Hyo Ri เจ๋งคว้ารางวัล มีสไตล์ดีที่สุดประจำปีไปครอง

เป็นที่ฮือฮาอีกแล้วสำหรับเซ็กซี่ดิว่า อย่างสาว อี ฮโย รี นักร้องสาวแสนสวยแดนกิมจิ ที่ปีนี้เธอยังคงเซ็กซี่เข้าตาคว้ารางวัลแต่งกายดีไปครอง


โดยงานนี้ขาโจ๋โลกไซเบอร์แดนโสมลงมติเป็นเอกฉันท์เห็นพ้องต้องกันว่า สาวฮโยรี คนนี้น่ะ แต่งตัวดีมีสไตล์มากที่สุดประจำปีที่สุดแล้ว


งานนี้มีโต้โผจัดผลโหวตโดยช่องเคเบิล "On Style" ซึ่งจัดโหวตในหัวข้อ "On Style Choice 2008 Stylista" เพื่อค้นหาดาราที่แต่งตัวมีสไตล์มากที่สุด ขึ้น โดยมีการจัดให้ชาวเนตเข้าร่วมโหวตได้ตั้งแต่วันที่ 18 พ.ย. - 8 ธ.ค. 51 ที่ผ่านมา งานนี้มีบรรดาชาวไซเบอร์ร่วมฌหวตกว่า 6,462 คนเลยทีเดียว


และแน่นอนว่าผลการโหวตนี้เซ็กซี่ดิว่า อี ฮโยรี คว้าที่หนึ่งไปครองด้วยคะแนนโหวต 3,628 หรือร้อยละ 56 ในขณะที่ซอ อินยอง ตามมาติด ๆ ด้วยอันดับที่สอง 1,352 โหวต คิม ฮานึล 924 โหวต จาง มีฮี 558 โหวต ตามลำดับ

เรียกได้ว่าปีนี้เป็นปีของ อี ฮโยรี เสียจริง ๆ เพราะปีนี้เธอมีแต่เรื่องดี ๆ เข้ามาไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องกระแสตอบรับอัลบั้มใหม่ที่วางแผงในปีนี้ที่ดีมาก ๆ แม้ว่าจะมีเรื่องภาพหลุดกับแฟนหนุ่มออกมา แต่ก็แสดงว่าหัวใจเธอเป็นสีชมพูสดใสอยู่ ไหนจะได้รางวัลแต่งกายได้มีสไตล์ที่สุดไปครองส่งท้ายปลายปีอีกต่างหาก ~*



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์