นามิเอะยังขลัง ครองแชมป์สาวที่ใส่บูตสวยที่สุดไปครอง


แม้ว่านักร้องสาวคุณแม่ลูกหนึ่งอย่าง "นามิเอะ อามูโระ" นั้นจะไม่ใช่สาววัยรุ่น ๆ แล้วก็ตาม แต่ยังไงเธอก็ยังไว้ลายความเป็นเจ้าแม่แฟชั่นด้วยการคว้าสาวที่สวมบูตสวยที่สุดไปครองจนได้



สำหรับฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวของประเทศเขตหนาวอย่างญี่ปุ่นนั้น คงไม่มีแฟชั่นไหนจะเริ่ดไปกว่าชุดเดรสและรองเท้าบูตอีกแล้ว และด้วยเหตุผลนี้เลยทำให้ "Oricon" ได้จัดโพลผลสำรวจจากสาว ๆ ที่มีอายุตั้งแต่ 20 - 35 ปีในหัวข้อที่ว่า "คุณคิดว่าสาวคนดังคนไหนที่สวมบูตแล้วดูดีที่สุด"



ซึ่งจากผลสำรวจดังกล่าวปรากฏว่า นักร้องสาวคุณแม่ลูกหนึ่งอย่าง นามิเอะ อามูโระ คว้าที่หนึ่งไปครองด้วยเหตุผลที่ว่า "เธอเกิดมาเพื่อสิ่งนี้" สาว ๆ แดนปลาดิบส่วนใหญ่ลงความเห็นว่า เวลาที่เธอแสดงคอนเสิร์ตไม่ว่าจะร้อง หรือจะเต้นไปพร้อม ๆ กับบูตคู่ใจของเธอนั้นมันช่างเป็นภาพที่ดูดีเสียเหลือเกิน และเธอก็เหมาะกับบูตสูงถึงเข่าเอามาก ๆ เสียด้วย

ซึ่งในปีที่แล้ว นามิเอะก็ครองแชมป์นี้เช่นกัน มาปีนี้ก็ยังไม่มีใครโค่นเธอลงได้อีกตามเคย


Namie Amuro


ตามมาด้วยอันดับสองเป็นของ ยามาดะ ยู
ดารานางแบบสาวสวย ที่มีผลงานต่าง ๆ ในญี่ปุ่นมากมาย ที่รู้จักกันดีคงจะเป็น โนดาเมะ อิน ยุโรป นั่นแหล่ะจ้า ซึ่งสาว ๆ ที่โหวตให้เธอต่างมองว่า "ยูมีเรียวขาที่ทั้งยาว และเนียนสวย"



และอันดับสามกับนางแบบสาวสวย ที่สาว ๆ ชาวไทยน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับ "คารินะ" นางแบบประจำของนิตยสารเรย์นั่นเองค่ะ ปีที่แล้วคารินะได้อันดับที่สี่ มาปีนี้เธอขยับขึ้นมาอีกหนึ่งอันดับด้วยเหตุผลที่ว่า "ไม่ว่าเธอจะสวมกางเกงขาสั้น หรือจะเป็นกระโปรงมินิกับบูตคู่สวย เธอก็ดูเก๋จัดมาก ๆ"



นอกจากนี้ยังมีสาว ๆ คนดังที่ติดอันดับดังต่อไปนี้ รินกะ / อายูมิ ฮามาซากิ / เอบิฮาระ ยูริ / โคดะ คุมิ / คิโนะชิตะ อาริสะ และโอชิกิริ โมเอะ ตามลำดับ


Karina

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์