เผย เรียวโกะ ยอมแปลงโฉมเป็นสาวโบราณครั้งแรก



หลังจากที่ดาราสาวหน้าเด็ก เรียวโกะ ฮิโระสุเอะ ห่างหายจากหน้าจอไปทำหน้าที่แม่บ้านสักพัก ล่าสุดเจ้าตัวหันกลับมารับงานอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เจ้าตัวจะแปลงโฉมเป็นสาวโบราณสมัยเอโดะ



สถานี NHK ได้ประกาศรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับละครพีเรียดเรื่องใหม่ของสถานี้ "Ryomaden" แล้ว โดยก่อนหน้านี้เรื่อง Ryomaden ได้ มาซาฮารุ ฟุคุยามา มารับบทเป็น ซากาโมโตะ เรียวมะ ตัวเอกของเรื่อง และในตอนนี้ดาราสาวมากฝีมืออีกคนหนึ่ง เรียวโกะ ฮิโระสุเอะ ก็จะมารับบทเป็น ฮิราอิ คาโอะ น้องสาวของเพื่อนสนิทของ ซากาโมะโตะ แถมยังเป็นรักครั้งแรกของ ซากาโมะโตะ อีกด้วย


ซีรี่ย์เรื่อง Ryomaden ถือเป็นละครอิงประวัติศาสตร์ที่จะพาผู้ชมย้อนไปสู่เรื่องราวในสมัยเอโดะ ซึ่งก่อนหน้านี้เรียวโก เคยร่วมงานกับสถานี NHK มาแล้วในเรื่องมูซาชิ แต่ก็แค่ตอนเดียวเท่านั้น แต่เรื่องนี้นั้นถือเป็นละครย้อนยุคที่เธอรับบทนำเป็นครั้งแรก


สำหรับเรียวโกะเองนั้น แม้ว่าเมื่อเธอแต่งงานไปกับแฟนหนุ่มดีไซเนอร์แล้วก็เป็นแม่บ้านที่ดีแล้วก็ตาม แต่ชีวิตครอบครัวของเธอก็ต้องลงเอยด้วยการหย่าร้าง ก่อนที่เธอจะหันกลับมารับงานในวงการอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้เธอรับเล่นซีรี่ย์เรื่อง Ryomaden มาก่อน แต่สหรับซีรี่ย์เรื่องนี้ถือเป็นซีรี่ย์ย้อนยุคเรื่องแรกที่เธอรับบทนำเลยทีเดียว



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์