป็นเลดี้ให้ได้ จึงได้เกิดขึ้น ซึ่งเป็นเรื่องราวสนุก ๆ บ้า ๆ บอ ๆ เรียกเสียงฮาได้จริง ๆ

แนะนำตัวละคร

นากาฮาร่า ซูนาโกะ (中原 スナコ)
 
ซูนาโกะเคยโดนคนที่ตนแอบหลงรักเขาข้างเดียว พูดด้วยคำพูดที่ว่า "ยัยอัปลักษณ์" ทำให้เธอมีความเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก จากสาวน้อยธรรมดาๆ ก็กลายเป็นคนที่ไม่เคยใส่ใจตัวเองเลย วันๆ เอาแต่ดูหนังผีสยองขวัญ จนใครๆ ก็มักเข้าใจผิดว่าเธอเป็นสิ่งลึกลับในโรงเรียน เป็นโรคแพ้หนุ่มหล่อ สิ่งสวยงาม และสิ่งที่มีความเจิดจ้า ทำให้ช่วงแรกๆ เธอต้องหลบลี้หนีหน้าจากพวกเคียวเฮอยู่เสมอ เพราะถ้าหากมองเพียงแค่แว่บเดียว จะเลือดกำเดาพุ่งทันที

ทาคาโน่ เคียวเฮ (高野 恭平)

เคียวเฮ หนุ่มหล่อเพี้ยวที่มีบันดาสาว ๆ มาหลงเสน่ห์มากมายจนทำให้เกิดปัญหาจนต้องหนีออกจากบ้านเดินทางไปเรื่อย ๆ จนในที่สุดก็ถูกน้าของซุนาโกะ พาไปอยู่ด้วย เคียวเฮ เป็นคนที่อารมณ์ร้อน ชอบลุย ชอบกินอาหารเป็นชีวิตจิตใจ นอกจากนี้เรื่องกีฬา ชกต่อยก็เก่งไม่แพ้ใคร อีกทั้งถ้าเพื่อเรื่องของกินแล้ว เคียวเฮ ก็พร้อมทำได้ทุกเมื่อ อยู่ที่บ้านชอบทะเลาะกับซูนาโกะบ่อย ๆ

โอดะ ทาเคนางะ (織田 武長)

เป็นหนุ่มที่ฉลาดและเยือกเย็นที่สุดในบรรดา 4 คน ทาเคนางะ มักจะถูกเรียกว่า "นายท่าน" (เป็นการเล่นคำในภาษาญี่ปุ่น คือชื่อของทาเคนางะ อ่านออกเสียงอีกอย่างได้ว่า Bucho ซึ่งแปลว่าเจ้านาย หรือ นายท่าน) อันที่จริงแล้วทาเคนางะมาจากตระกูลนักจัดดอกไม้ผู้มั่งคั่ง แต่ด้วยแรงกดดันในการสืบทอดตระกูล ทำให้เขาถอนตัวออกมา และมาอาศัยอยู่ในบ้านของ คุณน้าของซูนาโกะ เพื่อให้มีชีวิตอย่าง "ธรรมดา"

โทยาม่า ยูกิโนะโจ (遠山 雪之丞)

เป็นหนุ่มน้อยน่ารัก ที่หน้าตาเหมือนผู้หญิงมากที่สุด ขนาดว่าผู้หญิงยังต้องอาย เรียก ยูกิโนะโจสั้น ๆ ว่า ยูคิ เวลาเห็นของในห้องของซูนาโกะต้องร้องไห้ทุกที เกลียดสิ่งที่เรียกว่า สยองขวัญ ที่สุด มีแฟนชื่อ มาจิโกะ
นอกจากนี้ยังเป็นคนที่คอยช่วยเหลือและห้ามปรามเพื่อนในกลุ่มอยู่ตลอดเวลา

โมริอิ รันมารุ (森井 蘭丸)

คาสโนว่าบอย รันมารุ เจอสาว ๆ เป็นที่ไหนชอบโปรยเสน่ห์ชวนให้หมู่สาว ๆ หลงเป็นประจำ มีสาว ๆ ที่จีบเอาไว้มากมายแต่ ก็มาหลงเสน่ห์สาวน้อย นิสัยคุณนู้คุณหนู ซึ่งทำให้ รันมารุ หวั่นไหวได้เหมือนกัน

คาซาฮาร่า โนะอิ (笠原 乃依)


 สาวสวยแห่งโรงเรียนโมริ ชอบทาเคนางะมาก และชื่นชมซูนาโกะในความเก่งหลายๆด้าน อีกทั้งยังเป็นคนที่รักความสวยความงามคอยช่วยแนะนำ ซูนาโกะบ่อย ๆ อีกทั้งยังเป็นคนที่ร่าเริงชอบทำอะไรตรง ๆ และรักพวกพ้องมาก

หลังจากที่ได้ดูมาแล้ว :  จัดเป็นการ์ตูน รัก Comedy เรื่องหนึ่งที่น่าสนใจตอนแรกเห็นลายเส้นปิ้ง ๆ ก็ไม่ได้สนใจเท่าไหร่ พอได้ลองเข้าไปดู โอ้ว... ฮามากมาย ส่วนตัวชอบตรงที่ ความหลอนของนางเอกที่ทำออกมาได้บ้าบอมาก เหมาะสำหรับคนที่กำลังเคร่งเครียดในสภาวะโลกร้อนแบบนี้เป็นอย่างยิ่ง คุณได้ลองเข้าไปดูคุณก็จะหลงรักพวกเค้ามากขึ้นอย่างแน่นอน

ที่มาข้อมูล : Wiki Thai

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์