ดารารุ่นใหญ่แดนปลาดิบ Mai Goto โดนจับ



นักแสดงและนางแบบชื่อดังแดนซากุระ มาอิ โกะโตะ วัย 36 ปี ถูกจับกุมพร้อมด้วยนาย มาซาโนริ ฟูจิยาม่า วัย 40 ปีเจ้าของโปรดักชั่นชื่อดัง ทั้งนี้นายฟูจิยาม่านั้นโดนจับกุมข้อหาเผยแพร่สื่อลามกอนาจาร ในขณะที่นักแสดงคนดัง มาอิ โกะโตะ นั้นถูกจับกุมตัวเช่นเดียวกันในฐานะผู้สมรู้ร่วมคิด



สืบเนื่องมาจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพบว่า ดีวีดีที่มีชื่อว่า "Senya Ichiya no Yume"
ซึ่งมี มาอิ โกะโตะ ร่วมแสดงอยู่ด้วยนั้น ละเมิดกฎหมาย ซึ่งเนื้อหาภายในวีซีดีดังกล่าวนั้นแม้ว่าจะไม่มีฉากร่วมเพศ มีเพียงภาพนางแบบในชุดว่ายน้ำที่ชวนวาบหวิวเพียงอย่างเดียวก็ตาม แต่เจ้าหน้าที่พบว่า มีฉากซึ่งแสดงให้เห็นอวัยวะเพศของนางแบบโดยที่ไม่มีเซ็นเซอร์


และถึงแม้ว่า ดีวีดี ที่เน้นขายภาพเซ็กซี่ของนางแบบจะไม่มีฉากร่วมเพศก็ตาม แต่อย่างไรก็ถูกจัดให้อยู่ในประเภทสื่อลามก ซึ่งนายฟูจิยาม่านั้นได้ดำเนินธุรกิจนี้ทั้งทางตรงและขายทางออนไลน์ โดยเขาสามารถขายได้มากกว่า 5
,000 ก็อปปี้ คิดเป็นเงินกว่า 9.68 ล้านเยน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่ามีการลงโฆษณาในหน้านิตยสารของประเทศอาหรับเอมิเรตส์จึงได้ขยายผลและเข้าทำการจับกุม



ทั้งนี้ มาอิ โกะโตะ โด่งดังมาจากการประกวด "Clarion Girl"
ในช่วงต้นยุค 90 นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในดาราร่วมในรายการ "Tonight 2" หลังจากนั้นเธอก็เริ่มหันเหไปถ่ายงานอีโรติค และเป็นนางแบบวาบหวิว ซึ่งในการถูกจับกุมครั้งนี้ เธอกล่าวว่า เธอคิดว่าเป็นการถ่ายแบบชดว่ายน้ำเซ็กซี่ธรรมดาเท่านั้น ไม่ทราบว่าทางทีมงานจะไปตัดต่อจนกลายเป็นดีวีดีลามกอนาจาร



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์