ซากิ เตรียมลงซีรี่ย์แดนปลาดิบเรื่องแรก !!!


หลังจากสวมบทบาทเป็นนางร้ายในซีรี่ย์ที่สร้างจากการ์ตูนชื่อดังของญี่ปุ่นอย่าง "Life" จนประสบความสำเร็จไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว "ฟุคุดะ ซากิ" ก็กำลังเป็นที่นิยมขึ้นเรื่อย ๆ



สำหรับใครที่เป็นคอซีรี่ย์แดนปลาดิบน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตาสาวน้อยคนนี้กันมาบ้างแล้ว โดยเธอคนนี้หลังจากที่ฝากผลงานซีรีย์เรื่อง "Life" ไปแล้วนั้น ตอนนี้เธอกำลังจะมีผลงานใหม่มาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอีกแล้วจ้า



โดยซีรี่ย์เรื่องใหม่นี้เป็น ผลงานของทางสถานี เอ็นเอชเค หลายคนอาจจะงงว่า เอ .... สาวคนนี้เล่นซีรี่ย์มาก็หลายเรื่อง ทำไมถึงได้บอกว่าเป็นซีรี่ย์เรื่องแรกหว่า ที่ว่าเป็นเรื่องแรกนั้นก็เป็นเพราะว่าในซีรี่ย์เรื่องนี้

เธอจะรับบทเป็นตัวเอกของเรื่อง แถมยังเป็นซีรี่ย์ที่มีความเกี่ยวข้องกับเรื่องเล้นลับด้วยนะสิ ...




ซึ่งในซีรี่ย์เรื่องนี้นั้นหนูซากิ จะรับเป็น สาวม.ปลายที่เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์แต่สามารถรอดชีวิตกลับมาได้ และหลังจากอุบัติเหตุในครั้งนั้นทำให้เธอ มีสัมผัสที่หก สามารถมองเห็นวิญญาณได้ แถมยังไปตกหลุมรักกับวิญญาณหนุ่มที่เธอมองเห็นอีกด้วย และในซีรี่ย์เรื่องนี้เธอจะได้แสดงความสามารถในการสื่อสารกับวิญญาณอีกด้วยนะ



ว่ากันว่าซีรี่ย์เรื่องนี้นั้นถือเป็นอีหนึ่งซีรี่ย์ของแดนปลาดิบที่มีครบทุกรสชาติไม่ว่าจะเป็น ความลี้ลับ ความน่ากลัว ความมหัศจรรย์และยังแฝงความขบขันเอาไว้ในทีด้วยจ้า



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์